Nhân tướng học

Phụ nữ sở hữu nét tướng đàn ông có tính cách ra sao, tương lai thế nào?

Nhân tướng học cho hay, người phụ nữ có nét tướng đàn ông, từ khuôn mặt, mái tóc tới dáng đi,… dù sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên lận đận.

phụ nữ tướng đàn ông, phụ nữ sở hữu nét tướng đàn ông có tính cách ra sao, tương lai thế nào?

1. Phụ nữ tướng đàn ông: Cá tính, độc lập là nét nổi bật trong tính cách

Phụ nữ sở hữu nét tướng đàn ông thường có tính cách mạnh mẽ và độc lập. Các cô gái bình thường có thể sẽ sợ bóng đêm, sợ ma, sợ đi lạc đường, sợ gặp khó khăn,… nhưng những cô gái có bề ngoài giống đàn ông thì khác.

Họ luôn giữ vững quan điểm, lập trường của mình trong mọi hoàn cảnh, có định hướng rõ ràng về những việc cần làm và cần bỏ, những việc tốt cho hiện tại và tương lai, lên kế hoạch rõ ràng và thực hiện nghiêm túc.

Những cô gái này ít dựa dẫm vào cha mẹ bởi họ vô cùng cá tính. Trong khi nhiều cô gái quen sống trong nhung lụa, trong sự bao bọc của bố mẹ, không dám làm gì vượt quá khuôn khổ thì những cô gái này sẵn sàng làm nên những điều phi thường, tạo bất ngờ cho mọi người.

Sự nghiệp của phụ nữ sở hữu nét tướng đàn ông cũng vì thế mà lên như diều gặp gió, đáng nể và cũng đáng tự hào. Mỗi thành tích đạt được đều là sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của những cô gái này.

2. Phụ nữ tướng đàn ông: Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên lận đận

Xem nhân tướng học, phụ nữ có nét tướng đàn ông thường tương đối thuận lợi trong sự nghiệp, bởi họ mạnh mẽ, tự tin, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và đạt nhiều thành công rực rỡ.

Tuy nhiên, vận đào hoa của những cô nàng này không khả quan lắm, tỉ lệ kết hôn muộn tương đối cao. Điều đó gây nên bởi cả yếu tố chủ quan và khách quan.

Những người phụ nữ này quá đặt nặng sự nghiệp, dồn tất cả sinh lực vào công việc nên không có thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Mặt khác, theo tuvingaynay.com khi quan hệ giữa hai người đã phát triển đến giai đoạn chín muồi, họ cũng ít khi quá đắm chìm trong tình cảm. Do đó, đến khi ngoảnh lại thì người kia đã “bỏ ta đi xa”.

Tình yêu của những người phụ nữ có nét tướng đàn ông thường lận đận hơn so với người bình thường. Sự xuất hiện của những mối tình thực sự với người khác giới lại khá thấp, bởi vì họ đã khá quen với sự mạnh mẽ trong tình cảm, nên nếu như đối phương không thể chấp nhận được tính cách ấy thì hai người rất dễ nảy sinh tranh cãi và kết quả là ai đi đường nấy.

Cuộc sống hôn nhân cũng không như ý muốn, quan hệ vợ chồng căng thẳng, nhiều mẫu thuẫn dẫn đến cãi nhau đến cùng, thậm chí có thể ly hôn. Tuy nhiên, người phụ nữ này có một điểm cộng là có thể giúp đỡ chồng mình xử lý rất nhiều việc trong sự nghiệp, tìm được người thực sự tâm lý và yêu thương hết mực, cuộc sống mới hạnh phúc.

3. Phụ nữ tướng đàn ông: Cần khắc phục tính khí nóng nảy

Phụ nữ có nét tướng đàn ông vừa mạnh mẽ lại vừa độc lập nên càng dễ dàng thành công. Thế nhưng, điều duy nhất những người này cần lưu ý là phải kiềm chế tính dễ nóng giận của mình.

Vì quá cá tính, quá mạnh mẽ, những cô gái này ít khi làm chủ được cảm xúc của mình, thường gây nên những tình huống nóng giận vô cớ, khiến mình vừa bị ảnh hưởng tâm lý, lại tạo thiện cảm không tốt đối với mọi người.

