Phong Thuỷ

Phong Thủy Bàn Văn Phòng Như Thế Nào Để May Mắn & Thành Công Trong Sự Nghiệp

Bạn có muốn có thể suy nghĩ rõ ràng và làm việc hiệu quả và thịnh vượng hơn trong văn phòng không? Bạn có muốn một môi trường làm việc hài hòa hơn để củng cố và hỗ trợ bạn cũng như những người khác mà bạn làm việc cùng không?

amazon, phong thủy bàn văn phòng như thế nào để may mắn & thành công trong sự nghiệp
amazon, phong thủy bàn văn phòng như thế nào để may mắn & thành công trong sự nghiệp

Bàn văn phòng phong thủy

Nếu câu trả lời là Có, thì bạn có thể được hưởng lợi từ bài đăng này về Cách bài trí bàn làm việc theo phong thủy văn phòng để gặp nhiều may mắn trong công việc |

Phong thủy quan sát cách năng lượng ( còn gọi là chi hoặc khí ) chảy qua văn phòng của bạn . Để tận dụng những lợi ích của nó, bạn có thể chọn thuê một chuyên gia thiết kế nội thất trong lĩnh vực này để giúp bạn tổ chức không gian theo kỹ thuật cổ xưa này.

Cách Phong Thủy Bàn Văn Phòng Đối Mặt Với ​​Tường

Trước hết, chúng ta sẽ xem vị trí tốt nhất của bàn làm việc trong phòng và các đồ nội thất phụ trợ khác nhau . Chúng tôi sẽ xem xét một số điểm quan trọng:

  • Nó nên được đặt ra để một khi chúng ta đã ngồi vào vị trí ” thống trị ” không gian, tức là chúng ta có phần còn lại của căn phòng trước mặt và tất nhiên, là cửa bàn làm việc.
  • Không nên vì thế mà chúng ta đang ngồi quay mặt vào tường và với phần còn lại của căn phòng và cánh cửa phía sau chúng ta. Điều này làm hao mòn năng lượng rất nhiều, và do đó chúng ta trở nên mất tập trung hơn, chúng ta giữ lại ít hơn và chúng ta không có quan điểm tốt nhất về mọi thứ.
  • Nếu không còn sự lựa chọn nào khác và bàn làm việc phải dán vào tường và người đó đang ngồi quay lưng vào phần còn lại của căn phòng, sẽ rất thú vị nếu bạn đặt một chiếc bàn văn phòng có gương nhỏ để nó “phản chiếu” một chút . cửa, để ”nghị lực che, lưng cho anh ấy, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn vào chính mình.
  • Và trên bức tường trước mặt chúng ta, chúng ta nên đặt một hình ảnh bầu trời rộng mở, tốt nhất là với những chú chim đang bay để “ mở ” không gian của chúng ta và những dự đoán và quan điểm của chúng ta về hoạt động này.
  • Phía sau chúng ta nên có một bức tường, nó sẽ tượng trưng cho sự tin tưởng và hỗ trợ của chúng ta. Và nếu có cửa sổ bàn làm việc thì nó phải được che bằng rèm hoặc rèm, nếu điều đó là không thể hoặc được khuyến nghị vì bất cứ lý do gì, chiếc ghế bành của chúng ta phải có tựa lưng cao đến mức che hết lưng của chúng ta. Điều này bằng cách nào đó sẽ lấp đầy bức tường bị thiếu.

Cách Phong Thủy Hướng Bàn Văn Phòng

Bàn làm việc hay bàn làm việc là vật dụng chính trong văn phòng. Tùy thuộc vào loại nhiệm vụ bạn thực hiện, nó có thể được định vị sao cho bạn đối diện với cửa (để quan sát chuyển động Nếu bạn chiếm giữ các vị trí của hệ thống phân cấp).

Hoặc sang một bên (để tránh bị phân tâm chuyển động, nếu bạn đang làm nhiệm vụ cụ thể) . Bạn không bao giờ nên trực tiếp ở trước cửa vì bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi các nguồn năng lượng đang luân chuyển. Và bạn không nên quay mặt ra khỏi môi trường vì bạn có thể không được bảo vệ.

