12 con giáp

Nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi đinh tỵ, tử vi tuổi tị, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi đinh tỵ 1977 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Đinh Tỵ 1977

Nam và nữ sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ, tức tuổi con rắn. Thường gọi là Đầm Nội Chi Xà, tức Rắn Trong Đầm. Mệnh Thổ – Sa Trung Thổ – nghĩa là đất pha cát.

Người sinh năm 1977 cầm tinh con Rắn

Can chi (tuổi Âm lịch): Đinh Tỵ

Xương con rắn, tướng tinh con cú

Con nhà Huỳnh đế – Bần cùng

Mệnh người sinh năm 1977: Sa Trung Thổ

Tương sinh với mệnh: Kim, Hỏa

Tương khắc với mệnh: Mộc, Thủy

Cung mệnh nam: Khôn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Khảm thuộc Đông tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong việc làm ăn hợp tác hay cộng tác hay bất cứ việc gì có liên quan đến cuộc sống và cuộc đời, bạn nên hợp tác hay giao dịch với những tuổi Nhâm Tuất, Canh Thân, Bính Thìn thì sẽ thu được nhiều kết quả về vấn đề tiền bạc, không sợ bị thất bại.

3. Nữ giới tuổi Đinh Tỵ 1977 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc hôn nhân hay cuộc sống, bạn cần lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình để bạn một cuộc sống đầy đủ và sung túc, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Thìn, Canh Tuất, Giáp Tuất, Nhâm Thân.

Bạn kết hôn với tuổi Nhâm Tuất, Bính Thìn, cuộc sống bạn có nhiều hay đẹp, và có triển vọng lên cao về sự nghiệp cũng như về cuộc đời.

Với Canh Tuất, Giáp Tuất, cuộc đời bạn được tạo nhiều kết quả về tài lộc, tình cảm và sự nghiệp, cuộc đời được sống sung sướng.

Với Nhâm Thân, cuộc sống tăng phần tươi vui và êm ấm. Không có sợ nghèo khổ mà trái lại cuộc đời có thể lên cao về nếp sống và về mọi phương diện khác.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu thì có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu kết duyên với những tuổi Tân Dậu, Đinh Mão, Ất Mão bạn sẽ phải sống trong sự nghèo nàn. Những tuổi nầy không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như về vấn đề tài lộc, nên cuộc sống phải chịu thiếu nghèo khổ sở.

Những năm mà bạn ở vào số tuổi 17, 19, 23, 29, 31, 35 và 41 tuổi thì kỵ kết hôn, nếu kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Đinh Tỵ 1977

Khi gặp những người tuổi Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý thì nhất quyết bạn không được chung vốn làm ăn, giao dịch về tiền bạc hoặc đi tới hôn nhân vì 6 tuổi kể trên là những tuổi cực kì đại kỵ với tuổi của bạn. Kết hôn thì dễ dẫn tới ảnh hưởng tới bổn mạng về sau còn kết hợp làm ăn thì dễ đi tới thất bại phá sản.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Mệnh Sa Trung Thổ là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?
Tuổi Đinh Tỵ nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Tuổi Đinh Tỵ 1977 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Thiên can Đinh là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Đinh
Nam tuổi Đinh Tỵ 1977 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News