Phong Thuỷ

Tân Tỵ 2001 mệnh gì? Tử vi chính xác cho người sinh năm 2001

tân tỵ 2001 mệnh gì? tử vi chính xác cho người sinh năm 2001

Sinh năm 2001 tuổi gì?

tân tỵ 2001 mệnh gì? tử vi chính xác cho người sinh năm 2001

2001 là tuổi Tân Tỵ

Để biết được người sinh năm 2001 là tuổi gì, chúng ta phải xem xét đến Thiên Can – Địa Chi. Xét theo vòng tuần hoàn của Thiên Can – Địa Chi, 2001 thuộc tuổi Tân Tỵ. Các bạn nữ Tân Tỵ thường có tính cách lạc quan, vui vẻ, thoải mái và dễ dàng kết giao bạn bè. Bên cạnh đó, họ có sự kiên quyết, mạnh mẽ và dám theo đuổi mọi ước mơ đến cùng. Tuy nhiên, trong quá trình trưởng thành, họ sẽ luôn gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở để được tôi luyện và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Nam Tân Tỵ sẽ có một chút khác biệt về tính cách so với các bạn nữ. Họ có sự tinh tế, mềm dẻo và thấu đáo khi xử lý bất kỳ vấn đề nào đó. Ngoài ra, những bạn nam Tân Tỵ thường có khả năng hiểu biết sân rộng, luôn nỗ lực để mở rộng trải nghiệm và kiến thức của chính mình. Dù vậy, vẻ bên ngoài của họ thường trông khá phiền muộn, mang nhiều tâm sự trong lòng.

Sinh năm 2001 mệnh gì? 

tân tỵ 2001 mệnh gì? tử vi chính xác cho người sinh năm 2001

2001 thuộc mệnh Kim

Với câu hỏi Tận tỵ 2001 mệnh gì, trước tiên chúng ta cần xét đến thuyết ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Theo thuyết này, tuổi Tân Tỵ 2001 sẽ thuộc mệnh Kim. Hành Kim trong thuyết ngũ hành bản mệnh sẽ bao gồm 6 nạp âm, đó là:

  • Sa Trung Kim
  • Bạch Lạp Kim
  • Thoa Xuyến Kim
  • Kim Bạc Kim
  • Kiếm Phong Kim
  • Hải Trung Kim

Tuổi Tân Tỵ sẽ thuộc nạp âm Bạch Lạp Kim, tức là vàng trong nến. Nạp âm này có ý nghĩa là khi kim loại nguyên thủy được nung chảy với nhiệt độ cao, nhằm loại bỏ tạp chất và lưu giữ lại những giá trị tinh túy nhất. Chính vì vậy, những người sinh năm 2001 – tuổi Tân Tỵ thường sở hữu tính cách mạnh mẽ, lạnh lùng và cứng cỏi bên ngoài. Tuy nhiên, sâu bên trong họ sẽ là một tâm hồn ấm áp, gần gũi, thích lắng nghe và luôn rộng lòng chia sẻ.

Theo thuyết Ngũ hành, mệnh Kim sẽ tương khắc với mệnh Thổ và tương hợp với mệnh Hỏa. Trong công việc và cuộc sống, bạn nên lưu ý những điều này để tạo ra được những sự kết hợp đúng đắn, mang đến nhiều vận may.

Sinh năm 2001 thuộc cung gì trong 12 cung hoàng đạo?

tân tỵ 2001 mệnh gì? tử vi chính xác cho người sinh năm 2001

Cung mệnh theo bát trạch của người sinh năm 2001

Bên cạnh câu hỏi 2001 mệnh gì, nhiều người cũng thường phân vân về cung mệnh của của tuổi này. Thực chất, cung mệnh của một người sẽ phụ thuộc vào cả bát quái và giới tính của cả người đó. Vì vậy, cung của nam và nữ Tân Tỵ sẽ khác nhau. Cụ thể là:

  • Nam Tân Tỵ: thuộc cung mệnh Cấn, trong bát tự là Núi, thuộc hành Thổ. Chính vì thế, họ thường có tính cách trầm lặng, tránh xa thị phi, luôn giữ cho mình một cuộc sống bình yên. 
  • Nữ Tân Tỵ: thuộc cung mệnh Đoài, là đại diện của trăng non, tinh tú. Họ là những người yêu sự lãng mạnh, luôn nỗ lực để chọn một cuộc sống tĩnh tại. Đồng thời, họ cũng có tình yêu mãnh liệt và thiên phú với những bộ môn nghệ thuật. 

