12 con giáp

Nữ tuổi Tân Tỵ 2001 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Tân Tỵ 2001 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi tân tỵ, tử vi tuổi tị, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi tân tỵ 2001 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Tân Tỵ 2001

Nam và nữ mạng sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ, tức tuổi con rắn, thường gọi là Đông Tàng Chi Xà, tức rắn ngủ đông. Mệnh Kim – Bạch Lạp Kim – nghĩa là vàng trong sáp.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 2001 cầm tinh con Rắn

Can chi (tuổi Âm lịch): Tân Tị

Xương con rắn, tướng tinh con thuồng luồng

Con nhà Bạch Đế – Trường mạng

Mệnh người sinh năm 2001: Bạch Lạp Kim

Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy

Tương khắc với mệnh: Thủy và Mộc

Cung mệnh nam: Cấn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Đoài thuộc Tây tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Tân Tỵ 2001 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong việc làm ăn, nếu không lựa chọn tuổi hợp, để giao dịch, giao thương, hợp tác hay cộng tác thì gặp phải nhiều thất bại, nhưng nếu bạn biết tuổi hợp với mình mà làm ăn, hợp tác hay cộng tác thì sẽ gặp nhiều may mắn, để tạo được một cuộc sống đầy đủ và sung túc.
Bạn nên lựa chọn người có tuổi hợp với bạn là: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu. Ba tuổi này rất hợp với tuổi Tân Tỵ bất cứ việc gì trong sự làm ăn, bạn nên cộng tác, hợp tác hay giao dịch tiền bạc thì hưởng được nhiều điều tốt về tiền bạc.

3. Nữ giới tuổi Tân Tỵ 2001 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cũng cần lựa chọn người hợp với tuổi mình, mới có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của con đường hạnh phúc. Nếu bạn kết hôn được với các tuổi sau đây, thì cuộc đời bạn hoàn toàn tốt đẹp, cuộc sống của bạn mới đó là bạn kết duyên với các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, cuộc đời có cơ hội tạo được nhiều may mắn về tiền bạc và sống được một cuộc sống sung túc hoàn toàn. Với tuổi Ất Dậu, Đinh Hợi, hai tuổi này hợp cho sự giàu sang, phú quý. Với tuổi Mậu Tý, Kỷ Mão, hai tuổi này hợp cả đường tình duyên mà cả về đường tài lộc, có thể tạo được một cuộc sống vui tươi và êm ấm cho gia đình, hạnh phúc. Những tuổi trên hào con đông đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc đời của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Thân, Bính Thân. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, bạn có thể không tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ mà trái lại suốt đời có khi phải gặp những sự nghèo khổ triền miên, theo tử vi ngày nay đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Bính Tuất, Canh Thìn, Giáp Tuất, Nhâm Thìn. Những tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp cả về đường tài lộc, nên có thể phải sống nghèo nàn trong suốt cuộc đời.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì năm khắc tuổi. Nếu kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 23, 29, 35, 41 và 47.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Tân Tỵ 2001

Trong đời bạn dù kết hôn hay làm ăn đều phải thận trọng. Những tuổi dưới đây rất xung khắc, nếu kết duyên hay làm ăn bạn sẽ bị tuyệt mạng hay chịu cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là những tuổi xung kỵ và khắc tuổi với Tân Tỵ như các tuổi: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu. Bạn nên tránh xa những tuổi này thì tốt hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Tân Tỵ nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Mệnh Bạch Lạp Kim là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?
Thiên can Tân là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Tân
Tuổi Tỵ hợp với tuổi nào trong làm ăn để sự nghiệp thành công?
Nam tuổi Tân Tỵ 2001 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News