12 con giáp

Nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi kỷ mùi, tử vi tuổi mùi, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi kỷ mùi 1979 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Kỷ Mùi 1979

Nam và nữ sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi, tức tuổi con dê. Thường gọi là Thảo Dã Chi Dương, tức Dê Đồng Cỏ. Mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – nghĩa là lửa trên trời.

Người sinh năm 1979 cầm tinh con Dê

Can chi (tuổi Âm lịch): Kỷ Mùi

Xương con dê, tướng tinh con rái

Con nhà Xích đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1979: Thiên Thượng Hỏa

Tương sinh với mệnh: Thổ, Mộc

Tương khắc với mệnh: Kim, Thủy

Cung mệnh nam: Chấn thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Chấn thuộc Đông tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn với tuổi Kỷ Mùi, hợp tác hay cộng tác trong mọi việc làm ăn nên lựa cho được những tuổi sau đây sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời và thu đoạt nhiều kết quả về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm và công danh, đó là các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý.

3. Nữ giới tuổi Kỷ Mùi 1979 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc nếu bạn gặp được những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ có thể sống được trong sự cao sang quyền quý, tạo được một sự nghiệp vĩ đại trong cuộc đời, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ.

Cuộc sống tạo được nhiều may mắn, tiền bạc dễ chịu, sống tạo được nhiều giàu sang và phú quý trên đời. Với tuổi Giáp Tý, Bính Dần, hai tuổi này có phát triển mau lẹ về đường công danh và sự nghiệp, cuộc đời không giàu sang cũng có danh phận với đời.

Với tuổi Mậu Ngọ và Đinh Tỵ, bạn đầy đủ hoàn toàn về cuộc sống hoàn toàn được sung sướng. Những tuổi này hợp về đường tình duyên lẫn cả đường tài lộc, nên sự kết duyên rất mau phát đạt.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây có thể bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Tý, Giáp Tuất. Những tuổi trên chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống có thể trở nên nghèo khổ, không tạo được một cuộc sống đầy đủ khả dĩ bảo đảm được cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi. Ba tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như không hợp về đường tài lộc nên bạn có khi phải sống một cuộc sống nghèo khổ triền miên.

Có những năm bạn gặp tuổi xung khắc tuổi, nếu kết hôn sẽ bị gặp cảnh xa vắng hay gặp cảnh phải lo lắng về việc gia đình, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 21, 27, và 39 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Kỷ Mùi 1979

Sau đây là những tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Mùi trong mọi khía cạnh tình cảm, cuộc đời, không nên kết hôn hay làm ăn với những tuổi sau đây, vì kết hôn hay làm ăn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão. Không nên kết duyên hay làm ăn với những tuổi này có hại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nam tuổi Kỷ Mùi 1979 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?
Tuổi Kỷ Mùi 1979 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Mệnh Thiên Thượng Hỏa là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?
Tuổi Kỷ Mùi nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Thiên can Kỷ là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Kỷ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News