12 con giáp

Nữ tuổi Quý Hợi 1983 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Quý Hợi 1983 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi hợi, tử vi tuổi quý hợi, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi quý hợi 1983 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Quý Hợi 1983

Nam và nữ mạng sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi, tức tuổi con heo. Thường gọi là Lâm Hạ Chi Trư, tức Heo Trong Rừng. Mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – nghĩa là nước biển lớn.

Người sinh năm 1983 cầm tinh con Lợn

Can chi (tuổi theo lịch âm): Quý Hợi

XЖ°ЖЎng con heo, tЖ°б»›ng tinh con gГ

Con nhà Hắc Đế – Phú quý.

Mệnh người sinh năm 1983: Đại Hải Thủy (mệnh Thủy)

Tương sinh với mệnh: Mộc, Kim

Tương khắc với mệnh: Thổ, Hỏa

Cung mệnh nam: Cấn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Đoài thuộc Tây tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Quý Hợi 1983 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn. Nếu làm ăn hay giao dịch về tiền bạc, bạn cần nên hợp tác hay giao dịch hay làm ăn với những tuổi này thì có phần tốt đẹp, đó là các tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu và Đinh Mão.

3. Nữ giới tuổi Quý Hợi 1983 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc đời của bạn có thể sẽ được sống cao sang và giàu có, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về việc tình duyên và về cả phần tài lộc, nên dễ tạo được một cuộc sống sang giàu.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Tý, Mậu Thìn, Canh Ngọ, Nhâm Tuất. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên. Mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này cuộc đời bạn có thể sẽ gặp cảnh nghèo khổ, làm ăn khó khăn, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Bính Dần, Mậu Dần. Hai tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như về đường tài lộc, nên chỉ tạo lấy cảnh nghèo khổ mà thôi.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 26, 28, 32, 38 và 40 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Quý Hợi 1983

Sau đây là những tuổi đại kỵ trong cuộc đời bạn không nên kết hôn hay hợp tác làm ăn có thể sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Thân và Canh Thân.

Gặp tuổi đại kỵ trong vấn đề hạnh phúc hôn nhân thì nên âm thầm không nên làm lễ hôn nhân hay ra mắt bà con thân tộc. Trong việc làm ăn nên tránh việc giao dịch nhiều về tiền bạc. Trong gia đình nên cúng sao, giải hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?
Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Thiên can Quý là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Quý
Mệnh Đại Hải Thủy là gì, sinh năm nào, hợp tuổi gì, màu gì, mạng nào?
Tuổi Quý Hợi 1983 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News