12 con giáp

Sinh năm 1996 mệnh gì, tuổi Bính Tý hợp tuổi, màu, hướng nào?

Người sinh năm 1996 thuộc mệnh (mạng) gì? Sinh năm 1996 tuổi Bính Tý hợp với tuổi nào, màu gì, hướng, số nào và làm ăn với tuổi nào để dễ phát tài?

sinh năm 1996 mệnh gì, tử vi tuổi bính tý, tử vi tuổi tý, sinh năm 1996 mệnh gì, tuổi bính tý hợp tuổi, màu, hướng nào?

1. Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì?

  • Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1996 tuổi con Chuột
  • Can chi (tuổi theo lịch âm): Bính Tý
  • Xương con chuột, tướng tinh con rắn
  • Con nhà Hắc đế – Cô bần
  • Mệnh người sinh năm 1996: Mệnh Giản Hạ Thủy
  • Tương sinh với mệnh: Mộc và Kim
  • Tương khắc với mệnh: Hỏa và Thổ

Thuyết về 12 con giáp đánh giá người tuổi Bính Tý mệnh Giản Hạ Thủy như sau: cơ trí, nhạy bén, có tài mưu lược, tiền vận bình bình, trung vận chuyển biến tốt, sự nghiệp dần đi lên, hậu vận đại cát đại lợi.

Phụ nữ là người hay suy nghĩ, cũng nói nhiều, vì thế mà thường gây chuyện thị phi, chỉ cần biết an phận, làm tốt việc của mình thì hạnh phúc sẽ tới.

Tuy nhiên, người tuổi Bính Tý không chỉ đơn giản như quan niệm truyền thống. Theo quan điểm hiện đại, những người này có trí tuệ và khả năng tư duy cao, nội tâm phong phú, khoan dung nhân hậu, cũng rất biết thông cảm với mọi người. Họ nhạy bén, linh hoạt, thường có kiến giải độc đáo.

Khi hành động, những người này có phần bảo thủ, cứng nhắc, không dám đi ngược dòng chảy mà luôn thuận theo xu hướng. Đây cũng là điểm thể hiện khả năng tính toán và cơ trí, cảnh giác hơn người của họ, giúp vận thế của họ tuy không có nhiều nổi bật nhưng vẫn phát triển khá tốt.

Tuy nhiên, quá cẩn trọng trong mọi chuyện khiến họ thà chịu cô đơn chứ không muốn mạo hiểm. Do đó, họ không có nhiều bạn bè, khi gặp chuyện không có nhiều người để chia sẻ, giãi bày.

2. Những người sinh năm 1996 hợp với hướng nào?

Nam sinh năm 1996 Bính Tý

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Tốn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Bắc: Nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.

Hướng Thiên y: Nam: Nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.

Hướng Diên niên: Đông: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.

Hướng Phục vị: Đông Nam: Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Bắc: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Nam: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

Hướng Lục sát: Tây: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.

Hướng Họa hại: Tây Bắc: Xem hướng nhà tốt xấu cho nam giới tuổi Tý, nhà này lúc đầu có tài lộc, nhưng về sau suy. Nhiều tai họa xảy ra, phụ nữ đặc biệt là trưởng nữ dễ bị tổn thương, khó sinh đẻ.

Nữ sinh năm 1996 Bính Tý

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành Mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.

Hướng Thiên y: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.

Hướng Diên niên: Tây Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.

Hướng Phục vị: Tây Nam: Nhà này thời gian đầu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Bắc: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Nam: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.

Hướng Lục sát: Nam: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.

Hướng Họa hại: Đông: Xem hướng nhà tốt xấu cho phụ nữ tuổi Tý, nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương.

3. Những người sinh năm 1996 hợp với màu nào?

– Nam mệnh sinh năm 1996

Nam mệnh sinh năm 1996 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

– Nữ mệnh sinh năm 1996

Nữ mệnh sinh năm 1996 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

4. Những người sinh năm 1996 hợp với tuổi nào?

– Nam mệnh Bính Tý 1996:

+ Trong làm ăn: Bính Tý, Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ.

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Ất Dậu. Kết hôn với Bính Tý thì sẽ thành công về tiền tài, vợ chồng hòa thuận. Kết hôn với nữ giới Tân Tỵ sẽ tiến triển về công danh. Nếu Bính Tý nên duyên với Nhâm Ngọ cuộc sống sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn còn nếu kết hôn với nữ giới Ất Dậu thì sẽ tốt đẹp trong mọi lĩnh vực.

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi.

– Nữ mệnh Bính Tý 1996:

+ Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Bính Tý cùng tuổi.

+ Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Hợi, Quý Dậu, Ất Dậu.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Tân Mão, Đinh Sửu, Tân Mùi, Quý Mùi.

5. Những người sinh năm 1996 hợp với số nào?

– Nam mệnh sinh năm 1996, tuổi Bính Tý vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4; số khắc với mệnh: 6, 7.

– Nữ mệnh sinh năm 1996, tuổi Bính Tý vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 8, 9, 5, 2; số khắc với mệnh: 3, 4.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News