Cung hoàng đạo

Sao Thổ ở trong cung Bảo Bình ảnh hướng gì tới 12 chòm sao?

Dự đoán từ chiêm tinh khi sao Thổ đi đến cung hoàng đạo Bảo Bình đem lại những thay đổi nào cho cuộc đời của 12 chòm sao trong 2 năm tới.

chiêm tinh năm 2022, sao thổ nghịch hành, sao thổ ở bảo bình, sao thổ ở trong cung bảo bình ảnh hướng gì tới 12 chòm sao?

Vào ngày 17/12/2020, sao Thổ rời cung Ma Kết, nơi nó đã cư ngụ gần ba năm và di chuyển vào Bảo Bình, nơi nó sẽ ở lại cho đến năm 2023.

Sao Thổ đã nhanh chóng chạm trán vào cung hoàng đạo Bảo Bình từ tháng 3 – tháng 7/2020. Trong thời gian ngắn ngủi này, chúng ta sẽ biết được điều gì sắp xảy ra khi sao Thổ di chuyển qua cung hoàng nước này.

Điều thú vị là khi sao Thổ lần đầu tiên tiến vào Bảo Bình vào tháng 3/2020, nhiều quốc gia trên thế giới đã rơi vào tình trạng khó khăn.

Khi sao Thổ một lần nữa tiến vào Bảo Bình vào ngày 17/12, có khả năng chúng ta sẽ thấy những chủ đề tương tự xuất hiện vào tháng 3/2020. Tuy nhiên, lần này, chúng ta có thể nhận được nhiều thông tin hơn hoặc hiểu rõ hơn về những gì đang diễn ra.

Mặc dù việc di chuyển này có thể khuấy động các chủ đề mà chúng ta đã trải qua vào tháng 3, nhưng nó có khả năng lớn hơn thế này rất nhiều. Hãy cùng xem hành trình của Sao Thổ khi đi qua Bảo Bình và những gì nó sẽ mang lại.

1. Chiêm tinh sao Thổ trong cung Bảo Bình

Trước khi nói một số ý nghĩa cơ bản của sao Thổ, chúng ta hãy xem những tác động nào mà sao Thổ có thể gây ra đối với con người khi nó đi đến cung Bảo Bình và Song Ngư, đặc biệt là tác động của nó lên 12 cung hoàng đạo khi quá cảnh ở cung Bảo Bình.

Thời gian xảy ra:

Sao Thổ ở Bảo Bình: 22/3/2020 – 7/3/2023
Sao Thổ ở Song Ngư: 7/3/2023 – 25/5/2025

Sao Thổ được coi là hành tinh của các quy tắc, quy định và trách nhiệm. Nó còn được gọi là Luật nhân quả. Tuy nhiên, nghiệp không phải là hình phạt, mà chúng ta có thể coi nó như một nguồn nhiên liệu cho sự trưởng thành của tâm hồn mình.

Nghiệp mang đến cho chúng ta những gì mà tâm hồn chúng ta cần để thăng hoa và tiến hóa cao hơn. Nghiệp cũng mang đến bất cứ điều gì sẽ giúp chúng ta định hướng cao con đường của bản thân hơn

Là Luật nhân quả, chúng ta có thể coi sao Thổ như một người thầy nghiêm khắc. Công việc mà nó mang lại cho chúng ta đầy thách thức, khó khăn và gần như bất khả thi. Nhưng một khi bắt đầu hiểu nó, chúng ta có thể phát triển, thịnh vượng và trở nên khôn ngoan hơn nhiều so với trước đây.

Cung khí Bảo Bình được đại diện bởi người mang nước. Điều này đôi khi có thể gây nhầm lẫn, nhưng chính yếu tố khí đã cung cấp cho chúng ta những thuật giả kim và ma thuật mà người mệnh thủy mang lại.

