Phong Thuỷ

Phong thủy liều thuốc để thu hút và giữ tình yêu cho cuộc sống của bạn

phong thủy liều thuốc để thu hút và giữ tình yêu cho cuộc sống của bạn
Mọi người đều muốn tình yêu, và những lời khuyên phong thủy có thể giúp thu hút tình yêu và sự lãng mạn vào cuộc sống của bạn. Sử dụng loại hình nghệ thuật và khoa học cổ xưa này, bạn có thể dễ dàng kích hoạt khu vực tình yêu trong nhà để thu hút và giữ tình yêu cho dù bạn hiện đang độc thân hay đang trong một mối quan hệ.Vậy làm thế nào để thu hút tình yêu?Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Sử dụng phương pháp phong thủy để thu hút tình yêu

1.Sử dụng Phong thủy để thu hút tình yêu ở khu vực Tây Nam

Trong phong thủy, lĩnh vực tình yêu may mắn rơi vào. Cho dù bạn mong muốn thu hút một tình yêu mới vào cuộc sống của mình, truyền sự lãng mạn vào cuộc hôn nhân của bạn hay chỉ đơn giản là muốn củng cố tình yêu lãng mạn hiện có trong cuộc sống của bạn, có tất cả các loại biểu tượng và vật phẩm bạn có thể sử dụng để kích hoạt khu vực này.

Khu vực phía tây nam của nhà bạn có thể rơi vào bất kỳ phòng nào trong nhà của bạn và điều đó không sao cả. Nếu bạn tình cờ rơi vào khu vực phía tây nam, điều đó có thể có lợi. Điều đầu tiên bạn muốn làm là kích hoạt khu vực này với thành phần chủ quản của nó.

1.1.Yếu tố trái đất kích hoạt khu vực Tây Nam

Trong phong thủy, mỗi người có một đặc thù. Yếu tố cho khu vực phía tây nam là trái đất và trong ba hướng trái đất (Tây Nam, đông bắc và trung tâm của ngôi nhà), phía Tây Nam được xem là biểu tượng cho Trái đất lớn. Những quy tắc này áp dụng cho cả những người hiện đang trong mối quan hệ và những người tìm kiếm tình yêu.

  • Pha lê – Thạch anh hồng và thạch anh tím có liên quan đến tình yêu. Hiển thị và tinh thể nhân tạo để kích hoạt năng lượng phía tây nam. là một biểu tượng đặc biệt sử dụng. Đặt trong một cái bát đặt trên bàn cà phê hoặc đầu giường.
  • Gốm đất sét – Một số mảnh gốm đất sét là bổ sung thẩm mỹ cho hầu hết các kiểu dáng nhà cũng như là một yếu tố tinh tế để kích hoạt lĩnh vực này. Các mảnh được làm tại địa phương có thể thêm sự quan tâm và một sự tinh tế nghệ thuật cho trang trí của bạn, trong khi phục vụ một chức năng phong thủy. Chọn những mảnh thu hút phong cách và sở thích cá nhân của bạn.
  • Gốm sứ – Một màn hình của bộ sưu tập gốm trong một giáo trình hoặc trên giá sách là một cách tinh tế để kích hoạt năng lượng tình yêu. Bạn cũng có thể làm nổi bật những mảnh đại diện cho tình yêu, hôn nhân và lãng mạn.

1.2.Hình dạng và màu sắc nguyên tố đất cho Tây Nam

Mặc dù màu sắc không thể kích hoạt trực tiếp một yếu tố, nhưng chắc chắn chúng có thể hỗ trợ và củng cố năng lượng chi bạn muốn thu hút.

  • Hình dạng nguyên tố trái đất – Được thể hiện bằng hình vuông. Vì khu vực Tây Nam quy định tình yêu, sự lãng mạn và hôn nhân, bạn có thể thêm một vài hình vuông vào khu vực này. Đừng quá nhiệt tình. Phong thủy trước hết là về việc duy trì sự cân bằng và hài hòa.
  • Màu cho hướng Tây nam – Việc sử dụng trong lĩnh vực này là màu nâu, đỏ và vàng. Bằng cách sử dụng các màu sắc nguyên tố này, bạn có thể củng cố năng lượng tình yêu tốt lành trong khu vực này trong nhà của bạn.

