12 con giáp

Nữ tuổi Quý Dậu 1993 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Quý Dậu 1993 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi dậu, tử vi tuổi quý dậu, xem tuổi hợp nhau, xem tuổi kết hôn, nữ tuổi quý dậu 1993 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Quý Dậu 1993

Nam và nữ mạng sinh năm 1993 tuổi Quý Dậu, tức tuổi con gà. Thường gọi là Lâu Túc Kê, tức Gà Nhà Gác. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Theo tб»­ vi ngГ y nay, ngЖ°б»ќi sinh nДѓm 1993 cбє§m tinh con GГ

Can chi (tuổi theo lịch âm): Quý Dậu

Xương con gà, tướng tinh con Đười ươi

Con nhà Bạch Đế – Phú quý

Mệnh người sinh năm 1993: Kiếm Phong Kim

Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

2. Nữ giới tuổi Quý Dậu 1993 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn hay giao dịch về tiền bạc của bạn, đó là các tuổi thuận về tài lộc như: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu.

Những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn của bạn nên cộng tác, hợp tác giao dịch tiền bạc sẽ có nhiều tốt đẹp như ý muốn.

3. Nữ giới tuổi Quý Dậu 1993 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Tử vi ngày nay cho rằng, trong việc lựa chọn lương duyên, hay kết hôn với những tuổi này thì sẽ sống được cao sang quyền quý, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Kỵ và Tân Mùi. Kết hôn với những tuổi này thì có thể sẽ được giàu sang, vì rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và luôn cả đường tài lộc.

Nếu kết duyên với những tuổi sau đây, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Tuất, Bính Tý, Canh Thìn. Vì những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được nột cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi này thì đời bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khó khăn, làm ăn không được phát đạt, mà trái lại có khi cuộc sống của bạn sẽ trở nên bần hàn khổ sở, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Dần, Nhâm Thân, Canh Dần. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả đường tài lộc, nên chỉ sống nghèo nàn, khổ cực trong suốt cuộc đời.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 25, 26, 32, 37, 38 và 44 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Quý Dậu 1993

Nếu làm ăn hay kết hôn nên kỵ những tuổi này, vì những tuổi này là những tuổi đại kỵ, nếu kết duyên hay làm ăn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Ngọ và Canh Ngọ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News