Người mang nước có một tài năng là lấy tất cả nước, tượng trưng cho những cảm xúc nặng nề trong tâm thức tập thể của chúng ta, chuyển hóa và hóa giải chúng bằng cách sử dụng sức mạnh của không khí, trước khi đổ chúng trở lại Trái đất.

Người mang nước là người chữa bệnh cho tập thể. Nó tập trung vào cộng đồng, chủ nghĩa nhân đạo và làm những gì tốt nhất vì lợi ích cao nhất của tất cả mọi người.

Năng lượng của Bảo Bình cũng mang tính cách mạng cao và muốn làm những điều khác biệt. Đó là tất cả về sự đổi mới, công nghệ và đưa chúng ta sâu hơn vào thời đại kỹ thuật số.

Sự di chuyển của hành tinh sao Thổ vào cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ mang lại những điều gì?

Khi sao Thổ di chuyển qua cung hoàng đạo của người mang nước, chúng ta có thể nhận thấy những tiến bộ công nghệ, những cải tiến đối với các nỗ lực nhân đạo và tập trung hơn vào cộng đồng.

Năng lượng Bảo Bình có thể giúp mở khóa người chữa lành bên trong mỗi chúng ta, khiến chúng ta chấp nhận con người hiện tại. Đây cũng có thể là một sự thúc đẩy lớn khẳng định sự bình đẳng.

Ở cấp độ sâu hơn, sao Thổ di chuyển qua Bảo Bình có thể hướng dẫn chúng ta thử thách bản sắc cá nhân của chính mình.

Tại sao chúng ta làm những điều đã làm? Động lực cho hành động của chúng ta là gì? Chúng ta có thể cảm thấy tự do hơn khi thể hiện bản thân mà không có ranh giới và cởi mở hơn để thử những điều mới. Theo tuvingaynay.com có thể dễ dàng hơn cho chúng ta khi từ bỏ truyền thống xưa và thay vào đó, đón nhận sự đổi mới.

Bất kể bạn đang phải đối mặt với những thách thức cá nhân nào trong thời gian này, hãy ghi nhớ rằng, chúng ta đang được kêu gọi để làm điều đó một cách khác biệt. Những cách làm cũ có thể không còn hiệu quả, thay vào đó chúng ta cần phải vươn lên và tìm ra những hướng đi mới để tiến lên.

Đổi mới là một từ khóa cho năng lượng này, vậy làm thế nào để bạn có thể thay đổi và chọn cách nhìn đa chiều? Làm thế nào mà bạn có thể đảm bảo mọi thứ sẽ có một kết quả mới và tốt hơn?

Lần cuối sao Thổ ở trong Bảo Bình từ năm 1991 – 1994, hãy nhớ lại xem những vấn đề chính nào đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Hãy nhớ rằng những điều tương tự sẽ không lặp lại nữa, thay vào đó bạn sẽ dần tiến bộ trong bất kỳ bài học nào mở ra vào thời điểm này.

Sao Thổ rời Bảo Bình vào tháng 3/2023

Sao Thổ cuối cùng sẽ rời Bảo Bình để đến với Song Ngư vào ngày 7/3/2023. Lúc này, mọi bài học về luật nhân quả mà chúng ta phải học kể từ tháng 3/2020 sẽ kết thúc.

Khi sao Thổ rời cung hoàng đạo này để đến cung khác, nó cũng được cho là để lại món quà như một phần thưởng cho tất cả những nỗ lực của chúng ta. Chỉ khi nhìn lại tháng 3/2023, chúng ta mới thực sự có thể hiểu được những bài học luật nhân quả đã mang lại cho chúng ta.

Chính lúc này, chúng ta mới có thể nhìn rõ con đường mình đã đi và nhờ nó mà mình mạnh mẽ, khôn ngoan hơn biết bao nhiêu.

