12 con giáp

Nữ tuổi Giáp Tuất 1994 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi giáp tuất, tử vi tuổi tuất, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi giáp tuất 1994 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Giáp Tuất 1994

Nam và nữ mạng sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất, tức tuổi con chó. Thường gọi là Thủ Thân Chi Cẩu, tức Chó Giữ Mình. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1994 tuổi con Chó

Can chi (tuổi theo lịch âm): Giáp Tuất

Xương con chó, tướng tinh con ngựa

Con nhà Xích đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1994: Sơn Đầu Hỏa

Tương sinh với mệnh: Mộc và Thổ

Tương khắc với mệnh: Thủy và Kim

2. Nữ giới tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo luận giải tử vi ngày nay, trong việc làm ăn, nếu không muốn có sự thất bại về tiền bạc, bạn nên hợp tác với những tuổi sau đây: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, thì mọi dự tính sẽ được hoàn toàn như ý.

3. Nữ giới tuổi Giáp Tuất 1994 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc nếu bạn lựa chọn hay kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc đời bạn được sống trong sự cao sang quyền quý, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và hợp luôn cả về tài lộc, nên kết duyên với những tuổi này thì sẽ được sống cao sang quyền quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Tuất, Canh Thìn. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp với tuổi bạn về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khó khăn và chật vật, nghèo khổ, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Mùi, Tân Mùi. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và không hợp cả về tài lộc, nên cuộc sống bạn chỉ lẩn quẩn trong cuộc sống nghèo nàn, làm ăn khó khăn.

Những năm ở vào tuổi này, bạn không nên kết hôn bạn có thể sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 21, 29, và 33.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Giáp Tuất 1994

Không nên hùn hợp làm ăn hay kết hôn với những tuổi này vì làm ăn hay kết hôn, cuộc đời bạn có thể phải gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News