2.Biểu tượng phong thủy thu hút tình yêu may mắn

Đây có thể được đặt trong khu vực phía tây nam và phòng ngủ chính. Một số trong số này bao gồm:

  • Đặt thạch anh hồng trên bàn cà phê, kệ hoặc bàn cạnh giường ngủ.
  • Các tinh thể khác có thể được sử dụng trong khu vực phía tây nam.
  • Một cặp vịt hoặc cần cẩu gốm có thể được hiển thị trong phòng ăn hoặc đầu giường.

phong thủy liều thuốc để thu hút và giữ tình yêu cho cuộc sống của bạn

  • Một cặp tranh vẽ hoa mẫu đơn và / hoặc cặp hoa đào đóng khung, cả hai đều là biểu tượng của tình yêu.
  • Biểu tượng hạnh phúc đôi sử dụng ký tự Trung Quốc cho niềm vui được đặt cạnh nhau. Chúng được sử dụng để tô điểm cho quà tặng đám cưới và như các họa tiết lễ cưới.
  • Các nút thắt thần bí là một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và làm trong sáu số tám hải lý.
  • Nến đỏ có thể được đốt trong khu vực Tây Nam vì trong chu kỳ sản xuất, lửa tạo ra (nuôi dưỡng) trái đất (yếu tố Tây nam).

3.Phong thủy tình yêu may mắn để thu hút tình yêu mới

phong thủy liều thuốc để thu hút và giữ tình yêu cho cuộc sống của bạn

Đối với bất kỳ người độc thân nào muốn thu hút tình yêu mới, hãy thử vận may hoa đào. Kỹ thuật này vẫn được giấu kín khỏi thế giới cho đến gần đây. Nó đã trở thành một trong những công cụ phổ biến nhất để thu hút tình yêu. Bất cứ ai kết hôn không nên thực hiện kỹ thuật mạnh mẽ này vì nó có thể dẫn đến ngoại tình và chia tay.

3.1.Tìm động vật đào hoa may mắn của bạn

Trước khi bạn có thể bắt đầu, trước tiên bạn phải biết điều đó dựa trên năm bạn được sinh ra. Một khi bạn biết điều này, bạn có thể sử dụng biểu đồ dưới đây để tìm Động vật đào hoa của bạn.

Động vật đào hoa may mắn
Cung hoàng đạo Động vật đào hoa Khu vực đào hoa
Sửu, Rắn hoặc Dậu Con ngựa miền Nam
Hổ, Chó hoặc Ngựa Con thỏ Đông
Rồng, Chuột hay Khỉ Dậu hướng Tây
Thỏ, Lợn hoặc cừu Con chuột Bắc

3.2.Đặt trong khu vực phù hợp

Bạn có thể sẽ muốn mua Động vật đào hoa của bạn . Chỉ cần chắc chắn rằng một bức tượng động vật đang trong tình trạng nguyên sơ, không có sai sót, chẳng hạn như vết trầy xước, vết nứt, vết nứt hoặc chip. Mặc dù nhiều người thích một bức tượng / bức tượng, nhưng bạn không bị giới hạn ở điều này. Nếu bạn là một nghệ sĩ, vẽ hoặc phác họa Động vật Hoa đào của bạn.

  • Hãy chắc chắn rằng bức tượng động vật hoặc bức tranh là một cái gì đó bạn hoàn toàn yêu thích!
  • Đặt nó trong khu vực tương ứng của nhà bạn ở một nơi nổi bật, nơi bạn có thể nhìn thấy nó thường xuyên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.

4.Những điều cấm kỵ đối với tình yêu

Có một vài điều cấm kị khi nói đến tình yêu và các mối quan hệ đã cam kết. Hãy tránh xa những điều này nếu bạn muốn có một mối quan hệ yêu đương lâu dài, đặc biệt là hôn nhân.

4.1.Sử dụng các tính năng nước bên ngoài cửa trước một cách thận trọng

Không bao giờ đặt một tính năng nước bên ngoài ở bên phải của cửa trước, đặc biệt là một tính năng trong lòng đất. Phía bên phải được xác định bằng cách đứng bên trong cửa trước và nhìn ra ngoài. Trong phong thủy, vị trí này được cho là tạo ra năng lượng bất khả xâm phạm dẫn đến sự không chung thủy của người đàn ông.

4.2.Đặt gương trong phòng ngủ là điều cấm kỵ cho tình yêu May mắn

phong thủy liều thuốc để thu hút và giữ tình yêu cho cuộc sống của bạn

Điều cấm kỵ lớn nhất đối với tình yêu là một chiếc gương hoặc TV phản chiếu giường . Một số người thực hành phong thủy tin rằng các dự án linh hồn trong khi ngủ và nếu nhìn thấy sự phản chiếu của nó trong gương, nó sẽ giật mình và làm phiền giấc ngủ của bạn. Những người khác tin rằng gương mời ma vào phòng ngủ của bạn . Người ta thường tin rằng gương hoặc gương phản chiếu mời một bên thứ ba và ngoại tình vào giường của cặp vợ chồng.

