Cao Bằng

Tác dụng và ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc đen

Đá thạch anh tóc đen là một loại đá phong thủy được sử dụng rất để làm đồ trang sức, vật phẩm phong thủy trưng bày. Vậy đá thạch anh có đặc tính, ý nghĩa như thế nào trong phong thủy? Cách chọn màu sắc đá theo mệnh ra sao? Hãy cùng Phong Thủy Shop tìm hiểu trong bài viết sau.

Thạch anh tóc đen là loại đá phong thủy rất phổ biến, được sử dụng nhiều và mang ý nghĩa rất quan trọng trong các nền văn hoá từ phương đông đến phương tây. Đá thạch anh có rất nhiều ứng dụng trong y học, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là trong lĩnh vực phong thủy.

Cấu tạo của đá Thạch anh tóc đen.

Đá thạch anh tóc đen có cấu tạo từ nhóm Silica với công thức  Silicon & Oxy (SiO2). Tuy nhiên nhiều trường hợp trong tự nhiên thạch anh thường chứa nguyên tử Nhôm (al) thay cho các nguyên tử Silicon (Si)  hay có thể kết hợp các nguyên tử khác như Hydrogen, Natri, Magiê Lithium, Titan hoặc Sắt… thay cho các nguyên tử Silicon (Si) làm cho đá thạch anh cấu tạo thành các loại tinh thể khác nhau với nhiều màu sắc cũng như có chỉ số năng lượng Bovis  khác nhau.

tác dụng và ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc đen

Quặng đá thạch anh tóc đen trong tự nhiên

Những bao thể đá thạch anh tóc đen có thành phần chính là black tourmaline. Chính vì vậy các sợi có trong thạch anh tóc đen mang màu đen như chúng ta thấy.

Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Tác dụng của thạch anh tóc đen đối với sức khỏe.

Đá thạch anh tóc đen luôn là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốncó một nguồn năng lượng dồi dào cơ thể khoẻ mạnh và thăng tiến trong cuộc sống.

Đá thạch anh tóc đen giúptăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết vì thế nó có tác dụng rất tốt trong điều trị những bệnh về máu và cột sống. Một người nếu đeo đá thạch anh tóc đen thường xuyên có thể giữ vững tâm trí ổn định cảm xúc. Có thể điều khiển các hành động của mình giảm bớt tình trạng nóng nảy. Đeo vòng đá thạch anh tóc đen thường xuyên cũng giúp tăng được cảm giác tự tin, mạnh mẽ. Người đeo thạch anh tóc đen sẽ cảm thấy có một tinh thần thoải mái sức khoẻ dồi dào phòng tránh được các loại bệnh tăng cường hệ miễn dịch. Thạch anh tóc đen cũng rất tốt đối vói những người mắc phải chứng đau đầu hay dạ dày.

Ý nghĩa trong phong thuỷ

.Vòng đá thạch anh tóc đen hay các sản phẩm thạch anh tóc đen mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và phong thủy. Với vẻ đẹp kì lạ thạch anh tóc đen cluôn mang theo một vẻ huyền bí . Bởi vậy những vật phẩm phong thuỷ hay trang sức được chế tác từ thạch anh tóc đen mang lại một vẻ sang trọng và quý phái cho người đeo.Ngoài yếu tố về thẩm mĩ thì loại thạch anh này còn có rất nhiều ý nghĩa trên góc độ phong thủy.

tác dụng và ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc đen

Vật phẩm phong thủy đá thạch anh tóc đen ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng

Thạch anh tóc đen được biết đến như là viên đá của tình cảm vì nó có thể bằng cảm xúc tránh xa khỏi những suy nghĩ tiêu cực gây trầm cảm. Năng lượng có trong Thạch anh tóc đen giúp xua đuổi tà khí tránh khỏi vận xui rủi

Thạch anh tóc đen giúp mang đến sự tự tin, cảm giác như được che chở, bảo vệ cho người sở hữu. Những người thường xuyên đem đá thạch anh tóc đen bên mình sẽ có được sự bình an và được bảo vệ khỏi các nguồn năng lượng xấu. Thạch anh tóc đen có công dụng kìm hãm và trấn tà một cách cực kỳ hiệu qủa từ đó nó có thể giảm cảm giác lo âu muộn phiền và tăng cảm giác an toàn.Loại đá này cũng sẽ mang đến cho người đeo khả năng phán đoán, linh cảm nhìn nhận vấn đề một cách tốt hơn.

Thạch anh tóc đen hợp với mệnh nào?

Màu đen đại diện cho hành Thủy mà trong quy luật  ngủ hành, việc chọn màu sắc hợp với mệnh được xem là rất quan trọng. Cho nên đá thạch anh tóc đen là hợp với mênh Thủy nhất, ngoài ra còn có mệnh Mộc cũng rất hợp với màu đen vì tương sinh.

Màu đen thuộc hành Thuỷ. Thủy – Thủy là mối quan hệ tương hợp nên sẽ giúp hỗ trợ mang đến vận may, sức khỏe và tài lộc.

Những người mệnh Thuỷ có năm sinh : Bính Tý (1936, 1996), Quý Tỵ (1953, 2013), Nhâm Tuất (1982, 1922), Đinh Sửu (1937, 1997), Bính Ngọ (1966, 2026), Quý Hợi (1983, 1923), Giáp Thân (1944, 2004), Đinh Mùi (1967, 2027), Ất Dậu (1945, 2005), Giáp Dần (1974, 2034), Nhâm Thìn (1952, 2012), Ất Mão (1975, 2035)

Trong mối quan hệ tương sinh tương khắc thì Thủy sinh Mộc nên những người thuộc mệnh Mộc khi đeo thạch anh tóc đen sẽ được tăng cương sức khoẻ sự may mắn.

Những người mệnh Mộc có năm sinh : Nhâm Ngọ (1942, 2002), Kỷ Hợi (1959, 2019),Tuổi Mậu Thìn (1988, 1928), Quý Mùi (1943, 2003), Nhâm Tý (1972, 2032), Kỷ Tỵ (1989, 1929), Canh Dần (1950, 2010), Quý Sửu (1973, 2033), Tân Mão (1951, 2011), Canh Thân (1980, 2040),  Mậu Tuất (1958, 2018), Tân Dậu (1981, 2041)

Trên đây là bài viết về đá Thạch Anh Tóc đen| Tác dụng, ý nghĩa và những mệnh phù hợp. Phong Thủy Shop hi vọng rằng qua bài viết quý khách sẽ có thêm được nhiều kiến thức hữu ích về loại đá phong thủy rất đẹp này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News