Phong Thuỷ

Tắc kè vào nhà là điềm lành hay dữ? Tắc kè kêu 7 hay 9 tiếng tốt hay xấu?

Tắc kè vào nhà là điềm báo gì? Tiếng tắc kè kêu báo hiệu điềm lành hay dữ? Tắc kè kêu 5 tiếng, 7 hay 9 tiếng mang lại điều may mắn hay xui xẻo?

điềm báo xui xẻo, tâm linh bí ẩn, tắc kè vào nhà là điềm lành hay dữ? tắc kè kêu 7 hay 9 tiếng tốt hay xấu?

1. Tắc kè vào nhà là điềm gì?

Tắc kè là loài bò sát ưa bóng râm, thích nơi ẩm ướt nên nhiều người quan niệm rằng tắc kè là loài động vật mang lại những điều không may mắn. Tuy nhiên thực tế ra sao, có phải tắc kè vào nhà kêu là xui xẻo hay không, nó phụ thuộc vào từng trường hợp như sau:

Theo phong thủy, tắc kè vào nhà thì sẽ báo hiệu những chuyển biến sắp xảy đến trong gia đình bạn, nhất là những vấn đề có liên quan đến hiếu hỷ, tình duyên, hôn nhân. Theo tuvingaynay.com nếu bạn là người độc thân thì là dấu hiệu bạn sắp gặp được ý chung nhân, còn nếu đã có gia đình thì có thể đời sống vợ chồng sẽ gặp một số mâu thuẫn nhỏ, và bạn cần phải dành thời gian vun vén gia đình nhiều hơn để cải thiện mối quan hệ này.

Theo dân gian, ông bà ta cho rằng tắc kè ưa bóng râm sẽ tương đương với việc mang lại sự âm u, kém may mắn cho gia đình. Ngoài ra, vì tiếng kêu đặc biệt, dân gian cho rằng tắc kè phát ra những âm thanh quái đản, mang lại sự lo âu, sợ hãi. Tuy nhiên, đây chỉ là nhận định của dân gian dựa trên đặc tính của bò sát mà thôi.

Chỉ gặp 1 con tắc kè

Thông thường, gặp tắc kè vào nhà thường đại diện cho việc sắp có thêm người mới nhất là trong quan hệ tình cảm và gia đình. Với những bạn có gia đình, rất có thể sẽ đón nhận một thành viên mới trong tương lai gần.

Bên cạnh đó với các bạn đang tìm kiếm thời điểm thích hợp để thành gia lập thất thì đây là khoảng thời gian tốt để cân nhắc việc này.

3 con tắc kè vào nhà cùng một lúc

Nếu bỗng gặp được 3 con tắc kè cùng vào nhà mình, thì bạn đừng quá lo lắng nhé, vì đây là dấu hiệu gia đình bạn sẽ sớm có tin vui rồi đấy!

Tin vui ở đây chính là những dấu hiệu chuyển biến tốt trong công việc, nhất là việc học tập, kinh doanh… Người có sự nghiệp ổn định nên dành thời gian trau dồi bản thân để đón nhận những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp, đó có thể là thăng chức hoặc chức vụ mới trong tương lai.

Ngoài ra nếu gia đình có sĩ tử, người sắp thi cử, thì đây là dấu hiệu của một kỳ thi thành công. Bên cạnh đó, còn là điềm báo nhắc nhở, muốn đạt được thành công trong cuộc thi, sĩ tử cần trau dồi thêm, rèn luyện chăm chỉ hơn nữa.

điềm báo xui xẻo, tâm linh bí ẩn, tắc kè vào nhà là điềm lành hay dữ? tắc kè kêu 7 hay 9 tiếng tốt hay xấu?

2. Tắc kè kêu báo hiệu điềm gì?

Tắc kè vào nhà là một chuyện, nhưng nếu tắc kè vào nhà kêu thì sao? Thông thường tắc kè hay phát ra những tiếng kêu vô cùng đặc biệt và bí ẩn, nghe đã rợn cả người, chứa đầy u uất và chất chứa bên trong. Tiếng kêu của loài tắc kè phải nó là cực dị, mà còn rất to nữa chứ, bạn nghĩ xem trong đêm khuya mà nó cứ kêu “tắc kè tắc kè tắc kè…”.

