Nhân tướng học

Phụ nữ có những nốt ruồi ở vị trí nào sẽ mang lại phúc khí dồi dào?

Đời có người sướng kẻ khổ, nhưng có những người phụ nữ sinh ra đã có phúc tướng. Cùng xem bói nốt ruồi để biết nốt ruồi nào mang lại phúc khí cho phụ nữ nhé.

ấn đường có nốt ruồi, nốt ruồi ở cằm, nốt ruồi ở cánh tay, nốt ruồi ở khóe miệng, nốt ruồi ở mông, nốt ruồi sau gáy, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, phụ nữ có những nốt ruồi ở vị trí nào sẽ mang lại phúc khí dồi dào?

1. Lông mày có nốt ruồi

Nốt ruồi ở trên lông mày cũng có thể gọi là nốt ruồi mang phúc khí. Nếu nằm trên lông mày trái thì chủ tài, nằm trên lông mày phải thì chủ thọ. Dù là nam hay nữ thì có được nốt ruồi này cũng là có được phúc phận không tồi.

Với phụ nữ thì nốt ruồi trên mày trái còn được gọi là nốt ruồi vượng phu, người phụ nữ có nét tướng này sẽ giúp cho sự nghiệp của chồng ngày càng vượng phát. Còn nốt ruồi nằm trên mày phải của phụ nữ ngụ ý cho sức khỏe dồi dào, tuổi thọ cao.

2. Nốt ruồi ẩn trong tóc

Nốt ruồi ẩn trong tóc thường chỉ nốt ruồi nằm ở vị trí chân tóc trước trán. Do bị tóc che khuất nên thường rất khó phát hiện ra nốt ruồi ở đây, tuy nhiên phụ nữ có nốt ruồi này thì cả đời phú quý an bình, có vận đào hoa cực tốt, được nhiều người khác giới để mắt và ngưỡng mộ.

3. Trán có 7 nốt ruồi

7 nốt ruồi này được gọi là Thất tinh, nếu trước trán có Thất tinh thì là tướng người đại phú đại quý, bất kể là nam hay nữ thì cuộc đời đều vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, tài lộc dồi dào, nhân duyên tốt đẹp, phúc khí tràn trề.

4. Ấn đường có nốt ruồi

Nếu ở ấn đường mà có nốt ruồi bóng đẹp thì chính là nốt ruồi phú quý. Dù là nam hay nữ có ở vị trí này đều có số mệnh vô cùng rạng rỡ. Phụ nữ có nốt ruồi ở ấn đường sẽ có cuộc đời hạnh phúc, êm ấm đủ bề.

5. Nốt ruồi trên khóe miệng

Nốt ruồi nằm trên khóe miệng phụ nữ là nốt ruồi mang phúc tướng. Tuy nhiều người trêu đùa gọi đó là nốt ruồi “ăn tham”, nhưng kì thực đó không phải là nốt ruồi phá tài mà ngược lại, nó ngụ ý chủ nhân là người không bao giờ thiếu cơm ăn áo mặc, có của ăn của để.

Nốt ruồi nằm trên khóe miệng là nốt ruồi tụ tài, người này có vận tài lộc bình ổn, không phải sống trong cảnh thiếu thốn, cũng không phải bôn ba vất vả hay lo nghĩ về tiền bạc.

6. Nốt ruồi ở cằm

Người phụ nữ nào có nốt ruồi ở cằm thì có tài phú vô lượng, lúc nào cũng có Thần Tài đi theo chăm sóc, chiêu tài hộ tài. Theo tuvingaynay.com người này dù sinh ra không sống trong cảnh giàu sang nhưng cũng chẳng bao giờ phải thiếu thốn, chỉ cần họ mong muốn thứ gì là ngay lập tức sẽ được bố mẹ sẵn sàng đáp ứng.

Nốt ruồi ở cằm chứng tỏ nữ chủ nhân là người có nhiều điền sản, có thể gây dựng sự nghiệp, thu nạp tiền tài qua lĩnh vực đầu tư hay khởi nghiệp bằng kinh doanh bất động sản.

7. Nốt ruồi đằng sau gáy

Những người phụ nữ có nốt ruồi đằng sau gáy có con đường sự nghiệp cực kì hanh thông, có nhiều cơ hội thăng tiến. Điều đó không phải có được chỉ nhờ một mình bản thân cố gắng mà là nhờ có người trợ giúp.

Nốt ruồi đằng sau gáy ý chỉ người này có quý nhân che chở, giúp đỡ rất nhiều. Khi gặp khó khăn, tưởng chừng lâm vào bế tắc, họ lại may mắn được người khác đưa tay nâng đỡ, giúp họ vượt qua cơn hoạn nạn.

