Nhân tướng học

Phụ nữ có những nốt ruồi này là người đào hoa, đa tình

Xem bói nốt ruồi đa tình của phụ nữ, những cô nàng có nốt ruồi đuôi mắt, phía trên khóe miệng, nốt ruồi ở eo hay ở rốn… là người đào hoa, đa tình.

ấn đường có nốt ruồi, nốt ruồi ở đuôi mắt, nốt ruồi ở eo, nốt ruồi ở nhân trung, nốt ruồi ở rốn, nốt ruồi trên cổ, tướng phụ nữ đa tình, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, phụ nữ có những nốt ruồi này là người đào hoa, đa tình

Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như đen, nâu, xanh, đỏ hay hồng (nốt ruồi son) nổi trên cơ thể người, trường hợp không nổi mà bằng phẳng có màu xám, xanh vàng và to gấp rất nhiều lần nốt ruồi được gọi là bớt.

– Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sác tố tập trung ở lớp ngoài da tạo nên.

– Nốt ruồi xanh: Là do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

– Nốt ruồi đỏ, hồng (hay nốt ruồi son): Được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực.

Những nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da nên có thể tẩy đi khá dễ dàng. Nhưng với những nốt ruồi đỏ hay xanh nếu tẩy thì có thể gây ra sẹo nhỏ vì mọc sâu dưới da. Nhiều người vì muốn thay đổi số phận hoặc bỏ đi những nét tướng xấu của mình mà tẩy đi những nốt ruồi to trên cơ thể, nhưng lại không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi nên có thể làm tổn hại đến chính bản thân mình.

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, nhân tướng học về nốt ruồi có cách giải thích riêng biệt. Tức là nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Vì vậy, người có tố chất đẹp thường sinh ra những nốt ruồi đẹp, trái lại người có tố chất xấu thì nốt ruồi cũng phần nào hiểu hiện tính chất xấu của nó.

Nốt ruồi đen pha đỏ là nâu, chủ về những người thích biện luận, tranh cãi. Nốt ruồi pha trắng thành màu xám tro, chủ về bệnh tật, tai nạn. Nốt ruồi pha màu vàng ra xanh đục chủ trên đãng trí.

Hầu hết những người có nốt ruồi son đều gặp may mắn và tốt lành, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì không tốt, là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa mới tốt.

Sách “Thần tướng toàn biên” khi nói về nốt ruồi:

– Mọc ở đầu và mặt: mọc ngay giữa trán là chủ phú quý, gần thiên đình là cực quý. Trên trán có 7 nốt ruồi đen chủ đại phú, đại quý. Mọc ngay Thiên trung thì hại cha, ngay Ấn đường là hại mẹ, ở Tư không thì hại cả cha lẫn mẹ.

– Mọc hai bên vành tai chủ về trí tuệ, thông minh, trong tai là chủ sống thọ, nếu bên tai trái chủ về tiền của.

– Mọc ở khoé mắt làm tướng lục lâm thảo khấu, trên con mắt mọc nhiều là khốn khổ, dưới con mắt là có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.

– Mọc ở Sơn căn chủ về nghiệp binh đao “sinh nghề tử nghiệp”; mọc bên mũi đau khổ đẫm lệ, trên sống mũi suốt đời truân chuyên, trì trệ; ở chuẩn đầu mũi đề phòng chết vì súng đạn, gươm đao.

– Mọc ở Nhân trung dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang, nốt rồi bên mép miệng khó giữ được của cải, mất địa vị. Nốt ruồi trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của. Nốt ruồi trên lưỡi là hay loạn ngôn…

Trong tướng pháp cho rằng, nốt ruồi mọc trên thân thể con người được chia làm ba phần: Một ở đầu và mặt, hai ở tay chân và ba ở hai phần trên dưới hạ bộ.

Về phần đầu và mặt lại chia ra những vùng nhỏ phức tạp, như cùng với tóc, nốt ruồi mọc trong tóc là ẩn, chủ về giàu sang phú phú, trường thọ, càng lên đỉnh đầu càng quý tướng. Trên trán có “thất tinh” chủ về đại phú, đại quý…

Phụ nữ có những nốt ruồi này là người đào hoa, đa tình

Nốt ruồi mọc ở phía dưới chân mày

Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở phía dưới chân mày đa phần là người nhiều tình cảm. Những người này rất thích thú với việc tự mình trải qua sự mới lạ trong tình yêu lẫn chuyện “chăn gối”.

Đối với họ, tình yêu thường có quan điểm rõ ràng, yêu không có nghĩa là phải tiến tới hôn nhân và sau khi đã kết hôn, rất có khả năng những người này vẫn nảy sinh tình cảm với người khác.