  • Đặt bàn làm việc theo hướng chéo so với cửa ra vào văn phòng là lý tưởng nhất. Điều này kích thích sự thành công , bảo vệ bạn khỏi những rung cảm và năng lượng xấu có thể đến bất ngờ, và sẽ thu hút vận may.
  • Nếu có thể, bạn có thể đặt một vách ngăn phía sau, để tối đa hóa cảm giác thoải mái và an toàn cho bạn.
  • Lối vào văn phòng là yếu tố đầu tiên cần quan sát, mặc dù chúng ta cũng phải tính đến các khía cạnh khác. Ví dụ, ánh sáng trong khu vực làm việc là vô cùng quan trọng.
  • Nên khuyến khích chiếu sáng tự nhiên, tốt nhất là ở phía bên cạnh bàn làm việc và bạn nên đảm bảo rằng bạn luôn có đủ ánh sáng ấm áp để kích thích cảm giác khỏe mạnh của bạn.

Tìm dưới đây các khuyến nghị hàng đầu của tôi về những điều may mắn cho bàn làm việc văn phòng .

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-19 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Làm thế nào để phong thủy bàn làm việc của bạn để thành công trong sự nghiệp

Máy tính để bàn nói lên rất nhiều về sự phát triển nghề nghiệp của bạn, theo phong thủy , nó tràn đầy năng lượng và tốt hơn là có những năng lượng tích cực, bạn có nghĩ vậy không?

  • Mặc dù nhiều lần chúng ta không thể thay đổi địa chỉ mà anh ta chiếm giữ trong văn phòng, nhưng điều quan trọng là phải xem xét các điểm khác.
  • Bài trí bàn làm việc văn phòng theo phong thủy dễ hơn bạn tưởng tượng, hãy cùng tôi đi tìm hiểu một chút về nó nhé.
  • Việc trang trí có thể cung cấp năng lượng xung quanh chúng ta, trang trí càng đẹp thì lực tích cực càng lớn và chúng ta sẽ có những rung cảm tốt.

Có những thuộc tính khác là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng văn phòng theo định hướng nghề nghiệp. Bạn cũng có thể tìm thấy Các Bùa May Mắn Phong Thủy Hàng Đầu Sử Dụng Cho Sự Nghiệp .

1. Bàn Văn Phòng Phong Thủy Hấp Dẫn

Nếu bạn có một văn phòng cá nhân, hãy đảm bảo không có cửa sổ sau lưng , không có giá sách cao quá đầu bạn. Bạn nên đặt cửa trước và bàn làm việc nên ở góc đối diện.

2. Phong Thủy Bàn Văn Phòng Có Đồng Hồ

Hướng Tây Bắc có liên quan đến sự bất công trong sự nghiệp , trật tự và tài chính . Bạn có thể kích hoạt nó bằng những đồ vật bằng kim loại, một chiếc đồng hồ là lý tưởng.

Nếu bạn không thể chứa bàn làm việc, hãy sử dụng la bàn (tải một ứng dụng trên điện thoại di động của bạn) và xác định vị trí các điểm trọng yếu theo Ba Gua . Sau đó, hãy cân nhắc những điểm sau cùng với việc đặt đồng hồ để bàn.

3. Tiền Trung Quốc

Năng lượng nước liên quan đến Phong thủy Nghề nghiệp , du lịch, nghiên cứu, phân tích và giao tiếp, ở góc phía Bắc bạn phải đặt một số vật bằng kim loại để mọi thứ trôi chảy tốt hơn (một số đồng xu Trung Quốc có thể hoạt động).

Hướng Đông Nam hợp với các ngành nghề sáng tạo: thiết kế hay nghệ thuật, nó cũng liên quan đến các hoạt động học thuật và giảng dạy, nó là nơi đặt các loại cây khỏe và đẹp.

4. Trồng trên bàn

Các loại cây thân thiện với phong thủy là yếu tố gỗ có năng lượng tức thì , giúp tăng cường những rung cảm tốt đẹp ở bất cứ nơi nào được đặt.