8. Nốt ruồi trong lòng bàn tay, trên cánh tay

Đây đều là những nốt ruồi thể hiện quyền lực mạnh mẽ của người phụ nữ, nó không chỉ chủ về chiêu tài mà còn sinh tài. Những người phụ nữ có nốt ruồi trên cánh tay hay trong lòng bàn tay có khả năng quản lý và lãnh đạo tốt, có sự nghiệp khá thành công, gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc của mình.

9. Nốt ruồi ở mông

Người phụ nữ có nốt ruồi ở mông sẽ có tài lãnh đạo. Họ là người quyết đoán, cũng thích chỉ huy người khác, dù là trong công việc hay trong tình cảm, họ cũng luôn muốn nắm thế chủ đạo, cũng có kế hoạch chỉn chu, tỉ mỉ cho từng giai đoạn trong cuộc đời mình, càng không bao giờ làm việc thiếu kế hoạch.

Đây là người phụ nữ rất mạnh mẽ và tài năng, thậm chí ngay cả nam giới cũng chưa chắc có thể vượt mặt họ. Tuy nhiên, đôi khi nếu có thể tiết chế bớt ham muốn kiểm soát mọi thứ của mình, người này sẽ có được cuộc sống thoải mái và hạnh phúc hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như đen, nâu, xanh, đỏ hay hồng (nốt ruồi son) nổi trên cơ thể người, trường hợp không nổi mà bằng phẳng có màu xám, xanh vàng và to gấp rất nhiều lần nốt ruồi được gọi là bớt.

– Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sác tố tập trung ở lớp ngoài da tạo nên.

– Nốt ruồi xanh: Là do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

– Nốt ruồi đỏ, hồng (hay nốt ruồi son): Được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực.

Những nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da nên có thể tẩy đi khá dễ dàng. Nhưng với những nốt ruồi đỏ hay xanh nếu tẩy thì có thể gây ra sẹo nhỏ vì mọc sâu dưới da. Nhiều người vì muốn thay đổi số phận hoặc bỏ đi những nét tướng xấu của mình mà tẩy đi những nốt ruồi to trên cơ thể, nhưng lại không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi nên có thể làm tổn hại đến chính bản thân mình.

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, nhân tướng học về nốt ruồi có cách giải thích riêng biệt. Tức là nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Vì vậy, người có tố chất đẹp thường sinh ra những nốt ruồi đẹp, trái lại người có tố chất xấu thì nốt ruồi cũng phần nào hiểu hiện tính chất xấu của nó.

Nốt ruồi đen pha đỏ là nâu, chủ về những người thích biện luận, tranh cãi. Nốt ruồi pha trắng thành màu xám tro, chủ về bệnh tật, tai nạn. Nốt ruồi pha màu vàng ra xanh đục chủ trên đãng trí.

Hầu hết những người có nốt ruồi son đều gặp may mắn và tốt lành, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì không tốt, là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa mới tốt.

Sách “Thần tướng toàn biên” khi nói về nốt ruồi:

– Mọc ở đầu và mặt: mọc ngay giữa trán là chủ phú quý, gần thiên đình là cực quý. Trên trán có 7 nốt ruồi đen chủ đại phú, đại quý. Mọc ngay Thiên trung thì hại cha, ngay Ấn đường là hại mẹ, ở Tư không thì hại cả cha lẫn mẹ.

– Mọc hai bên vành tai chủ về trí tuệ, thông minh, trong tai là chủ sống thọ, nếu bên tai trái chủ về tiền của.

– Mọc ở khoé mắt làm tướng lục lâm thảo khấu, trên con mắt mọc nhiều là khốn khổ, dưới con mắt là có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.

– Mọc ở Sơn căn chủ về nghiệp binh đao “sinh nghề tử nghiệp”; mọc bên mũi đau khổ đẫm lệ, trên sống mũi suốt đời truân chuyên, trì trệ; ở chuẩn đầu mũi đề phòng chết vì súng đạn, gươm đao.

– Mọc ở Nhân trung dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang, nốt rồi bên mép miệng khó giữ được của cải, mất địa vị. Nốt ruồi trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của. Nốt ruồi trên lưỡi là hay loạn ngôn…

Trong tướng pháp cho rằng, nốt ruồi mọc trên thân thể con người được chia làm ba phần: Một ở đầu và mặt, hai ở tay chân và ba ở hai phần trên dưới hạ bộ.

Về phần đầu và mặt lại chia ra những vùng nhỏ phức tạp, như cùng với tóc, nốt ruồi mọc trong tóc là ẩn, chủ về giàu sang phú phú, trường thọ, càng lên đỉnh đầu càng quý tướng. Trên trán có “thất tinh” chủ về đại phú, đại quý…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News