12 con giáp

Nữ tuổi Kỷ Mão 1999 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Kỷ Mão 1999 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi kỷ mão, tử vi tuổi mão, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi kỷ mão 1999 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Kỷ Mão 1999

Nam và nữ mạng năm 1999 tuổi Kỷ Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Sơn Lâm Chi Mão, tức mèo ở rừng. Mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ – nghĩa là đất trên thành.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1999 cầm tinh con Mèo

Can chi (tuổi Âm lịch): Kỷ Mão

Xương con mèo, tướng tinh con rồng

Con nhà Huỳnh đế – Phú quý

Mệnh người sinh năm 1999: Thành Đầu Thổ

Tương sinh với mệnh: Hỏa, Kim

Tương khắc với mệnh: Mộc, Thủy

Cung mệnh nam: Khảm thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Cấn thuộc Tây tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Kỷ Mão 1999 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo luận giải tử vi ngày nay, trong việc làm ăn hay giao dịch về tiền bạc hay bất cứ việc gì trong cuộc đời, nên lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình thì việc làm ăn mới được phát triển mạnh mẽ, tạo được nhiều cơ hội thuận lợi về tài lộc. Những tuổi hợp với tuổi Kỷ Mão nữ mạng là những tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân.

3. Nữ giới tuổi Kỷ Mão 1999 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc xây dựng hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình mà kết hôn, để tạo cho cuộc sống thêm phần sung túc về tài lộc, gia đình hạnh phúc. Những tuổi hợp với Kỷ Mão là các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi, Mậu Dần.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ và Nhâm Ngọ: Cuộc sống có thể tạo lấy sang giàu. Với tuổi Giáp Thân và Đinh Hợi: Có phần thắng lợi về công danh lẫn đường tài lộc. Theo tử vi ngày nay với tuổi Mậu Dần: Rất tốt đẹp về đường tình duyên và có cơ hội làm giàu mau lẹ, vì những tuổi trên hợp về đường tình duyên và hợp luôn cả đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Quý Mùi, Đinh Sửu thì bạn sẽ sống một cuộc sống vất vả trong sự nghèo khổ lo âu vì những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường lương duyên và cả về đường tài lộc.

Những năm ở vào tuổi này bạn không nên kết hôn, vì gặp năm xung kỵ tuổi, việc hôn nhân sẽ không thành, hay thành thì phải gặp cảnh xa vắng triền miên hay ít ra cũng có nhiều lo buồn về việc của chồng, đó là bạn ở vào số tuổi 16, 17, 23, 28, 29, 35 và 40 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Kỷ Mão 1999

Trong việc làm ăn cũng như việc kết hợp lương duyên hay tài lộc bạn đừng nên hợp tác, kết duyên hay làm ăn với những tuổi Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bính Dậu, Bính Tý và Quý Dậu vì khi kết hôn hay hợp tác làm ăn, bạn sẽ gặp vào sao tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc. Về hôn nhân, không nên làm lễ hôn nhân hay ra mắt họ hàng thân tộc. Trong gia đình, con cái phải cúng sao hạn để giải hạn từng năm và phải tùy theo sao hạn của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News