12 con giáp

Nữ tuổi Quý Mùi 2003 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Quý Mùi 2003 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi mùi, tử vi tuổi quý mùi, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi quý mùi 2003 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Quý Mùi 2003

Nam và nữ mạng năm 2003 tuổi Quý Mùi, tức tuổi con dê, thường gọi là Quần Nội Chi Dương, tức Dê trong đàn. Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc – nghĩa là Gỗ cây dương liễu.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 2003 cầm tinh con Dê

Can chi (tuổi Âm lịch): Quý Mùi

Xương con dê, tướng tinh con cọp

Con nhà Thanh Đế – Trường mạng

Mệnh người sinh năm 2003: Dương Liễu Mộc

Tương sinh với mệnh: Thủy, Hỏa

Tương khắc với mệnh: Kim, Thổ

Cung mệnh nam: Càn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Ly thuộc Đông tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Quý Mùi 2003 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo luận giải tử vi ngày nay, sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, nếu bạn hợp tác làm ăn hay công tác hoặc bất cứ một việc gì trong cuộc đời thì nên lựa những tuổi sau đây thì việc làm ăn được phát đạt, vấn đề công danh cũng hoàn toàn đầy đủ và nhiều tốt đẹp trong cuộc đời. Đó là các tuổi: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi. Những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn của bạn.

3. Nữ giới tuổi Quý Mùi 2003 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc rất liên quan và quan trọng trong cuộc sống, nếu không lựa chọn được sự trùng hợp hay những tuổi thuận vấn đề tình duyên thì cuộc đời không được nhiều may mắn.

Muốn được cuộc sống đầy đủ và tươi, vui bạn cần chọn những tuổi này để kết hôn thì chắn cuộc đời sẽ hưởng được sự giàu sang phú quý, đó là những tuổi: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão.

Nếu bạn kết duyên với tuổi Quý Mùi và Ất Dậu, cuộc sống bạn được đẩy mạnh lên cao, cuộc đời có hoan toàn đầy đủ và sung túc về tiền bạc.

Với tuổi Đinh Hợi và Kỷ Sửu, hai tuổi này làm cho cuộc đời có một sự sống cao sang quyền quý. Theo tử vi ngày nay với tuổi Tân Tỵ, Tân Mão, mau làm giàu và mau phát đạt, tiền bạc được dễ dàng và mau chóng, tạo cho cuộc sống có đủ khả năng tạo lấy cuộc đời hơn lên. Với tuổi Kỷ Mão công danh lên cao, cuộc đời hưởng được sự phú quý vinh hoa trong xã hội.
Những tuổi trên chẳng những hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà còn hợp về đường tài lộc và công danh, nên sẽ tạo được sự sống sung túc kể trên.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, cuộc đời không lên cao và cũng không xuống thấp, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể trở nên khó khăn, công việc làm ăn trong đời sống có nhiều trở ngại và cuộc đời có thể ở trong sự nghèo nàn, khổ cực triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với những tuổi: Giáp Thân, Canh Dần. Hai tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như không hợp về đường tài lộc, nên cuộc sống sẽ không tạo được nhiều may mắn.

Những năm này rất xung kỵ với sự kết hôn của bạn, nếu kết hôn bạn sẽ bị cản xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn không nên kết hôn ở vào số tuổi: 17, 19, 25, 29, 31, 37 và 41 tuổi. Những năm này, tuổi Quý Mùi không nên kết hôn, nếu kết hôn, bạn sẽ bị gặp những cảnh không được tốt như trên đã nói.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Quý Mùi 2003

Sau đây là những tuổi đại kỵ trong cuộc đời của bạn, chẳng những không nên kết duyên mà nên tránh trong việc làm ăn nữa, vì kết hôn hay hợp tác làm ăn, bạn có thể sẽ gặp cảnh ly biệt hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi đại xung khắc với tuổi Quý Mùi gồm các tuổi: Nhâm Thìn và Canh Thìn. Không nên làm ăn hay kết duyên với những tuổi này, có hại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nam tuổi Quý Mùi 2003 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?
Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Mệnh Dương Liễu Mộc là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?
Tuổi Quý Mùi nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Thiên can Quý là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Quý

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News