Nốt ruồi mọc ở đuôi mắt

Nhiều người cho rằng nốt ruồi ở đuôi mắt là vị trí không tốt bởi vì nó trông như một giọt lệ đang rơi. Nhưng trên thực tế, những người phụ nữ có nốt ruồi này có số đào hoa cực kì tốt, từ nhỏ đã nổi bật hơn người, lớn lên thì giàu trí tuệ và có sức hút riêng.

Những cô nàng có nốt ruồi mọc ở đuôi mắt dường như chẳng bao giờ phải lo lắng về đường tình duyên, thậm chí chỉ ngồi không một chỗ thôi “người ấy” cũng tự động mò đến.

Nốt ruồi mọc ở phía trên khóe miệng

Nốt ruồi mọc ở phía trên khóe miệng còn được gọi là nốt ruồi “phong lưu”, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này khá thu hút mắt nhìn và ấn tượng tốt với người đối diện. Họ sẽ đạt được thanh danh và tiếng tăm nếu dấn thân theo con đường nghệ thuật phim ảnh.

Nốt ruồi đào hoa ở cổ

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cổ có vẻ ngoài không mấy nổi bật nhưng lại có duyên ngầm, lúc nào cũng thu hút ánh nhìn của người khác phái bởi vẻ ngoài tự nhiên của mình.

Cổ vốn là bộ phận rất quyến rũ trên cơ thể con người, đặc biệt là phía sau gáy. Nếu phát hiện mình có nốt ruồi ở đây thì đừng lo lắng gì nữa, bạn sẽ chẳng thể nào “ế” nổi đâu vì lúc nào cũng có hàng tá đối tượng xếp hàng chờ đợi.

Nốt ruồi mọc ở Tỵ Lương (sống mũi)

Nốt ruồi tại vị trí này cũng thể hiện sự đào hoa. Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở sống mũi dễ chịu cảnh bê bối, đau đớn trong tình yêu. Nói cách khác đây là nốt ruồi đào hoa xấu.

Nốt ruồi mọc ở phía bên má

Nốt ruồi bên má, nếu mọc ở vị trí Pháp Lệnh, những người phụ nữ này sẽ là một người khá đào hoa, đa tình, dễ xảy ra các quan hệ ngoài luồng với người khác giới. Những cô nàng này có sắc đẹp và trẻ lâu.

Nốt ruồi đào hoa ở eo

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi tại eo có phúc khí lớn nên rất thuận lợi trong chuyện yêu đương. Do vận khí tốt nên chuyện hôn nhân của những người này êm ấm, sự nghiệp thì thành công đủ đường.

Những người phụ nữ này có duyên với người khác giới, tính cách nhiệt tình và rộng rãi, ngoài ra họ cũng rất năng động và ưa dịch chuyển, điều đó càng mở rộng cơ hội gặp gỡ nhiều người của họ.

Nốt ruồi đào hoa ở rốn

Nốt ruồi ở rốn được coi là nốt ruồi đào hoa. Những cô nàng có nốt ruồi đào hoa ở rốn được nhiều chàng trai theo đuổi. Đời sống tình cảm vô cùng phong phú, cuộc sống hôn nhân cũng khá hạnh phúc.

Tuy nhiên, một số người lại sử dụng thế mạnh đó để “đứng núi này trông núi nọ”, khiến mọi người xung quanh nghi ngờ về sự chung thủy của họ.

Nốt ruồi mọc ở Nhân Trung

Nốt ruồi tại Nhân Trung hay còn được gọi là nốt ruồi biểu thị cho sự ngoại tình. Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở Nhân Trung đã phần rất ít quan tâm tới việc trong gia đình, hơn nữa lại khá lẳng lơ, điều tiếng.

Nốt ruồi mọc ở Ấn Đường

Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở Ấn Đường thường là người có tính cách khá nhiệt tình, sôi nổi, thân thiện, cũng chính vì những đặc điểm đó mà những cô nàng có nốt ruồi này có khá nhiều “vệ tinh” theo đuổi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Đàn ông có những nốt ruồi này là người đa tình, có tính trăng hoa
Những nốt ruồi đào hoa, tình duyên nở rộ trên mặt nam giới và phụ nữ
Xem bói nốt ruồi ở khóe mắt đàn ông và phụ nữ là tốt hay xấu?
Xem bói nốt ruồi ở đuôi mắt đàn ông và phụ nữ là tốt hay xấu?
Xem bói nốt ruồi ở chân đàn ông và phụ nữ theo từng vị trí cụ thể

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News