Cách điều chỉnh cho sự trở lại sao Thổ

Nếu bạn tình cờ bước sang tuổi 29, 58 hoặc 87 vào bất kỳ thời điểm nào trong khoảng thời gian từ tháng 3/2020 – 3/2023, có khả năng bạn sở hữu sự trở lại của sao Thổ trong khi nó di chuyển qua Bảo Bình.

Sự trở lại của Sao Thổ xảy ra khi Sao Thổ quay trở lại chính xác vị trí mà nó đã ở vào thời điểm bạn sinh ra, diễn ra cứ sau 29 năm hoặc lâu hơn. Bạn có xu hướng cảm thấy sao Thổ sẽ quay lại trong khoảng 2-3 năm tới.

Sao Thổ trở lại là thời điểm trưởng thành và thăng cấp. Bạn có thể thực hiện một số thay đổi lớn vào thời điểm này để định hình bạn là ai, bạn sẵn sàng bỏ thời gian và công sức ra để làm gì. Đây cũng là thời gian để bạn chịu trách nhiệm và theo đuổi những gì bạn thực sự mong muốn.

chiêm tinh năm 2022, sao thổ nghịch hành, sao thổ ở bảo bình, sao thổ ở trong cung bảo bình ảnh hướng gì tới 12 chòm sao?

2. Ảnh hưởng của sao Thổ lên 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Sao Thổ di chuyển vào Bảo Bình tác động đến con người và các mối quan hệ xã hội của Bạch Dương. Nếu hướng sự nghiệp trước đây dành cho cái gọi là thành tựu thế gian, “người khác nhìn nhận mình như thế nào” thì 2 năm tiếp theo, chiêm tinh nghĩ bạn muốn trở thành chính mình và muốn làm những gì mình thích.

Tất nhiên, khi bạn mới bắt đầu, bạn không nhận thức được điều đó, mọi việc có vẻ khá khó khăn nhưng Bạch Dương sẽ không bỏ cuộc, bạn muốn sống cuộc đời của mình.

Cung Kim Ngưu

Sự nghiệp sẽ là lĩnh vực Kim Ngưu quan tâm nhất trong 2 năm tới. Một số Kim Ngưu có được một công việc ưng ý, được người khác ghen tị, được đồng nghiệp và người giám sát khen ngợi hoặc được thăng chức, quyền lực và trách nhiệm lớn hơn.

Tuy nhiên nó không may mắn hoàn toàn với tất cả những người cung Kim Ngưu, đối với một số người, nó đại diện cho sự căng thẳng, khó khăn và sự trì hoãn.

Bạn cần phải thay đổi điều đó càng sớm càng tốt và đưa ra những lựa chọn thực dụng nhất, những công việc khó khăn nhất, bổ ích nhất hoặc xứng đáng nhất để thực hiện ngay từ bây giờ.

Cung Song Tử

Nếu Song Tử muốn thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình trong 2 hoặc 3 năm tới kể từ bây giờ thì hãy tận dụng khoảng thời gian sao Thổ tiến vào cung Bảo Bình và nhà thứ 9 của bạn.

Đây là giai đoạn bạn phải đối mặt với nhiều bài tập về nhà, bài kiểm tra, học tập và nghiên cứu nâng cao để mở rộng và cải thiện tầm nhìn, kiến thức cá nhân của mình.

Chiêm tinh thật lòng muốn Song Tử tìm hiểu sở thích và đam mê của mình ở đâu, đó phải là nơi bạn sẵn sàng dành nhiều thời gian và năng lượng cho nó, liệu bạn có thể làm cho mình trở phát triển hơn trong lĩnh vực đó và giúp sự nghiệp phát triển hay không.

Cung Cự Giải

Trong 2 năm tới, sao Thổ nói rằng Cự Giải có thể căng thẳng do những vấn đề liên quan đến những khoản tiền như cho vay, thế chấp, bảo hiểm, đầu tư hoặc làm ăn với những người khác.

