Cung hoàng đạo

Phụ nữ cung Sư Tử: Những điều bạn chưa biết về chòm sao nữ này

Tất cả những người phụ nữ cung Sư Tử hầu hết là các nhà lãnh đạo cứng rắn nhưng cũng rất mềm mỏng. Họ vô cùng gần gũi và dễ thương không giống như vẻ ngoài lạnh lùng và mạnh mẽ của họ.

cung sư tử, phụ nữ cung sư tử, tính cách của sư tử, phụ nữ cung sư tử: những điều bạn chưa biết về chòm sao nữ này

1. Đặc điểm chung người thuộc cung Sư Tử

Những người thuộc cung Sư Tử là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23/07 – 22/08.

Tính cách đặc trưng của người cung Sư Tử là dũng cảm, khao khát vị trí đứng đầu và không muốn đi theo sau bất cứ ai. Họ luôn sẵn sàng đối diện với thử thách và không bao giờ thoái thác.

Những người thuộc cung này thường có chí cầu tiến rất cao, khả năng giao tiếp cực nhạy bén. Họ cũng là người luôn hào phóng, dũng cảm, sáng tạo và quyến rũ nhất. Sư Tử trong bất kì vấn đề gì cũng đều muốn là người dẫn đầu với mong muốn mọi người phải chú ý đến mình.

Biểu tượng cung hoàng đạo Sư Tử: Con Sư Tử.

Bệnh thường gặp: Nếu bạn thuộc cung Sư Tử nên chú ý các bệnh liên quan đến bộ phận như tim và lưng, vì đây là phần dễ tổn thương nhất trên cơ thể Sư Tử.

Công việc phù hợp với Sư Tử: Sư Tử muốn có một sự nghiệp thành công và giàu có về tài chính. Người cung Sư Tử hợp làm diễn viên, bác sĩ phẫu thuật, thợ kim hoàn, nhà báo, người phát ngôn, công nghiệp giải trí, nhà tạo mẫu tóc, tư vấn bán hàng, nhà diễn giả, trang trí nội thất, thiết kế thời trang, nhân viên kinh doanh và cũng là ứng cử viên hoàn hảo cho các chức vị trong chính phủ.

2. Những điều bạn chưa biết về phụ nữ cung Sư Tử

Phụ nữ cung Sư Tử là nhà lãnh đạo của các cung hoàng đạo

Phụ nữ cung Sư Tử thường lạc quan và dường như không biết sợ hãi là gì. Họ tiếp cận mọi tình huống với thái độ luôn sẵn sàng cho bất cứ điều gì có thể xảy ra.

Nếu thấy có một nhóm người đang do dự, họ sẽ nhanh chóng hành động và trở thành nhóm trưởng. Những cô nàng cung Sư Tử sẽ xoay sở mọi thứ cho cả nhóm như lập kế hoạch, xử lý những hóa đơn, hay thuyết phục mọi người đồng nhất ý kiến…

Phụ nữ cung Sư Tử là trung tâm của sự chú ý

Nếu bạn là một Sư Tử, trước khi đưa ra quyết định mọi người thường tìm tới bạn để mong được nhận sự chấp thuận và xem xét cách thức thực hiện kế hoạch.

Đồng thời, bạn sẽ luôn mong chờ nhận được lời khen ngợi từ họ. Bạn không chỉ tự tin mà còn rất ý thức về cách người khác cảm nhận về mình.

Bạn gắn kết mọi người lại với nhau và thích đám đông nhưng đôi khi bạn muốn một ngày chỉ dành cho riêng mình. Bạn rất nhạy cảm nên không muốn người nào trải qua cảm giác bị bỏ rơi, nhưng bạn lại sẵn lòng bỏ rơi chính mình.

Bạn dành nhiều thời gian và tiền bạc vào cho vẻ ngoài, nhưng bạn làm điều này cho chính mình chứ không phải vì ý kiến của ai khác.

Phụ nữ cung Sư Tử rất nhạy cảm

Họ là một người phụ nữ cảm xúc và dễ dàng bị tổn thương. Trong khi người khác trưởng thành qua những lời chỉ trích thì họ chỉ tiến bộ bằng những lời khen ngợi. Niềm tin cực đoan của bạn là để che giấu nỗi bất an.

Phụ nữ cung Sư Tử dễ bị tổn thương khi tìm kiếm sự tôn trọng từ những người xung quanh họ. Khi bị tổn thương, họ trở nên đối đầu và hung hăng.

Họ cũng đang rất nhạy cảm với những người xung quanh, dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những ánh hào quang xung quanh và thường cố gắng để cải thiện cảm nhận của người khác về mình.

Học cách cân bằng sự trẻ con bên trong và mạnh mẽ bên ngoài sẽ là một trong những thách thức khó khăn nhất của nữ Sư Tử. Hãy dành thời gian để xử lý cảm xúc trước khi phản ứng. Theo tuvingaynay.com họ mong muốn được tỏa sáng nhưng mọi người lại thực sự yêu mến sự dễ thương của họ.

Phụ nữ cung Sư Tử sống đơn giản

Cung Sư Tử nữ là những người thích né tránh một cuộc tranh cãi. Họ thích đưa ra ý kiến và muốn được lắng nghe. Có lúc bạn có thể trở nên bướng bỉnh vào dễ dàng cho qua mọi chuyện khi vấn đề đã được giải quyết. Bạn không giữ trong lòng hay mong muốn gây hấn với ai cả.

