12 con giáp

Sinh con ẩn tuổi của bố mẹ có tốt hay không, là phúc hay họa?

Sinh con ẩn tuổi của bố mẹ là sinh con vào năm có Địa chi trùng với bố hoặc mẹ, hay cùng tuổi con giáp với bố mẹ. Vậy sinh con ẩn tuổi của bố mẹ có tốt không?

sinh con ẩn tuổi của bố, sinh con ẩn tuổi mẹ, sinh con ẩn tuổi của bố mẹ có tốt hay không, là phúc hay họa?

1. Sinh con ẩn tuổi bố mẹ là gì?

Sinh con ẩn tuổi của bố mẹ có nghĩa là bố mẹ sinh con vào những năm có Địa chi trùng với Địa chi của bố hoặc mẹ. Nói một cách khác thì sinh con ẩn tuổi là bố hoặc mẹ có cùng con giáp với đứa con của mình.

Theo sự vận hành của vòng tròn Địa chi thì cứ sau 12 năm thì mỗi con giáp sẽ lặp lại một lần.

Ví dụ bố sinh năm 1977 Đinh Tỵ mà sinh con năm 24 tuổi là năm 2001 Tân Tỵ. Lúc này, hai bố con có cùng một tuổi chi là Tỵ đồng thời con ẩn tuổi cha.

Một ví dụ khác, nếu mẹ sinh năm 1980 Canh Thân sinh con vào năm 24 tuổi thì con sinh năm 2004 Giáp Thân, như vậy con cái sẽ ẩn tuổi mẹ.

2. Sinh con ẩn tuổi của bố mẹ có tốt không?

Con cái là duyên trời, khi duyên tới thì con tới, vì thế rất khó để đoán định sinh con năm nào là tốt, năm nào là xấu.

Song nói gì thì nói, sinh con – mang 1 thiên thần đến với thế giới này luôn là chuyện tốt, mỗi đứa trẻ có tính cách và vận mệnh của riêng mình, song chắc chắn em bé sẽ mang tới niềm vui cho cha mẹ.

Bố mẹ sinh con vào năm tuổi của bố hoặc mẹ, hay nói cách khác là sinh con ẩn tuổi bố hoặc mẹ có tốt không, đúng năm tuổi của mẹ hoặc bố hoặc thậm chí cả hai thì có nên sinh con hay không?

Tuvingaynay.com xin chia sẻ rằng, việc sinh con năm tuổi của mẹ hay bố không ảnh hưởng gì tới vận mệnh em bé cũng như vận khí của cha mẹ. Dân gian trước giờ cũng không có điều cấm kỵ gì đặc biệt với trường hợp này.

Trái lại, việc sinh nở trong năm tuổi lại được coi là điều tốt đối với vận trình của bố hoặc mẹ trong năm đó, có thể giúp đương số cải thiện vận trình năm tuổi của mình nữa.

Bởi con cái vốn là lộc trời cho, là phúc lộc nối tiếp, tượng trưng cho sự sống mới sinh sôi nảy nở. Đứa trẻ ra đời sẽ mang đến phúc báo, phúc vận mới cho cả gia đình. “Thêm người thêm của” chính là như thế.

Dân gian có câu “Nhất hỷ chặn tam tai, vô hỷ tất hữu họa”, có nghĩa là 1 chuyện tốt có thể ngăn được họa Tam tai, nếu không có chuyện vui thì ắt có họa tới.

Nếu mẹ mang thai hay sinh con trong năm tuổi của mình thì đó đều là điềm cát lành, có thể xung hỷ, tăng thêm may mắn cho chính mình.

Vốn dĩ bố hay mẹ trong năm tuổi dễ gặp phải nhiều chuyện không như ý lâm cục diện Trực Thái Tuế, nếu như đón được chuyện đại cát đại lợi, hỷ khánh nhường ấy thì tất nhiên sẽ có tác động tích cực đến vận trình của bản thân cũng như cả gia đình, hỷ khí lâm môn, tin vui nối tiếp nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News