12 con giáp

Nữ tuổi Tân Dậu 1981 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Tân Dậu 1981 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi dậu, tử vi tuổi tân dậu, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi tân dậu 1981 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Tân Dậu 1981

Nam và nữ sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu, tức tuổi con gà. Thường gọi là Long Tàng Chi Kê, tức Gà Trong Lồng. Mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – nghĩa là gỗ cây lựu.

NgЖ°б»ќi sinh nДѓm 1981 cбє§m tinh con GГ

Can chi (tuổi Âm lịch): Tân Dậu

Xương con gà, tướng tinh con chó

Con nhà Thanh đế – Cô quạnh

Mệnh người sinh năm 1981: Thạch Lựu Mộc

Tương sinh với mệnh: Hỏa, Thủy

Tương khắc với mệnh: Kim, Thổ

Cung mệnh nam: Khảm thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Cấn thuộc Tây tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Tân Dậu 1981 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, nên làm ăn hay giao dịch tiền bạc với những tuổi này sẽ được khá tốt đẹp, đó là nếu hợp tác hay cộng tác với các tuổi: Quý Hợi, Giáp Tý và Kỷ Tỵ, hợp tác hay giao dịch về tiền bạc với những tuổi trên thì sẽ thu hoạch nhiều kết quả tốt đẹp như ý muốn.

3. Nữ giới tuổi Tân Dậu 1981 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Việc lựa chọn chồng hay trong việc kết hôn, bạn nên chọn được những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ được sống hoàn toàn hạnh phúc, và tạo được một cuộc sống giàu sang như ý muốn, đó là năm bạn kết hôn với các tuổi: Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão và Kỷ Tỵ. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên dễ có cơ hội tạo nên sự nghiệp và sự sung sướng trong cuộc đời.

Nếu kết hôn với những tuổi này, bạn sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Bính Dần, Canh Thân, Giáp Dần. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tài lộc mà chỉ hợp về đường tình duyên, nên sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn sẽ khó thành công trên cuộc đời và có khi sẽ luôn bị nghèo khó triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Mậu Thìn. Những tuổi trên chẳng những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả vấn đề tài lộc, nên sẽ phải sống một cuộc sống bần hàn và nghèo khổ trong suốt cuộc đời.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn sẽ gặp phải sự xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở váo số tuổi: 16, 18, 22, 30, 34 và 40 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Tân Dậu 1981

Nếu kết hôn hay tính việc làm ăn với những tuổi này bạn sẽ bị tuyệt mạng hay bị biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân không nên làm lễ thành hôn, hay ra mắt gia đình, thân tộc. Trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình, thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?
Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Thiên can Tân là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Tân
Thiên can Tân là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Tân
Tuổi Tân Dậu nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News