12 con giáp

Nữ tuổi Đinh Sửu 1997 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Đinh Sửu 1997 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi đinh sửu, tử vi tuổi sửu, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi đinh sửu 1997 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Đinh Sửu 1997

Nam và nữ mạng sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hồ Nội Chi Ngưu, tức trâu trong hồ nước. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Xem tử vi ngày nay, người sinh năm 1997 cầm tinh con Trâu

Can chi (tuổi theo lịch âm): Đinh Sửu

Xương con trâu, tướng tinh con trùng

Con nhà Hắc đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1997: Giản Hạ Thủy

Tương sinh với mệnh: Mộc và Kim

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Thổ

2. Nữ giới tuổi Đinh Sửu 1997 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong cuộc đời nếu cần làm ăn, hợp tác hay cộng tác, bất cứ việc gì có liên quan đến đời sống của mình, nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997 nên cần lựa những tuổi này, thì có phát đạt về tài lộc, tình cảm mà không bao giờ sợ thất bại, những tuổi rất hợp với tuổi Đinh Sửu, đó là các tuổi: Mậu Dần, Canh Thìn và Giáp Thân.

3. Nữ giới tuổi Đinh Sửu 1997 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Theo Tử vi ngày nay, trong việc lựa chọn lương duyên, bạn cần chọn những tuổi này thì sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, cuộc sống giàu sang phú quý, đó là các tuổi: Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân. Ba tuổi này rất hợp về đường tình duyên và cả về vấn đề tài lộc, phần con cái đầy đủ và tạo được cuộc sống giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống của bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi và Ất Hợi. Vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn có thể sẽ không tạo được một sự sống êm đẹp trong cuộc đời mà trái lại bạn khó có một cuộc đời được hoàn toàn đầy đủ như ý, bạn luôn phải chịu cảnh nghèo khổ triền miên, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu, Quý Dậu.

Có những năm tuổi bạn rất xung khắc vì việc lương duyên, toan tính việc lương duyên khó thành tựu, hay thành thì gặp cảnh xa vắng triền miên, vì tuổi bạn gặp năm xung khắc về lương duyên, đó là bạn ở vào nhưng năm mà số tuổi bạn ở vào: 19, 23, 25, 31, 35, 37 và 43 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Đinh Sửu 1997

Tốt nhất tuổi Đinh Sửu nữ mạng nên tránh làm ăn cùng, hợp tác cùng hoặc kết hôn với những người tuổi Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ.

Theo Tử vi ngày nay những tuổi này là những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Đinh Sửu cho nên không thể làm ăn cùng cũng không thể lấy làm chồng. Nếu cố tình thì có thể còn nguy hại tới bổn mạng nếu kết hôn, làm ăn thì phá sản nếu kết hợp hùn hạp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News