Sự di chuyển của sao Thổ thực sự sẽ khiến tiến độ của một số việc bị chậm lại hoặc bị cản trở. Chẳng hạn như khó phê duyệt quỹ, khó huy động và khó xoay vốn làm ăn, nhưng nó cũng giáo dục ta cách sử dụng tiền bạc, các nguồn lực hiệu quả và thực dụng hơn.

Ngoài ra, vị trí này còn thể hiện giá trị của những người xung quanh bạn, đồng nghiệp, bạn bè, đối tác và những người xung quanh.

Cung Sư Tử

Chuyển động của sao Thổ khiến Sư Tử thấy rằng việc giao tiếp, hòa đồng và hợp tác với những người khác dường như là một điều khá đơn giản trong 2 năm tới, nhưng có vẻ như bạn sẽ đanh đá và hay cãi nhau hơn thì phải.

Một số bạn cung Sư Tử đang đi học thì sẽ gây xích mích với các bạn cùng lớp, theo tuvingaynay.com nếu không được ngăn cản kịp thời thì sẽ xảy ra bạo lực học đường trong 2 năm tới đây.

Người đã đi làm sẽ cảm thấy rằng đồng nghiệp và khách hàng đang đặt ra những yêu cầu cao và những tiêu chuẩn khắt khe hơn đối với mình, họ nghĩ rằng Sư Tử là người có đủ năng lực để hoàn thành công việc đó.

Cung Xử Nữ

Đối với Xử Nữ, sự di chuyển này sẽ khiến cuộc sống trong 2 năm tới của bạn trở nên trật tự, hiệu quả hơn bình thường, biết kỷ luật bản thân hơn.

Khi quá cảnh của sao Thổ mới bắt đầu, bạn có thể cảm thấy áp lực ở nơi làm việc tăng cao, chẳng hạn như đồng nghiệp không chịu hợp tác, hay chỉ trích, không khoan dung, khối lượng công việc nặng nề, khó gặp được sếp, cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức.

Thay đổi công việc là điều thường xảy ra ở giai đoạn này đối với Xử Nữ, dù là chủ động hay bị động, như thay đổi cơ cấu tổ chức của đơn vị làm việc, điều chỉnh nhân sự, cải tổ hệ thống hay tinh giản biên chế.

Cung Thiên Bình

Sao Thổ sẽ ảnh hưởng đến sự thể hiện bản thân và sự thể hiện ý kiến ​​cá nhân của một số người cung này, sau quá trình sao Thổ nghịch hành 2022 có lẽ bạn sẽ nhận ra rõ sự thay đổi này. Có thể có một số vấn đề trong giai đoạn 2 năm tới như muốn thể hiện mình, nhưng lại gặp phải một số trở ngại.

Đoạn quá cảnh này cũng liên quan đến tình yêu, Thiên Bình ngại bày tỏ hoặc đối phương lạnh nhạt, từ chối, thực tế khiến bạn bất lực, nhiều bạn FA sẽ gặp phải người yêu lớn tuổi hoặc có suy nghĩ già dặn hơn mình rất nhiều.

Tình yêu và con cái sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận về bản thân của chòm sao này, bạn phải thỏa hiệp, nhân nhượng nhiều hơn vì người kia và mối quan hệ lâu năm trong 2 năm tới đây. Sau 2 năm nữa chúng ta sẽ thấy một Thiên Bình hoàn hảo và trưởng thành hơn nhiều.

Cung Bọ Cạp

Vị trí chuyển tiếp của sao Thổ ảnh hưởng đến bố mẹ, người thân trong gia đình, bất động sản, môi trường sống của Bọ Cạp trong 2 năm tới. Nếu đã kết hôn, nó còn ảnh hưởng tới tổ ấm mới của bạn chứ không chỉ gia đình bạn sinh ra.

