Cung hoàng đạo

Tháng 1 cung gì? Sinh tháng 1 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

Tháng 1 cung gì? Người sinh vào tháng 1 thuộc cung hoàng đạo nào, mang mệnh gì? Đặc điểm tính cách của người sinh trong tháng 1 có gì nổi bật?

cung bảo bình, cung ma kết, sinh tháng 1 cung gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 1 cung gì? sinh tháng 1 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

1. Cách tính cung sao, chòm sao theo ngày tháng năm sinh

Cung sao hay chòm sao sẽ được tính theo ngày dương lịch, chính vì thế để biết được bạn thuộc cung sao nào thì nhất định phải có được ngày sinh theo dương lịch và phải là ngày sinh đích thực của mình thì mới có thể đúng với sự lý giải về tính cách, vận mệnh đấy nhé.

Cho dù bạn xem cho mình hay xem cho những người mà mình quan tâm thuộc cung nào, diễn biến ra sao thì cũng nên lấy ngày sinh dương lịch chính xác nhất để tìm kiếm.

2. Có bao nhiêu cung hoàng đạo trong 1 năm?

Dựa trên quy luật được đưa ra bởi chiêm tinh học, chúng ta có 12 cung hoàng đạo trong 1 năm. Nhìn chung mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm tính cách cùng vận mệnh khác biệt. Theo tuvingaynay.com cùng với đó chúng ta cũng sẽ có những cung hợp và khắc nhau trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Dưới đây là những thông tin về các cung hoàng đạo trong năm:

– Bảo Bình: Là cung của những ai có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 20/1 đến 18/2.

– Kế đến là Song Ngư với ngày sinh từ ngày 19/2 đến 20/3.

– Từ ngày 21/3 đến 20/4 là ngày sinh của các bạn “Cừu” Bạch Dương.

– Kim Ngưu là cung thứ 4 với ngày sinh từ ngày 21/4 đến 20/5.

– “Đứa trẻ hai tính cách” Song Tử có ngày sinh từ ngày 21/5 đến 21/6.

– Ngày 22/6 đến 22/7 là ngày sinh của các bạn trẻ Cự Giải.

– Cung Sư Tử có ngày sinh trong khoảng từ ngày 23/7 đến 22/8.

– Tiếp đến là Xử Nữ với ngày sinh từ ngày 23/8 đến 22/9.

– Từ ngày 23/9 đến 23/10 là khoảng thời gian của Thiên Bình.

– Những người thuộc cung Bọ Cạp có ngày sinh thuộc khoảng từ ngày 24/10 đến 22/11.

– Kế đến là Nhân Mã – Những người có ngày sinh từ ngày 23/11 đến 21/12.

– Ma Kết là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo với ngày sinh từ ngày 22/12 đến 19/1.

3. Người sinh tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Dựa trên quy luật tính toán trên đây chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, tháng 1 là tháng của cả hai cung Ma Kết và Bảo Bình. Trong đó:

– Những người có ngày sinh từ ngày 1/1 đến 19/1 sẽ thuộc cung Ma Kết.

– Ngày sinh từ 20/1 đến 31/1 sẽ thuộc cung Bảo Bình.

4. Tính cách của cung Ma Kết

Ma Kết sinh từ ngày 1/1-10/1

Bạn sẽ nhận được sự bảo hộ của Kim Tinh, nhờ vậy mà tính cách của bạn hiền hòa và tích cực. Ai cũng nhận xét rằng bạn là một người rất dễ thương, bởi so với những Ma Kết khác, bạn không sống một cách quá thực tế mà có tế bào nghệ thuật hơn.

Kim Tinh là hành tinh ảnh hưởng đến cảm xúc nên bạn cũng làm việc một cách cảm tính hơn, song trên thực tế, bạn vẫn là một người vô cùng rộng rãi, không so đo, tính toán với bạn bè và người quen của mình.

Ma Kết sinh ngày 11/1-19/1

Sinh ra vào thời điểm này, bạn nhận được sự bảo hộ của Thủy Tinh. Bởi Thủy Tinh chủ quản não bộ và hệ thống thần kinh của con người, đồng thời ảnh hưởng đến khả năng biểu đạt nên bạn là người có tài ăn nói nhất so với những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này.

Xem tính cách của cung Ma Kết, theo tuvingaynay.com bạn không cố chấp với ý kiến của mình mà luôn biết cách dung hòa với mọi người, xây dựng được mối quan hệ tốt với mọi người.

Điểm nổi bật nhất của bạn chính là khả năng học tập, đặc biệt là với các môn ngoại ngữ. Nếu phát triển sự nghiệp hoặc đi học ở nước ngoài, bạn sẽ phát triển dễ dàng hơn mọi người nhiều.

5. Tính cách của cung Bảo Bình

Bảo Bình sinh từ ngày 20/1-31/1

Bảo Bình sinh ra vào khoảng thời gian này được Thiên Vương Tinh bảo hộ. Bạn có đặc điểm là rất nhanh nhẹn và lanh lợi, có thể gây ấn tượng sâu sắc với mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.

Bạn đặc biệt có tài trong những lĩnh vực như tâm linh hoặc tôn giáo, nếu phát triển theo những hướng này ắt sẽ thành công nhanh chóng. Tuy nhiên, cho dù chí hướng của bạn có là gì đi chăng nữa, bạn cũng có những cách rất riêng biệt để hoàn thành mục tiêu của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News