4.3.Ngủ ở phía chính xác của giường

Hỗ trợ năng lượng của tình yêu bằng cách ngủ ở phía bên phải của giường. Phụ nữ nên ngủ ở phía âm (phải) và nam nên ngủ ở phía dương (trái). Nằm ngửa để xác định đúng bên phải và bên trái của giường.

5.Các Khu vực Âm (Nữ) và Dương (Nam)

phong thủy liều thuốc để thu hút và giữ tình yêu cho cuộc sống của bạn

Trong phong thủy, có nhiều cách để đảm bảo một cuộc hôn nhân lành mạnh hạnh phúc. Hai hướng tây nam (Tây nam) và tây bắc (Tây Bắc) cũng đại diện cho năng lượng nữ (âm) và nam (dương). Trong khi phong thủy đề cập đến mối quan hệ của một người phụ nữ và một người đàn ông như hôn nhân, các nguyên tắc tương tự áp dụng cho bất kỳ mối quan hệ cam kết.

  • Tây Nam: Đại diện cho vợ, mẫu hệ hoặc mẹ
  • Tây Bắc: Đại diện cho chồng, gia trưởng hoặc cha. Một khu vực nổi bật trong nhà sẽ gắn kết chồng / cha với gia đình.

Lillian Too khuyên các khu vực Tây Bắc và Tây Nam nên được chiếu sáng tốt, không lộn xộn và được trang trí hấp dẫn. Một người được bổ nhiệm tốt sẽ hỗ trợ năng lượng âm dương (chồng) của ngôi nhà.

5.1.Những căn phòng không nên ở  hướng Tây Bắc cho Phong thủy tình yêu

Giữ cho phúc lợi của một cuộc hôn nhân trong tâm trí, có một số chỉ định phòng bạn không muốn đặt trong khu vực Tây Bắc của nhà bạn. Bao gồm các:

phong thủy liều thuốc để thu hút và giữ tình yêu cho cuộc sống của bạn

  • Nhà vệ sinh: Một nhà vệ sinh ở góc này rất khó chịu và nên được di chuyển. Nếu không thể di chuyển, hãy treo một chiếc chuông gió làm bằng sáu thanh kim loại rỗng bên ngoài khu vực nhà vệ sinh.
  • Bếp: Hãy di chuyển. Nếu số kua của người trụ cột đặt ở hướng Tây Bắc là một vị trí tốt lành, thì điều này sẽ ghi đè lên các khía cạnh tiêu cực.
  • Phòng lưu trữ: Nếu có thể, hãy mở khu vực lưu trữ như một phần của phòng khác. Năng lượng Chi bị đình trệ trong các khu vực lưu trữ và không phải là một căn phòng tốt lành cho Tây Bắc.

5.2.Thiếu hướng Tây Nam và Tây Bắc

Theo phong thủy Master Lillian Too, nếu một hoặc cả hai góc này của một ngôi nhà bị thiếu thì hôn nhân và gia đình bị xâm phạm. Nhà hình chữ L và các ngôi nhà có hình dạng bất thường khác là những ví dụ điển hình của các góc bị thiếu . Nói cách khác, nếu một ngôi nhà không phải là hình vuông hoặc hình chữ nhật, nó sẽ bị thiếu các góc. Ngoại lệ góc duy nhất còn thiếu là một bước xây dựng (ba phân đoạn trở lên).

Chẳng hạn, khi góc Tây Bắc mất tích, chồng của bạn cũng vậy. Các nguyên nhân có thể là thời gian làm việc dài bất thường hoặc ngoại tình. Mối nguy hiểm lớn nhất là anh ta có thể rời khỏi gia đình và bắt đầu một cuộc sống khác.

Nếu góc Tây Nam bị thiếu thì hôn nhân và nhà sẽ không trọn vẹn. Người vợ sẽ không thể cung cấp sự nuôi dưỡng cần thiết để tạo ra một ngôi nhà và gia đình hạnh phúc và trọn vẹn.

5.3.Biện pháp khắc phục khi thiếu góc

Biện pháp khắc phục thực sự duy nhất khi một góc Tây Bắc hoặc Tây Nam bị thiếu là một bổ sung vào nhà để tạo một góc trong các khu vực này. Cho đến khi điều này có thể được thực hiện, bạn có thể cài đặt một vài thiết bị ánh sáng rực rỡ ở góc bị thiếu với ánh sáng chiếu lên trên.

6.Phong thủy cho năng lượng tình yêu

Cho dù khu vực phía tây nam của nhà bạn là trong phòng làm việc, phòng ngủ hoặc khu vực khác, bạn có thể áp dụng các nguyên tắc phong thủy để tối ưu hóa sự may mắn của bạn trong tình yêu. Thêm các phương pháp chữa trị đã biết cho các khu vực bị ảnh hưởng và gặt hái những lợi ích với một cuộc sống tình yêu hạnh phúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News