12 con giáp

Nữ tuổi Nhâm Thân 1992 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi nhâm thân, tử vi tuổi thân, xem tuổi hợp nhau, xem tuổi kết hôn, nữ tuổi nhâm thân 1992 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Nhâm Thân 1992

Nam và nữ mạng sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Thanh Tú Chi Hầu, tức Khỉ Thanh Tú. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1992 cầm tinh con Khỉ

Can chi (tuổi theo lịch âm): Nhâm Thân

Xương con khỉ, tướng tinh con Dê

Con nhà Bạch đế – Phú quý

Mệnh người sinh năm 1992: Kiếm Phong Kim

Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

2. Nữ giới tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo luận đoán tử vi ngày nay, những tuổi sau đây hợp cho sự làm ăn của bạn, nếu làm ăn, hùn hợp hay giao dịch tiền bạc với những tuổi này thì cuộc đời bạn sẽ có một cuộc sống tốt đẹp, đó là các tuổi: Nhâm Thân đồng tuổi, Giáp Tuất, Mậu Dần. Những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn của bạn trong mọi việc làm ăn.

3. Nữ giới tuổi Nhâm Thân 1992 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc kết hôn hay lựa chọn về việc hôn nhân bạn nên chọn cho kỷ được những tuổi này cuộc sống bạn sẽ được bảo đảm và không bao giờ có sự lo nghĩ cho cuộc đời, nếu kết hôn với những tuổi này sớm hay muộn bạn cũng được sống một cuộc đời sung sướng, hạnh phúc hoàn toàn, đó là các tuổi: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Canh Thìn.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Nhâm Thân và Giáp Tuất, cuộc đời bạn được đẩy mạnh lên cao và cuộc sống được giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Dần và Canh Thìn, cuộc sống bạn có nhiều cơ hội phát triển về vấn đề tiền bạc, sống một cuộc đời sung sướng hoàn toàn. Vì những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và hợp cả về đường tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống hoàn toàn đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi: Đinh sửu, Tân Mùi và Kỷ Tỵ. Vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, cho nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể sống trong sự nghèo khổ, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Dậu và Kỷ Mão, vì những tuổi này không hợp luôn cả vấn đề tài lộc lẫn đường tình duyên.

Những năm ở vào tuổi này, bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn gặp cảnh xa vắng triền miên, hay ít ra cũng sẽ có nhiều đau khổ về việc lấy chồng, đó là những năm mà nếu bạn ở vào số tuổi: 22, 28, 34, 40 và 41.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Nhâm Thân 1992

Những người tuổi đại kỵ với tuổi của bạn là: Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý. Nếu như chọn những người tuổi này để tiến tới hôn nhân thì có thể sẽ rơi vào cảnh biệt ly, hoặc là ảnh hưởng tới bổn mạng. Nếu chọn làm đối tác hoặc hùn hạp làm ăn cùng thì dễ gặp cảnh thất bại phá sản. Vì vậy tốt hơn hết là bạn nên tráng xa những người tuổi này ra trong mọi trường hợp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News