12 con giáp

Nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi ngọ, tử vi tuổi nhâm ngọ, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi nhâm ngọ 2002 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Nhâm Ngọ 2002

Nam và nữ mạng năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ, tức tuổi con ngựa, thường gọi là Quân Trung Chi Mã, tức Ngựa Chiến. Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc – nghĩa là Gỗ cây dương liễu.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 2002 tuổi con Ngựa

Can chi (tuổi Âm lịch): Nhâm Ngọ

Xương con ngựa, tướng tinh con rắn

Con nhà Thanh Đế – Trường mạng

Mệnh người sinh năm 2002: Dương Liễu Mộc

Tương sinh với mệnh: Thủy và Hỏa

Tương khắc với mệnh: Kim và Thổ

Cung mệnh nam: Đoài thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Cấn thuộc Tây tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong vấn đề làm ăn hùn hợp hay cộng tác, giao dịch về vấn đề tiền bạc, bạn nên lựa những lứa tuổi có số hợp vời tuổi mình để xây dựng cuộc sống cho đầy đủ, cuộc sống có phần sung túc và kết quả khả quan cho cuộc sống, đó là bạn nên cộng tác, hay hợp tác, giao dịch tiền bạc với các tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Dần.

Các tuổi trên đây có thể hùn hợp làm ăn hay hợp tác, giao dịch thì thu được nhiều kết quả tốt đẹp về tiền bạc cũng như về cuộc sống của bạn.

3. Nữ giới tuổi Nhâm Ngọ 2002 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Theo tử vi ngày nay, trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần nên lựa chọn những tuổi sau đây, để đẩy mạnh cuộc sống của bạn lên đến mức cao độ của cuộc đời cả công danh lẫn sự nghiệp của bạn. Nếu bạn kết duyên với những tuổi này cuộc đời bạn tạo được một cuộc sống đầy đủ và hoàn toàn êm đẹp, đó là kết hôn với các tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn.

Bạn kết hôn với tuổi Bính Thân và Bính Tuất, cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc đời tiền bạc dễ kiếm và được hoàn toàn đầy đủ nhiều tốt đẹp cho cuộc đời.

Với tuổi Canh Dần và Canh Thìn, có nhiều cơ hội tạo nên sự nghiệp và cuộc đời theo ý muốn của bạn, cuộc sống nhiều tốt đẹp cho tương lai và hạnh phúc. Bạn nên kết hôn với các tuổi kể trên, sẽ gặp nhiều thành công trong cuộc sống của bạn vậy.

Nhưng nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn chỉ tạo được một sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Tỵ. Những tuổi này chỉ hợp vào đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên cuộc sống bạn chỉ tạo được mức sống trung bình mà thôi, không giàu sang phú quý và cũng không đến nỗi nghèo khổ.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, bạn sẽ có thể không tạo được một cuộc sống đầy đủ hoàn toàn mà trái lại, bạn phải mang lấy cảnh nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn vời các tuổi: Tân Mão, Kỷ Mão. Hai tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên, mà lại không hợp cả về đường tài lộc, nên sống trong sự nghèo khổ lo âu, không tạo được một cuộc sống đầy đủ có tiền của để hưởng sung sướng trong cuộc đời.

Những năm mà bạn ở vào tuổi này không nên kết hôn, vì kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên vào giữa cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 20, 21, 27, 32, 33 và 39 tuổi. Những năm này bạn kết hôn thì sẽ bị nhiều tai tiếng cho cuộc đời hay gặp cảnh vợ chồng thường có sự mâu thuẫn trong gia đình.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Nhâm Ngọ 2002

Trong việc làm ăn hay kết duyên, nếu bạn gặp những tuổi sau đây, cuộc đời bạn có thể bị tuyệt mạng hay chịu cảnh cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là bạn kết duyên hay làm ăn với các tuổi: Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Những tuổi này là những tuổi xung khắc, nếu bạn làm ăn chung hay kết hôn sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly gieo sự buồn khổ cho cuộc đời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Thiên can Nhâm là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Nhâm
Mệnh Dương Liễu Mộc là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?
Tuổi Nhâm Ngọ nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Nam tuổi Nhâm Ngọ 2002 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News