Màu sắc hợp với người sinh năm 2001

tân tỵ 2001 mệnh gì? tử vi chính xác cho người sinh năm 2001

Bảng màu sắc phù hợp với người sinh 2001

  • Vàng: là màu sắc mang đến sự tươi sáng, rực rỡ, sảng khoái. Đồng thời, đây cũng là màu sắc mang đến sự tập trung và kích thích sự sáng tạo. Người tuổi Tân Tỵ sử dụng vật phẩm có sắc vàng để trang trí trong nhà, nơi làm việc sẽ mang đến vận may về tài lộc. 
  • Bạc, trắng: đây là sắc màu mang vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi. Những màu sắc này sẽ mang đến sự cân bằng âm – dương cho những người thuộc tuổi Tân Tỵ. 
  • Nâu: màu sắc này sẽ giúp bạn có sự bình tĩnh hơn, dễ dàng tìm kiếm được hướng xử lý phù hợp cho mọi vấn đề. Đồng thời, màu nâu cũng sẽ giúp người tuổi Tân Tỵ bớt áp lực và căng thẳng hơn khi làm việc. 

Người sinh năm 2001 hợp tuổi gì, kỵ tuổi gì?

tân tỵ 2001 mệnh gì? tử vi chính xác cho người sinh năm 2001

Tuổi tương hợp và tương khắc với người sinh năm 2001

Ngoài thắc mắc về 2001 mệnh gì, một trong những điều mà người sinh năm 2001 quan tâm nhất chính là 2001 hợp tuổi gì và kỵ tuổi gì. Về cơ bản, điều này sẽ còn phụ thuộc vào giới tính của người sinh 2001. Bạn có thể tham khảo qua bảng như sau:

  Trong công việc Trong tình yêu
Tuổi hợp với nam Tân Tỵ Tân Tỵ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Nhâm Ngọ Tân Tỵ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Kỷ Mão, Ất Dậu
Tuổi hợp với nữ Tân Tỵ Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão
Tuổi kỵ với nam Tân Tỵ Kỷ Sửu, Ất Mùi, Đinh Sửu, Mậu Dần, Quý Mùi, Canh Dần
Tuổi kỵ với nữ Tân Tỵ

Nam tuổi Tỵ trong năm 2022

Tính cách nam sinh năm 2001

tân tỵ 2001 mệnh gì? tử vi chính xác cho người sinh năm 2001

Nam Tân Tỵ có sự mạnh mẽ, kiên quyết

Về cơ bản, cả nam và nữ Tân Tỵ đều có tính cách dĩ hòa vi quý, không có tính so đo và hơn thua với người. Vì vậy, họ thường có xu hướng chọn cho mình cuộc sống bình yên, tĩnh lặng. Với nam Tân Tỵ, họ thường có nhiều biến cố xảy ra khi còn trẻ. Điều này khiến họ phải luôn nỗ lực, cố gắng để vượt qua và đạt được thành công của chính mình.

Trong tình yêu, nam Tân Tỵ thường có nhiều phiền muộn vì mặc cảm, tự ti. Tuy nhiên, họ lại là những người rất thật thà nên luôn tạo được ấn tượng tốt với đối phương. Để đạt được nhiều vận may trong cuộc sống, họ phải biết nắm bắt thời cơ và kết hợp với đúng người.

Nam hợp với tuổi nữ nào?

Trong công việc, nam Tân Tỵ nên kết hợp với những người thuộc Tân Tỵ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Nhâm Ngọ. Điều này sẽ giúp cho họ tạo dựng được sự nghiệp thành công, thu hút được vinh quang và tài lộc. Nói về hôn nhân, tình cảm, nam Tân Tỵ nên chọn Tân Tỵ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Kỷ Mão, Ất Dậu. Vì đây là những tuổi tương hợp, giúp cho mối lương duyên đơm hoa, kết trái một cách hoàn mỹ nhất.

