12 con giáp

Nữ tuổi Đinh Mão 1987 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Đinh Mão 1987 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi đinh mão, tử vi tuổi mão, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi đinh mão 1987 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Đinh Mão 1987

Nam và nữ mạng sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Vọng Nguyệt Chi Mão, tức Mèo Ngắm Trăng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Người sinh năm 1987 cầm tinh con mèo

Can chi (tuổi theo lịch âm): Đinh Mão

XЖ°ЖЎng con mГЁo, tЖ°б»›ng tinh con gГ

Con nhà Xích Đế – Cô quạnh

Mệnh người sinh năm 1987: Lư Trung Hỏa (mệnh Hỏa)

Tương sinh với mệnh: Thổ, Mộc

Tương khắc với mệnh: Kim, Thủy

Cung mệnh nam: Tốn thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Khôn thuộc Tây tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Đinh Mão 1987 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo Tử vi ngày nay, sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn. Hợp tác, cộng tác hay bất cứ việc gì trong cuộc sống, nếu bạn gặp được những tuổi này, bạn không bao giờ sợ sự bị thất bại, đó là các tuổi: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất.

3. Nữ giới tuổi Đinh Mão 1987 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên lựa chọn những tuổi dưới đây, sẽ không có sự nghèo khổ, mà trái lại có thể sẽ tạo được một cuộc đời tốt đẹp, sống trong sự cao sang quyền quý của cuộc đời, đó là các tuổi: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần. Những tuổi này chẳng những hợp về đường tình duyên, mà còn hợp về đường tài lộc nữa.

Nếu bạn kết duyên với tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân, hai tuổi này đẩy mạnh cuộc sống lên cao và tạo đầy đủ tiền bạc, cuộc sống trở thành sung sướng. Với tuổi Giáp Tuất, Bính Dần, bạn tạo được nhiều tài lộc và sự nghiệp được hiển vinh và phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn có thể sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống đủ ăn, đủ mặc mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể sẽ phải gặp cảnh bần hàn, nghèo khổ, cuộc đời khó thoát được tình trạng đau buồn, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên sẽ phải sống trong sự nghèo khổ vì làm ăn rất khó khăn.

Có những năm mà bạn ở vào số tuổi xung khắc việc kết hôn, nếu kết hôn vào những năm ở tuổi này, thì phải chịu cảnh xa vắng triền miên, hay buồn khổ về việc gia đình hoặc chồng con, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 19, 20, 26, 31, 32, 38 và 43 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Đinh Mão 1987

Trong việc kết duyên hay làm ăn, bạn nên tránh những tuổi này, vì gặp vào sao tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý. Những tuổi này rất xung khắc và đại kỵ, nên tránh trước là tốt hơn.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc. Về hôn nhân, không nên làm lễ hôn nhân hay ra mắt họ hàng thân tộc. Trong gia đình, con cái phải cúng sao hạn để giải hạn từng năm và phải tùy theo sao hạn của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Mệnh Lư Trung Hỏa là gì? Lư Trung Hỏa hợp tuổi gì, màu gì, mạng nào?
Tuổi Đinh Mão 1987 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Tuổi Đinh Mão nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Thiên can Đinh là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Đinh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News