Còn phía nam liên quan đến chính trị, giải trí và hình ảnh cá nhân (như mỹ phẩm). Bạn có thể kích hoạt nó với màu đỏ.

Cân nhắc những điểm này, bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc bài trí bàn làm việc văn phòng theo phong thủy, hãy thử xem nhé! Bạn sẽ cảm nhận được một năng lượng hoàn toàn khác.

Ngoài ra, hãy đọc các bài báo liên quan –

Phong thủy văn phòng khối

Để bắt đầu giai đoạn mới này trong văn phòng một cách thuận lợi, chúng tôi cung cấp cho bạn một số ý tưởng về cách tổ chức phòng làm việc văn phòng hiệu quả và có mọi thứ trong tầm tay mà không biến bàn của bạn thành một mớ bòng bong. Các bạn cùng xem nhé!

  • Tốt nhất bạn nên bắt đầu với việc bố trí phòng làm việc sạch sẽ để biết chính xác không gian chúng ta có và cách sắp xếp phòng làm việc sẽ hữu ích hơn . Vì vậy, hãy bắt tay vào việc, dọn sạch căn phòng của bạn chỉ để lại những đồ nặng nhất đã được ấn định một chỗ cố định như máy tính, máy in, điện thoại.
  • Điều đầu tiên bạn phải làm là kiểm tra xem các yếu tố này được đặt ở vị trí tốt nhất có thể để bạn có thể làm việc thoải mái và phù hợp với không gian.
  • Đối với điều này, bạn sẽ thực hiện tốt khi xem lại các mẹo công thái học mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn cách đây một thời gian về khoảng cách và vị trí của màn hình.
  • Những món đồ được sử dụng nhiều nhất nên ở phần dễ lấy chúng hơn, bên phải nếu bạn thuận tay phải hoặc bên trái nếu bạn thuận tay trái.
  • Sắp xếp các vật dụng bạn cần trong tầm tay: Giấy , bút , bút chì , nhiệt . Các đồ dùng văn phòng bạn sử dụng hàng ngày phải gần nhau và gần nhau. Vì vậy, một cách khác để biết cách sắp xếp phòng làm việc văn phòng là sắp xếp thứ tự các yếu tố chung này để bạn luôn có thể kiểm soát chúng.
  • Điều quan trọng là mỗi thứ đều có vị trí của nó và mỗi lần sử dụng bạn hãy đặt chúng vào cùng một chỗ, bằng cách đó bạn sẽ luôn tìm thấy nó một cách nhanh chóng và không cần phải suy nghĩ về nó. Kính hoặc ngăn đựng bút chì và bút mực có thể rất hữu ích và là ngăn kéo để lưu trữ phần còn lại của tài liệu mà chúng ta ít sử dụng hơn.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích, đầy cảm hứng không? Lưu  mã PIN NÀY  vào bảng “ Bàn làm việc Văn phòng Phong thủy ” của bạn trên  Pinterest  😊. Hãy theo dõi tôi tại  FengShuiTricks Pinterest  để biết thêm các Ghim, Bảng và Video Phong thủy như vậy.

amazon, phong thủy bàn văn phòng như thế nào để may mắn & thành công trong sự nghiệp
amazon, phong thủy bàn văn phòng như thế nào để may mắn & thành công trong sự nghiệp

Bàn văn phòng phong thủy

Vị trí bàn làm việc hợp phong thủy tại nhà

Đối với tất cả những người làm việc ở nhà và cần tìm một nơi làm việc thoải mái, chúng tôi bắt đầu phần này bằng cách cố gắng tìm vị trí tốt nhất cho vị trí máy tính để bàn của bạn và các quy tắc cơ bản của văn phòng tại nhà để tập trung tốt hơn.