Phụ nữ cung Sư Tử cực kỳ lãng mạn

Nữ Sư Tử thích phiêu lưu, khám phá nhưng vẫn mơ về một cuộc sống ổn định. Họ thích cuộc sống độc thân và thích mạo hiểm, nhưng đó là lúc họ đang chờ đợi trước khi Mr. Right của mình xuất hiện.

Họ không né tránh khi bày tỏ về đời sống tình dục và đam mê. Tuy nhiên họ vẫn luôn giữ một số bí mật cho riêng mình. Ở thế giới ngoài kia, họ thích là trung tâm của sự chú ý nhưng trong phòng ngủ, bạn khá thoải mái.

Khi có mối quan hệ tình cảm bạn rất sâu sắc, dù hai người tranh cãi, đối đầu, ghen tuông nhưng thực sự yêu thương nhau.

Phụ nữ cung Sư Tử là người bạn tuyệt vời

Trong mối quan hệ bạn bè, bạn thường bị hiểu lầm, nhưng thực ra bạn là người chân thành, cực kỳ hào phóng. Họ đang đầy tham vọng và nhiệt huyết, mọi người thích được ở gần chòm sao nữ này để cảm thấy như được truyền năng lượng để làm việc.

cung sư tử, phụ nữ cung sư tử, tính cách của sư tử, phụ nữ cung sư tử: những điều bạn chưa biết về chòm sao nữ này

3. Phụ nữ cung Sư Tử hợp với chòm sao nam nào nhất trong tình yêu?

a. Nàng Sư Tử với chàng Ma Kết

Chàng trai Ma Kết thuộc tuýp người chín chắn và trầm ổn, trong cuộc sống chàng rất thích chăm sóc người khác. Vốn kỹ tính nên khi yêu một ai đó, anh chàng này chắc chắn sẽ lo lắng hết tất cả mọi thứ cho người kia. Nàng Sư Tử tính cách “tùy tiện” lại ham vui, ở bên cạnh một chàng trai như vậy hẳn là nàng sẽ chẳng phải lo lắng về bất kỳ thứ gì.

Tuy tính cách của hai người có nhiều phần đối lập, nhưng cô gái Sư Tử rất thích hưởng thụ cảm giác chinh phục được một chàng trai khó tính. Theo tuvingaynay.com một người lạnh lùng như Ma Kết đúng chuẩn hình mẫu “lý tưởng” của cô nàng, trong mối quan hệ này nàng là người theo đuổi trước nhưng đến cuối cùng thì ai mới là người nắm giữ quyền chủ động thì chưa biết được.

Cặp đôi là một sự kết hợp khá thú vị giữa những con người đối lập, tuy nhiên trong cuộc sống cả hai lại tìm thấy cho bản thân rất nhiều niềm vui với mối quan hệ này. Chàng Ma Kết luôn hết lòng giúp đỡ cô gái của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chàng là một người rất đáng tin cậy, sự mạnh mẽ và năng lực đó khiến Sư Tử tin tưởng.

b. Nàng Sư Tử với chàng Thiên Bình

Thiên Bình và Sư Tử nhìn chung có khá nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều thích những chuyến đi, tính cách năng động của Sư Tử kết hợp với sự hài hước của Thiên Bình tạo nên nhiều điều thú vị. Bên cạnh nhau cả hai tạo dựng nên được bầu không khí khá hài hòa. Cặp đôi đều là những người thông minh và khéo léo do vậy xung đột là điều khó xảy ra.

Sư Tử có lý tưởng và ước mơ, chàng trai Thiên Bình cũng vậy, nếu cả hai cùng có chung những ý tưởng lập nghiệp thì hẳn là cặp đôi sẽ giúp đỡ được cho nhau rất nhiều. Có một điểm chung giữa hai cung hoàng đạo này chính là, cả hai đều rất thích nổi bật giữa đám đông. Mỗi khi xuất hiện, chàng Thiên Bình lịch lãm, hào hoa với nàng Sư Tử xinh đẹp, cá tính luôn thu hút được rất nhiều ánh nhìn của người khác.

Điểm duy nhất mà Sư Tử cảm thấy chưa hài lòng với Thiên Bình chính là tính cách trăng hoa của chàng. Nhưng Thiên Bình cảm thấy điều đó là không đúng, anh chàng cho rằng bản thân rất chung thủy chẳng qua chàng thích kết giao nhiều bạn thôi.

c. Nàng Sư Tử với chàng Bạch Dương

Cặp đôi này chính là mẫu hình lý tưởng tạo nên một gia đình hạnh phúc. Chàng Bạch Dương vừa chu đáo, thân thiện, anh chàng nhạy cảm và có thể nhận ra người kia cảm thấy ra sao chỉ qua một ánh nhìn. Bên cạnh nhau, chàng rất thích chăm sóc người bên cạnh, nàng Sư Tử cảm thấy thật ấm áp khi Bạch Dương thể hiện tình cảm và sự yêu thương.

Bên cạnh nhau, cặp đôi học hỏi được rất nhiều điều từ người kia. Sư Tử ngày càng trở nên có trách nhiệm với bản thân hơn, họ dễ dàng kìm chế được tính cách nóng nảy và quá phấn khích của mình. Sư Tử với Bạch Dương ăn ý và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News