Nhưng xét về góc độ khoa học, tại sao tắc kè hay kêu liên tục thì lý do đơn giản là nó chỉ phát ra những âm thanh chủ yếu là để giao lưu cùng với đồng loại của nó và dụ con cái đến mà thôi.

Còn dựa trên nhận định của dân gian thì tắc kè kêu là tốt hay xấu còn phụ thuộc vào số tiếng kêu của tắc kè nữa, ví dụ:

– Tắc kè kêu 3 tiếng: Sự xuất hiện của tắc kè trong nhà và phát ra 3 tiếng “tắc kè, tắc kè, tắc kè” thì hãy cẩn thận nhé. Sớm muộn gì nhà bạn cũng gặp nạn nguy hiểm, đề phòng cảnh chia ly tử biệt. Nhẹ thì xung đột, xay xát chảy máu ngoài da, nặng thì nguy hiểm đến tính mạng, cái chết.

– Tắc kè kêu 4 tiếng: Điều này có nghĩa là nhà bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui tốt lành. Có thể bạn sẽ gặp lại quý nhân sau bao năm xa cách. Đặc biệt bạn sẽ chuyển đổi công việc, chính sự chuyển đổi này giúp bạn phát triển vượt bậc và gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực mới.

– Tắc kè kêu 5 tiếng: Đây là điềm báo xui xẻo, bạn cần chú ý. Mọi việc lớn hay nhỏ cũng nên cẩn thận và cân nhắc kỹ càng, trước khi làm gì cũng nên suy nghĩ thấu đáo. Đặc biệt hãy lưu ý đến hành động và lời nói của mình, tránh xung đột, mâu thuẫn với người bên cạnh.

– Tắc kè kêu 7 tiếng: Nhắc nhở cánh mày râu trong gia đình nên cẩn thận. Trụ cột của gia đình sẽ gặp nạn, nhẹ thì đau ốm bệnh tật, nặng thì gặp tai nạn đến người. Tốt nhất nên cố gắng giữ mình, không nên mở rộng phát triển sự nghiệp trong thời gian tới, không kẻo rước họa vào thân.

– Tắc kè kêu 9 tiếng: Khuyên chị em phụ nữ trong gia đình nên cẩn thận. Dù lao động bên ngoài hay trong nhà cũng nên nhìn trước nhìn sau. Nạn tai nguy hiểm sẽ đến với nữ giới trong nhà. Gia đạo sẽ không hòa hợp, tình cảm vợ chồng xung đột, thậm chí còn đánh nhau.

– Tắc kè kêu 12 tiếng: Điều này cho thấy gia đình bạn vừa trải qua nạn tai nguy hiểm. Thời gian tới gia đình bạn gặp nhiều rắc rối trong tài chính, cuộc sống khá bế tắc và khủng hoảng.

Có một trường hợp khác, nếu tắc kè vào nhà sống luôn và ngày nào cũng kêu liên tục thì đây là điềm báo rất tốt, cho thấy gia đình bạn sẽ được sung túc, tài lộc cả đời.

Bên cạnh đó cũng có một số quan điểm về tiếng tắc kè kêu. Nhiều người cho rằng tắc kè kêu là dự báo về thời tiết ngày mai, tắc kè kêu tiếng lẻ thì trời sẽ nắng, còn tắc kè kêu tiếng chẵn thì trời sẽ mưa.

3. Những con số liên quan đến tắc kè vào nhà

Bên cạnh những ý nghĩa về tiếng kêu của tắc kè và việc gặp tắc kè vào nhà thì hiện tượng này cũng mang đến những con số đặc biệt, bạn có thể thử tài vận may xem sao nhé:

Tắc kè vào nhà thì đừng ngần ngại chọn 54 hoặc 59

Tắc kè kêu 3 tiếng nên chọn 44 hay là 99

Nằm mơ thấy tắc kè cắn: 34

Gặp tắc kè hoa: 54

Nằm mơ thấy bắt được tắc kè: 54 hoặc 14

Mơ thấy tắc kè chết: 44 hoặc là 99

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News