Cung hoàng đạo

Sinh tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì, mệnh gì, có tính cách ra sao?

Người sinh vào tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì, mang mệnh gì? Đặc điểm tính cách của người sinh trong tháng 12 như thế nào, có gì nổi bật?

cung ma kết, cung nhân mã, sinh tháng 12 cung gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, sinh tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì, mệnh gì, có tính cách ra sao?

1. Cách tính cung sao, chòm sao theo ngày tháng năm sinh

Cung sao hay chòm sao sẽ được tính theo ngày dương lịch, chính vì thế để biết được bạn thuộc cung sao nào thì nhất định phải có được ngày sinh theo dương lịch và phải là ngày sinh đích thực của mình thì mới có thể đúng với sự lý giải về tính cách, vận mệnh đấy nhé.

Cho dù bạn xem cho mình hay xem cho những người mà mình quan tâm thuộc cung nào, diễn biến ra sao thì cũng nên lấy ngày sinh dương lịch chính xác nhất để tìm kiếm.

2. Có bao nhiêu cung hoàng đạo trong 1 năm?

Dựa trên quy luật được đưa ra bởi chiêm tinh học, chúng ta có 12 cung hoàng đạo trong 1 năm. Nhìn chung mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm tính cách cùng vận mệnh khác biệt. Theo tuvingaynay.com cùng với đó chúng ta cũng sẽ có những cung hợp và khắc nhau trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Dưới đây là những thông tin về các cung hoàng đạo trong năm:

– Bảo Bình: Là cung của những ai có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 20/1 đến 18/2.

– Kế đến là Song Ngư với ngày sinh từ ngày 19/2 đến 20/3.

– Từ ngày 21/3 đến 20/4 là ngày sinh của các bạn “Cừu” Bạch Dương.

– Kim Ngưu là cung thứ 4 với ngày sinh từ ngày 21/4 đến 20/5.

– “Đứa trẻ hai tính cách” Song Tử có ngày sinh từ ngày 21/5 đến 21/6.

– Ngày 22/6 đến 22/7 là ngày sinh của các bạn trẻ Cự Giải.

– Cung Sư Tử có ngày sinh trong khoảng từ ngày 23/7 đến 22/8.

– Tiếp đến là Xử Nữ với ngày sinh từ ngày 23/8 đến 22/9.

– Từ ngày 23/9 đến 23/10 là khoảng thời gian của Thiên Bình.

– Những người thuộc cung Bọ Cạp có ngày sinh thuộc khoảng từ ngày 24/10 đến 22/11.

– Kế đến là Nhân Mã – Những người có ngày sinh từ ngày 23/11 đến 21/12.

– Ma Kết là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo với ngày sinh từ ngày 22/12 đến 19/1.

3. Người sinh tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Dựa trên quy luật tính toán trên đây chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, tháng 12 là tháng của cả hai cung Ma Kết và Nhân Mã. Trong đó:

– Những người có ngày sinh từ ngày 1/12 đến 21/12 sẽ thuộc cung Nhân Mã.

– Ngày sinh từ 22/12 đến 31/12 sẽ thuộc cung Ma Kết.

4. Tính cách của cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ.

a. Nhân Mã sinh từ ngày 1/12-12/11

Dưới sự bảo trợ của Hỏa Tinh, bạn luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, dám mạo hiểm để thử thách bản thân, đồng thời ôm trong lòng những tham vọng to lớn.

Bạn thích sự thay đổi, vì thế mà cũng khó giữ được sự kiên trì trong những công việc lặp đi lặp lại, cho dù công việc đó có mức lương cao đi chăng nữa, bạn cũng sẵn sàng từ bỏ.

Người sinh ra vào thời điểm này thường có duyên với người nước ngoài, có tài học ngoại ngữ, thậm chí có thể đi xa để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn thiếu khả năng quản lý tài chính, thế nên thường rơi vào cảnh cháy túi cuối tháng.

b. Nhân Mã sinh từ ngày 12/12-21/12

Nhân Mã sinh ra vào thời điểm này nhận được sự bảo hộ của Mặt Trời, do đó bạn là một người rất kiêu ngạo, sĩ diện, thích nhận được sự khen ngợi, thậm chí là xu nịnh của người khác. Bạn sẵn sàng tranh cãi với người khác để bảo vệ hình tượng của bản thân.

Xem tính cách của cung Nhân Mã cho hay, theo tuvingaynay.com bạn cũng là người thích đấu võ mồm vì bạn luôn coi mình là người đúng đắn nhất, cho dù mọi người cảm thấy không đồng ý với bạn, bạn vẫn nghe theo logic của riêng mình.

Bạn yêu thích sự tự do, không thích phải chịu sự quản thúc của người khác. Tuy nhiên, bạn cũng có tinh thần trách nhiệm, có lòng kiên nhẫn để hoàn thành những điều mà mình coi là đúng. Sinh ra vào những ngày này, bạn là một Nhân Mã tham vọng và có tài lãnh đạo.

5. Tính cách của cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.

Ma Kết sinh từ ngày 22/12-31/12

Hành tinh bảo hộ Ma Kết sinh ra vào thời điểm này là Thổ Tinh, vì vậy mà bạn là một người rất chín chắn và trầm lặng. Đây là lý do khiến bạn trở nên khó hòa nhập và có rất ít bạn bè.

Ngay từ khi còn nhỏ, mọi người đã cho rằng bạn là một “bà cụ non”, “ông cụ non”, bởi bạn luôn xác định rõ ràng điều mình cần và điều mình muốn là gì. Bạn hiếm khi nào cư xử một cách bồng bột nên chẳng bao giờ làm mất lòng ai.

Có điều, trong tương lai, nếu muốn sự nghiệp của mình phát triển một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn vẫn cần phải mở rộng lòng mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News