Sao Thổ còn khiến những việc như thay đổi nhà cửa, chỗ ở, sửa sang, bảo dưỡng các thiết bị máy móc cũ, cải tạo môi trường sống xảy ra trong cuộc sống của Bọ Cạp.

Chiêm tinh còn nhắc nhở Bọ Cạp cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và bệnh tật của cha mẹ mình. Bạn có thể đảm nhận trách nhiệm làm cha hoặc mẹ đỡ đầu cho một ai đó, không nhất thiết phải là con của bạn, đó có thể là con của người bạn thân lâu năm hoặc người mà bạn mang ơn.

Cung Nhân Mã

Nếu bạn muốn nâng cao trình độ học tập, kỹ năng, văn bản, ngôn ngữ thì 2 năm tới đây chính là thời điểm tốt. Sử dụng phương pháp học sâu để tăng cường tích lũy trình độ chuyên môn và nâng cao ý thức giá trị của cá nhân nhé Nhân Mã.

Trong 2023 Nhân Mã hay có cảm giác khủng hoảng và lo lắng không cần thiết, vì vậy hãy có ý thức rèn luyện suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, xây dựng kế hoạch giáo dục bản thân, cải tiến phương pháp giảng dạy và viết lách (cho những người làm giáo viên, truyền thông). Nó mang lại sự tiến bộ trong học tập và khả năng làm việc bằng sự vững chắc, siêng năng và kỷ luật tự giác.

Cung Ma Kết

Khi quá trình quá cảnh của sao Thổ đi đến cung Bảo Bình bắt đầu, Ma Kết có thể gặp một số áp lực về thu nhập và tiền bạc. Bạn cần tăng thu nhập, có đôi khi sẽ cảm thấy không an toàn về tài chính, việc kiểm soát tài chính đang tuột khỏi tầm tay nên sẽ cày cuốc hơn cả trâu bò.

Cách tốt nhất là củng cố thu nhập, đầu tư, tiết kiệm theo một cách nào đó, lập kế hoạch công việc, một số người sẽ bắt đầu kinh doanh riêng ở giai đoạn này hoặc học một kỹ năng mới nào đó để có thêm thu nhập trong tương lai.

Một số người có thể bị giảm thu nhập, khó khăn trong việc phê duyệt đơn xin cấp vốn và chịu áp lực về khoản vay trong năm tới đây, 2 năm tới chiêm tinh chỉ thấy vấn đề tiền bạc vây kín Ma Kết.

Cung Bảo Bình

Đối với Bảo Bình, đây là quá trình quan trọng nhất của cuộc đời bạn, vì sao Thổ là hành tinh của bạn mang đến những bước chuyển quan trọng nhất trong cuộc đời bạn.

Nhiều Bảo Bình sẽ vào một công ty mới, bước vào một ngành công nghiệp mới, đảm nhận một vai trò mới và mang một trách nhiệm xã hội mới.

Trong 1 đến 2 năm tới, bạn sẽ suy nghĩ về việc làm mới cuộc sống của mình. Nếu bạn cảm thấy hơi bị bỏ rơi trong 1 đến 2 năm vừa qua, thì bạn có thể đột nhiên thấy rằng mình phải có trách nhiệm hơn với bản thân và coi trọng cuộc sống hơn.

Cung Song Ngư

Song Ngư có bao giờ cảm thấy cuộc sống hoặc công việc của mình đang trong giai đoạn chuyển giao không? Bạn thấy rõ sức ì trong cuộc sống, công việc và học tập của mình trong một, hai năm qua, và rất muốn tạo cho mình một khởi đầu mới. Bạn cảm thấy năng lượng của mình đã đi đến một nơi khác, nhưng không có hướng đi rõ ràng cho tương lai.

Sự quá cảnh của sao Thổ sẽ mang lại cảm giác tự chối bỏ bản thân cho một số người cung này. Sự chuyển dịch của sao Thổ trong nhà 12 giống như một dấu chấm hết cho một khởi đầu mới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News