  1. Luôn tính đến các khả năng của ngôi nhà của chúng ta và cách trang trí của ngôi nhà, có một số lựa chọn để đặt bàn làm việc và tận dụng mọi không gian:
  2. Ngay từ đầu, chúng ta có thể đặt nó dưới cửa sổ: chúng ta sẽ tận dụng tất cả ánh sáng và chúng ta sẽ có tầm nhìn không thể đánh bại, mặc dù nó có thể là một vấn đề nếu chúng ta làm việc với PC vì đây có thể là một trở ngại để mở nó nếu cửa sổ không trượt.
  3. Nếu bức tường rộng, một chiếc tủ dài với hai ngăn kéo ở hai bên là một lựa chọn tốt, cho dù chúng ta có cửa sổ ở phía trên hay nếu nó ở một bên.
  4. Nếu chúng ta có hai bức tường trống, bảng cũng có thể được thiết kế theo chữ L, vì vậy chúng ta sẽ nhân diện tích làm việc và thậm chí hai người có thể làm việc.
  5. Mặt khác, nếu chúng ta có một căn phòng rộng, bàn làm việc có thể được đặt ở giữa nó. Bằng cách này, chúng tôi sẽ kiểm soát trực quan toàn bộ không gian từ chiếc ghế của mình. Và sẽ rất dễ chịu khi làm việc, mặc dù không khuyến khích nếu chúng ta làm việc với nhiều cáp cố định (PC, máy in, v.v.) vì chúng sẽ được nhìn thấy ở khắp mọi nơi.

Cuối cùng, nếu nhà mình không còn chỗ trống cho phòng làm việc, chúng ta có thể kê bàn ​​ra phòng khách phía sau ghế sofa, thậm chí có thể nghĩ đến một hiệu sách phía sau để hoàn thiện việc trang trí phòng làm việc tại nhà.

Phong Thủy Cây Để Bàn Văn Phòng May Mắn

Có một cây nhỏ trên bàn làm việc kết nối bạn với thế giới tự nhiên và cho phép bạn trồng cây tốt hơn.

  • Tre Phong Thủy dễ chăm sóc và là điển hình của phong cách vũ trụ Trung Hoa.
  • Bạn có thể mua Cây tiền ( một nhóm tre buộc dây ruy băng vàng ) ở bất kỳ khu chợ nào trong thành phố để cầu may mắn đến.
  • Tránh các loại xương rồng và cây có cạnh sắc .

Làm thế nào để hợp phong thủy bàn làm việc văn phòng hướng Tây?

Đối với nhiều người, việc kê bàn ​​làm việc văn phòng quay mặt về hướng Tây trong phong thủy là điều hoang đường. Chà, không có trường hợp nào như vậy, chỉ có điều là ở phía tây không có ánh nắng trực tiếp cản trở năng suất làm việc của bạn.

Tương tự, hướng Nam cũng làm tiêu hao năng lượng tích cực nếu bàn làm việc của bạn quay về hướng này. Vì vậy, cố gắng không quay mặt về hướng Tây và Nam để công việc tốt hơn và thăng tiến hơn trong công việc.

Giá sách sau bàn làm việc có phong thủy tốt không?

Chà, bất cứ thứ gì đằng sau bàn làm việc của bạn như đồ nội thất lớn, giá sách, tủ sẽ tạo ra và xung đột với năng lượng của bạn. Nó tạo ra những mũi tên độc và cản trở năng suất của bạn.

Vì vậy, tốt nhất là bạn nên tránh ngồi trước giá sách và cố gắng dọn dẹp , sắp xếp lại đồ đạc để năng lượng có thể hóa giải.

cách bố trí văn phòng hợp phong thủy với mẹo đặt cửa sổ?

Đó là một cách bố trí văn phòng tuyệt vời với cửa sổ. Chúng không chỉ cung cấp ánh sáng tự nhiên tốt mà còn làm cho văn phòng trở nên thú vị hơn. Ngày nay, nhiều người bị thiếu Vitamin D , vì vậy ngồi gần cửa sổ là cách tuyệt vời để đón ánh nắng tự nhiên.

Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể thưởng thức một khung cảnh tuyệt vời trong thời gian nghỉ ngơi. Vì vậy, đó là một bố trí văn phòng tốt cùng với cửa sổ. Chỉ cần nhớ thoa kem chống nắng chất lượng tốt để ngăn ngừa nếp nhăn do tiếp cận với tia UVA .

