12 con giáp

Nữ tuổi Giáp Thân 2004 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Giáp Thân 2004 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi giáp thân, tử vi tuổi thân, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi giáp thân 2004 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Giáp Thân 2004

Nam và nữ mạng năm 2004 tuổi Giáp Thân, tức tuổi con Khỉ, thường gọi là Quá Thụ Chi Hầu, tức Khỉ leo cây. Mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy – nghĩa là nước trong suối.

Theo Tử vi ngày nay, người sinh năm 2004 tuổi con Khỉ

Can chi (tuổi Âm lịch): Giáp Thân

Xương con khỉ, tướng tinh con lợn

Con nhà Hắc đế – Từ tính, phú quý

Mệnh người sinh năm 2004: Tuyền Trung Thủy

Tương sinh với mệnh: Kim và Mộc

Tương khắc với mệnh: Thổ và Hỏa

Cung mệnh nam: Khôn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Khảm thuộc Đông tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Giáp Thân 2004 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong việc làm ăn hay hợp tác giao dịch về vấn đề tiền bạc, bạn nên lựa chọn cho được tuổi hợp với tuổi mình mới thu hoạch nhiều kết quả về tài lộc, tình cảm lẫn công danh.

Nếu muốn làm ăn, giao dịch tiền bạc khỏi sợ bị thất bại, bạn nên hợp tác hay cộng tác với những tuổi này: Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần. Những tuổi này rất thuận và hợp về việc làm ăn với tuổi Giáp Thân, nên hợp tác với những tuổi trên thì có lợi và phát đạt về tài lộc.

3. Nữ giới tuổi Giáp Thân 2004 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc lựa chọn hôn nhân và hạnh phúc muốn có sự giàu sang phú quý, tiền bạc được dồi dào, bạn nên kết hôn với các tuổi sau đây: Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần, Quý Tỵ, Nhâm Ngọ và Tân Tỵ.

Bạn kết duyên với tuổi Giáp Thân và Mậu Tý, bạn có thể phát triển mạnh mẽ về đường tài lộc, tình cảm lẫn công danh.

Bạn kết duyên với tuổi Canh Dần và Quý Tỵ, cuộc sống bạn được hoàn toàn đầy đủ và có thể tạo được sự giàu sang, phú quý trong cuộc đời.

Bạn kết duyên với tuổi Nhâm Ngọ và Tân Tỵ, cuộc sống của bạn được hoàn toàn sống trong sự giàu sang phú quý, đưa cuộc đời bạn lên đến mức cao của con đường tài lộc lẫn sự nghiệp công danh.

Vì những tuổi trên chẳng những thuận và hợp về đường tình duyên mà còn hợp về đường tài lộc, nên kết hôn gặp nhiều tốt đẹp và đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây, trong cuộc sống, bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Bính Tuất, Nhâm Thìn. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên cuộc sống chỉ luôn luôn ở mức trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này đời sống của bạn có thể trở nên nghèo khổ, cuộc sống bần hàn, làm ăn khó khăn, suốt cuộc đời chỉ ở trong cảnh nghèo khổ, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Sửu, Quý Mùi. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cũng không hợp về đường tài lộc, nên cuộc đời bạn có khi phải luôn luôn sống trong một cuộc sống nghèo khổ, khó khăn.

Có những năm mà bạn không nên kết hôn, vì kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng giữa cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 26, 32, và 44 tuổi. Những năm này kết hôn,bạn phải chịu cảnh xa vắng hay đau khổ về việc lấy chồng.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Giáp Thân 2004

Trong cuộc đời, việc kết duyên cũng như trong việc làm ăn và hợp tác về vấn đề tiền bạc, bạn không nên hợp tác hay làm ăn với những tuổi này, vì những tuổi này là những tuổi đại xung kỵ, nếu kết duyên hay làm ăn bạn phải chịu cảnh ly biệt hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão. Không nên kết hôn hay làm ăn với những tuổi này, không tốt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nam tuổi Giáp Thân 2004 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?
Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Thiên can Giáp là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Giáp
Tuổi Giáp Thân nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Mệnh Tuyền Trung Thủy là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu gì, mạng nào?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News