12 con giáp

Nữ tuổi Nhâm Tuất 1982 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi nhâm tuất, tử vi tuổi tuất, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi nhâm tuất 1982 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Nhâm Tuất 1982

Nam và nữ sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất, tức tuổi con chó. Thường gọi là Cố Gia Chi Khuyển, tức Chó về nhà. Mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – nghĩa là nước biển lớn.

Người sinh năm 1982 cầm tinh con Chó

Can chi (tuổi theo lịch âm): Nhâm Tuất

Xương con chó, tướng tinh con chim trĩ

Con nhà Hắc Đế – Quan lộc tân khổ.

Mệnh người sinh năm 1982: Đại Hải Thủy (mệnh Thủy)

Tương sinh với mệnh: Mộc, Kim

Tương khắc với mệnh: Thổ, Hỏa

Cung mệnh nam: Ly thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Càn thuộc Tây tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, bạn nên hợp tác làm ăn hay cộng tác thì không sợ thất bại mà trái lại thu nhiều lợi lớn về tiền bạc, đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Thìn, Mậu Dần.

Những tuổi trên nếu bạn hợp tác làm ăn thì sẽ có nhiều kết quả về tài lộc, và không bao giờ sợ bị thất bại trên mọi phương diện.

3. Nữ giới tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc lựa chọn về vấn đề hôn nhân và hạnh phúc, nếu lựa chọn được những tuổi này, cuộc đời người Nhâm Tuất nữ mạng sẽ có nhiều cơ hội tạo lấy sự nghiệp cao sang quyền quý, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Dần, Mậu Thìn, Canh Thìn. Những tuổi này chẳng những rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà hợp cả về đường tài lộc, nên có thể tạo được tiền bạc và mọi vần đề khác một cách dễ dàng.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Hợi, Kỷ Tỵ, Tân Mùi. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên, mà lại không hợp đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những người sau đây, cuộc đời bạn có thể luơn luôn bị nghèo khổ, bần cùng, khó thoát được cảnh nghèo khổ triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi: Đinh Mão, Tân Dậu. Những tuổi này không hợp với bạn về đường tình duyên lẫn về tài lộc, nên có thể bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo nàn mà thôi.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì kết bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 30, 36 và 42.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Nhâm Tuất 1982

Các tuổi đại kỵ với những người phụ nữ tuổi Nhâm Tuất là tuổi Giáp Tý, tuổi Ất Sửu, tuổi Canh Ngọ, tuổi Bính Tý, tuổi Đinh Sửu và tuổi Mậu Ngọ. Nếu kết duyên hay làm ăn, công danh sẽ không đi lên, tài lộc không có, tình cảm rạn nứt, khó khăn về tài chính, vật chất. Cuộc sống nhiều khi phải sống trong cảnh túng thiếu, nợ nần, nhiều khi đau ốm bệnh tật bất ngờ. Cuộc đời sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng vào giữa cuộc đời. Đối với những tuổi xung khắc và đại kỵ, tuổi của bạn không nên làm ăn hay hợp tác, tình cảm để có thể tránh những khó khăn, đau khổ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Nhâm Tuất 1982 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Tuổi Nhâm Tuất nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Nam tuổi Nhâm Tuất 1982 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?
Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News