Điều gì mang lại may mắn ngay lập tức cho bàn làm việc văn phòng?

Có rất nhiều mẹo rất dễ áp ​​dụng mà Phong thủy có để chữa bệnh cho bạn. Tất cả bắt đầu với mong muốn cải thiện môi trường, và với một chút quan sát: bạn phải quan sát (vâng, chỉ cần nhìn) văn phòng của bạn hoặc môi trường bàn làm việc phong thủy của bạn , để xác định trạng thái hiện tại của nó.

Bạn nên lấy bút chì và giấy và viết ra, cùng với bản phác thảo, mọi thứ bạn cảm thấy có liên quan: cảm giác của bạn trước bàn làm việc , tiếng ồn bạn thường nhận thấy, những điều khiến bạn cảm thấy thoải mái và mọi thứ bạn muốn.

Như vậy, bạn có thể hiểu và thể hiện điều tốt ngay lập tức cho sự phát triển trong sự nghiệp và văn phòng của bạn.

làm thế nào để trang trí tủ của bạn để thành công?

Việc trang trí cho phòng làm việc của bạn là điều cần thiết khi bạn phải làm việc nhiều giờ . Dưới đây là một số mẹo phong thủy để làm cho không gian văn phòng của bạn tốt hơn và đẹp hơn.

  1. Thêm cây để bàn trong nhà như cây bìm bịp , cây kim tiền và cây tầm bóp .
  2. Bạn cũng có thể đặt một đài phun nước mini gần không gian làm việc của mình.
  3. Bổ sung tinh thần tốt cũng giúp cải thiện tâm trạng của bạn, giống như các loại dầu thiết yếu , làm dịu .
  4. Đây là quy tắc cơ bản để làm cho không gian của bạn tràn đầy năng lượng là giữ cho bàn của bạn không bừa bộn .
  5. Đặt một chú ếch đồng tiền , phật thủ và vườn cây cảnh mini để bàn để cây tập trung và phát triển tốt hơn.
  6. Điều này hầu hết là không thể bỏ qua nhưng đầu tư vào ghế bàn bằng gỗ và kim loại tốt cũng rất quan trọng để có được sự thoải mái tuyệt vời.
  7. Treo các tác phẩm nghệ thuật hay và tranh trích dẫn cũng có thể khiến bạn cảm thấy có động lực.

HỎI ĐÁP về Cách bài trí bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy để gặp nhiều may mắn

Q: hướng tốt nhất cho bàn văn phòng?

Trong phong thủy học , hướng tốt nhất và theo phong thủy cho bàn làm việc văn phòng là ĐÔNG . Khi mặt trời mọc ở hướng Đông, vì vậy, quay mặt về hướng này có thể cải thiện hiệu suất và sự tập trung của bạn.

Hỏi: Màu sắc phong thủy tốt nhất cho văn phòng là gì?

Trong phong thủy, những sắc thái nhẹ nhàng hơn được đánh giá cao cho không gian làm việc như Trắng hoặc phấn màu , xanh lá cây, tím, vàng và cam nhạt .

Q: Màu sắc bàn làm việc văn phòng tốt nhất là gì?

Trong phong thủy, bàn máy tính màu sáng , những thứ có màu sắc nhẹ nhàng và êm ái được khuyến khích cho bàn làm việc bên ngoài như “ xanh lá cây và xanh dương ” để làm cho không gian trở nên yên tĩnh và sáng sủa.

Phần kết luận

Kỹ thuật cổ xưa và nghệ thuật Phong thủy có thể giúp bạn phân bố đồ đạc và vật dụng trong văn phòng một cách tối ưu nhất, để tăng hiệu suất, nâng cao hiệu quả trong công việc, kích thích sự sáng tạo và tập trung của bạn, đồng thời cho phép năng lượng luân chuyển tự do và đầy đủ.

Chúng tôi hy vọng bạn thấy bài viết Phong Thủy Bàn Văn Phòng thú vị. Hãy bình luận và cho chúng tôi biết.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News