Nội Thất

Phong thủy bàn làm việc mệnh Thổ hài hòa

Phòng thủy bàn làm việc mệnh Thổ được bố trí hài hòa sẽ giúp những người sinh ở cung mệnh này nhận được nhiều thuận lợi trong công việc và sự nghiệp. Hơn nữa nếu sắp xếp hợp phong thủy và tích tụ linh khí thì càng dễ nhận được nhiều may mắn, tài lộc hơn. Vì thế, xin mời bạn cùng khám phá những cách bố trí bàn làm việc của người mệnh Thổ hợp phong thủy.

Phong thủy bàn làm việc tốt nhất cho người mệnh Thổ

Không chỉ trang trí bàn làm việc mới đem lại phong thủy tốt cho người ngồi, mà trước khi trang trí thì bàn làm việc đó phải đạt được những yêu cầu của phong thủy, như vậy mới có thể phát huy được tối đa sự tương sinh của bàn làm việc và người ngồi. Người mệnh Thổ cũng vậy, muốn chiêu tài lộc cầu công danh hiệu quả thì bàn làm việc cần chọn những yếu tố phong thủy như sau.

Hướng bàn làm việc

Dựa theo ngũ hành thì người mệnh Thổ hợp đặt bàn làm việc theo hướng Đông Bắc và Tây Nam. Đây là những hướng giúp người mệnh Thổ nhận được nhiều tiền tài, may mắn.

phong thủy, phong thủy bàn làm việc mệnh thổ hài hòa

Đặt ở hướng phù hợp

Ngoài ra hướng Nam cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Hướng Nam vốn là hướng thuận lợi cho mệnh Hỏa, mà theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ. Do đó hướng Nam có thể mang đến nhiều may mắn và tiền đồ cho người mệnh Thổ.

Hướng mà người mệnh Thổ không nên chọn là hướng Tây cùng Tây Bắc. Nguyên nhân là do 2 hướng này hợp với mệnh Kim, mà Thổ sinh Kim nên không hợp. Đặt bàn làm việc theo hướng này, người mệnh Thổ dễ bị ảnh hưởng sự nghiệp, công việc bị kìm hãm.

Chất liệu bàn hợp phong thủy mệnh Thổ

Với những người sinh vào cung mệnh Thổ thì không nên chọn bàn làm việc bằng gỗ. Vì thế bàn làm việc bằng nhựa là một sự lựa chọn nên ưu tiên. Nếu bắt buộc phải dùng bàn có chất liệu gỗ thì nên chọn loại kết hợp với sắt, ví dụ như bàn gỗ chân sắt. Loại bàn này có tác dụng giúp trung hòa sự ảnh hưởng.

Nếu như người mệnh Thổ ở địa vị cao, như là người lãnh đạo thì có thể cân nhắc chọn bàn làm việc bằng đá. Đây là loại bàn rất phù hợp cho những người thuộc cung mệnh Thổ.

phong thủy, phong thủy bàn làm việc mệnh thổ hài hòa

Màu sắc của bàn làm việc

Người mệnh Thổ nên ưu tiên chọn những màu bản mệnh cho bàn của mình. Từ đó giúp thu hút quý nhân, công việc thêm suôn sẻ. Các màu hợp nhất là màu nâu đỏ hoặc màu nâu vàng.

Vì người mệnh Thổ khắc Thủy và Mộc cho nên cần tránh những màu bản mệnh của các hành này. Vì thế, tuyệt đối đừng dùng bàn làm việ có màu xanh lá cây, xanh nước biển hoặc màu đen.

Trang trí bàn hợp phong thủy cho sự nghiệp người mệnh Thổ thăng tiến

Sau khi chọn được bàn làm việc phù hợp, người mệnh Thổ cần trang trí hợp lý để góp phần tăng thêm sự thuận lợi trong công việc, cũng như giúp sự nghiệp thăng tiến.

Đặt cây trang trí bàn làm việc

Có thể đặt một số loại cây trang trí bàn làm việc. Bạn nên chọn những loại cây cảnh nhỏ để tạo hứng khởi trong công việc, thu hút tài lộc, nâng cao tài vận. Trong đấy những cây như Vạn Lộc là thích hợp nhất vì có màu nâu đỏ, màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Hoặc cây lan hồ điệp, lưỡi hổ, vạn niên thanh, hàm tiếu cũng rất thích hợp cho người mệnh Thổ.

phong thủy, phong thủy bàn làm việc mệnh thổ hài hòa

Đặt cây trang trí bàn làm việc

Sắp xếp bàn làm việc gọn gàng

Người mệnh Thổ nên sắp xếp đồ vật trên bàn một cách ngăn nắp và gọn gàng. Không nên để những đồ vật sắc nhọn hoặc đồ đã hỏng, hình thù kỳ quái ở trên bàn. Những loại đồ vật có nội dung tiêu cực cũng không nên đặt trên bàn làm việc. Chúng gây ức chế tâm trạng và không tốt cho công danh phát triển.

Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc tại nhà theo phong thủy tăng tập trung, hút tài lộc

Dùng vật phẩm phong thủy

Đặt một số vật phẩm phong thủy ở trên bàn nhằm thu hút tài lộc và may mắn. Trong đó nên dùng cầu thạch anh phong thủy, tượng con chó, hay các linh vật may mắn để giúp áp chế tà khí, giúp sự nghiệp phát triển thuận lợi. Màu của các vật phẩm trên nên tương hợp với màu bản mệnh của người mệnh Thổ để đảm bảo hiệu quả.

phong thủy, phong thủy bàn làm việc mệnh thổ hài hòa

Dùng vật phẩm phong thủy

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News