Nữ tuổi Tỵ trong năm 2022

Xét về tính cách, vận trình, nữ tuổi Tỵ sẽ có nhiều điều khác biệt so với nam tuổi Tỵ. Bạn có thể xem chi tiết hơn dưới đây:

Tính cách nữ sinh năm 2001

tân tỵ 2001 mệnh gì? tử vi chính xác cho người sinh năm 2001

Nữ Tân Tỵ thường gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống

Nữ Tân Tỵ thường là những người có tính cách hòa đồng, vui tươi ngay từ bé. Họ không có quá nhiều nỗi lo về cuộc sống, vật chất. Họ thích giao thiệp rộng rãi, có tính cách cởi mở nên được nhiều người xung quanh quý mến. Họ cũng là những người thường gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Họ thường được trao cho nhiều cơ hội để phát triển. Đồng thời, tự thân nữ Tân Tỵ cũng luôn biết cách tận dụng cơ hội và nỗ lực để đạt được điều mình muốn.

Trong tình yêu, nữ Tân Tỵ có khả năng sẽ gặp được vị hôn phu “như ý” của mình. Cuộc sống hôn nhân thường viên mãn, bền chặt nếu bạn chọn đúng người. Ở độ tuổi 34 trở đi, cuộc sống của nữ Tân Tỵ sẽ đạt được nhiều cột mốc đáng nhớ.

Nữ hợp với tuổi nam nào?

Nếu nữ Tân Tỵ muốn tìm kiếm một đối tác phù hợp với mình trong công việc, bạn nên chọn Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Ất Dậu. Bên cạnh đó, Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão sẽ là những tuổi hợp trong hôn nhân với Tân Tỵ.

Người sinh năm 2001 mua nhà theo hướng nào?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến 2001 mệnh gì, 2001 hợp màu gì, 2001 nên xây nhà theo hướng nào cũng là câu hỏi được tìm kiếm nhiều. Tuổi Tân Tỵ sẽ hợp với hướng nhà như sau:

  • Hướng Tây
  • Hướng Tây Bắc
  • Hướng Tây Nam
  • Hướng Đông Bắc

Tân tỵ mang theo gì để được may mắn?

tân tỵ 2001 mệnh gì? tử vi chính xác cho người sinh năm 2001

Đá hổ phách là vật phẩm phong thủy phù hơp với tuổi Tân Tỵ

Vật phẩm phong thủy là một trong những yếu tố giúp con người thu hút vận may từ xưa đến nay. Với cả nam và nữ Tân Tỵ, bạn có thể sở hữu cho mình một số loại vật phẩm phong thủy phù hợp để có được vận trình phát triển tốt nhất. Với tuổi Tân Tỵ, bạn nên ưu tiên chọn vật phẩm phong thủy từ các loại đá như sau:

  • Hổ phách
  • Đá mắt hổ
  • Thạch anh trắng
  • Thạc anh vàng

Một số lưu ý đối với người sinh năm 2001 trong năm 2022

tân tỵ 2001 mệnh gì? tử vi chính xác cho người sinh năm 2001

Lưu ý với tuổi Tân Tỵ trong năm 2022

Lưu ý đối với nữ Tân Tỵ trong năm 2022:

  • Nên chú ý cẩn trọng về sức khỏe, tiền tài trong tháng 9 và tháng 11
  • Nên dành thời gian cho việc gắn kết tình cảm, sum họp gia đình
  • Nữ Tân Tỵ sẽ phạm Thái Tuế trong năm nay, nên tránh mọi việc tranh cãi, kiện tụng
  • Đây là năm phạm Kim Lâu, nên tránh làm những việc đại sự 
  • Có thể xây nhà vì không phạm Hoang Ốc, nhưng phải thực hiện cúng kính đầy đủ

Lưu ý đối với nam Tân Tỵ:

  • Cần đề phòng vì có kẻ tiểu nhân quấy rối
  • Có thể xây nhà hoặc làm những việc đại sự như cưới hỏi
  • Nên kiểm soát chế độ dinh dưỡng, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe
  • Cẩn trọng, thắt chặt chi tiêu, tiền bạc trong gia đình

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News