Do đó, lời khuyên cho những cô gái sở hữu nét tướng đàn ông là cần kiềm chế tính khí nóng nảy của mình, nếu không muốn một ngày nào đó “rước họa vào thân”. Đến lúc ấy, tìm cách sửa sai thì đã quá muộn, bởi hậu họa khôn lường.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


4 nét tướng phụ nữ vừa tốt vừa giàu, ai tu vạn kiếp mới lấy được làm vợ

Nhân trung dài, rõ

Nhân trung chính là đường dọc lõm giữa mũi và môi trên. Nhân trung là bộ phận đại diện cho khả năng sinh sản của phụ nữ. Nếu nhân trung dài, rõ và sâu thì cô gái đó có khả năng sinh nở tốt, sẽ cho ra đời những đứa con khỏe mạnh và thông minh.

Xem tướng phụ nữ tốt, không thể bỏ qua đặc điểm này trên khuôn mặt phụ nữ, bởi người có nét tướng này vô cùng hiếu thuận, làm tròn bổn phận làm con, làm vợ, làm mẹ, giúp cho cả gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Những người phụ nữ có đường nhân trung sâu rõ cũng đạt được rất nhiều thành công trong cuộc sống, mang về tài lộc dồi dào cho gia đình.

Theo thuyết nhân tướng học, nhân trung còn được gọi là Thọ Đường, chính vì thế mà người phụ nữ sở hữu nét tướng tốt này sẽ có sức khỏe tốt, là người trường thọ.

Cằm tròn, đầy đặn

Khi mà xung quanh ai ai cũng sùng bái nét quý phái mà cằm nhọn mang lại thì những cô gái cằm tròn đầy đặn dường như bị thất sủng. Tuy nhiên, có lẽ các chàng trai không hề biết rằng cằm tròn, thậm chí hai cằm chính là tướng phụ nữ tốt, sang giàu.

Cằm giống như kho của cải, phụ nữ có cằm càng tròn, càng đầy đặn thì càng có nhiều tiền tài. Chính vì thế khi xem tướng khuôn mặt, hai cằm được cho là biểu tượng của sự sang quý ở người phụ nữ.

Họ được cho là mang tướng vượng phu, chẳng những bản thân giành được nhiều thành công trong cuộc sống mà còn mang tới nhiều may mắn cho chồng, giúp cho sự nghiệp của chồng càng ngày càng tăng tiến, tiền đồ rộng mở, tài vận thăng cấp.


Xem tướng mặt phát tài sau 30 tuổi đạt thành tựu lớn lao, tiền tài ngập két

Trán rộng và đầy đặn

Trong nhân tướng học, vầng trán đại diện cho trí tuệ và quyền thế, thông thường, người có trán rộng thường có vận mệnh khá tốt.

Xem tướng mặt phát tài sau 30 tuổi, người nào có tướng trán như vậy thì thường nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, sự nghiệp có nhiều bước phát triển vượt bậc, cho dù tuổi trẻ có gặp phải gian nan nhưng nếu không đầu hàng, cộng với sự giúp đỡ của người khác thì chắc chắn sẽ vượt qua được thuận lợi.

Sau 30 chính là giai đoạn phát triển cao trào của người này. Họ có thể sử dụng kinh nghiệm tích lũy được để nắm chắc cơ hội, tạo nên thành công.

Ngoài ra, người có tướng trán rộng và đầy đặn còn là người có tài lãnh đạo, là tướng làm quan, có khả năng chỉ huy mọi người xung quanh, không những tài lộc vượt bậc mà danh vọng cũng hơn người.

Ấn Đường rộng, bằng phẳng, nhẵn nhụi

Ấn Đường nằm ở giữa hai lông mày, thông qua Ấn Đường, ta có thể đoán được tính cách của một người, cũng như dự đoán tài vận của người đó.

Nếu một người có Ấn Đường rộng, bằng phẳng và nhẵn nhụi thì đó ắt là người ôm chí lớn, có những mục tiêu cao xa trong cuộc sống.

Người này có tấm lòng bao dung, độ lượng với người khác nên nhân duyên rất tốt, chắc chắn có cơ hội gặp không ít quý nhân và đối tác triển vọng, vì vậy dễ đạt được thành công trong sự nghiệp hơn nhiều người khác.

Xem tướng mặt phát tài sau 30 tuổi, nếu như người này còn có mũi cao, sống mũi thẳng, đầy đặn thì kẻ từ năm 30 tuổi, họ sẽ đạt được thành tựu lớn lao, tiền tài ngập két.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News