Cung hoàng đạo

Tháng 10 cung gì? Sinh tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

Tháng 10 là cung gì? Người sinh vào tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào, mang mệnh gì? Đặc điểm tính cách của người sinh trong tháng 10 có gì nổi bật?

cung bọ cạp, cung thiên bình, sinh tháng 10 cung gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 10 cung gì? sinh tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

1. Cách tính cung sao, chòm sao theo ngày tháng năm sinh

Cung sao hay chòm sao sẽ được tính theo ngày dương lịch, chính vì thế để biết được bạn thuộc cung sao nào thì nhất định phải có được ngày sinh theo dương lịch và phải là ngày sinh đích thực của mình thì mới có thể đúng với sự lý giải về tính cách, vận mệnh đấy nhé.

Cho dù bạn xem cho mình hay xem cho những người mà mình quan tâm thuộc cung nào, diễn biến ra sao thì cũng nên lấy ngày sinh dương lịch chính xác nhất để tìm kiếm.

2. Có bao nhiêu cung hoàng đạo trong 1 năm?

Dựa trên quy luật được đưa ra bởi chiêm tinh học, chúng ta có 12 cung hoàng đạo trong 1 năm. Nhìn chung mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm tính cách cùng vận mệnh khác biệt. Theo tuvingaynay.com cùng với đó chúng ta cũng sẽ có những cung hợp và khắc nhau trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Dưới đây là những thông tin về các cung hoàng đạo trong năm:

– Bảo Bình: Là cung của những ai có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 20/1 đến 18/2.

– Kế đến là Song Ngư với ngày sinh từ ngày 19/2 đến 20/3.

– Từ ngày 21/3 đến 20/4 là ngày sinh của các bạn “Cừu” Bạch Dương.

– Kim Ngưu là cung thứ 4 với ngày sinh từ ngày 21/4 đến 20/5.

– “Đứa trẻ hai tính cách” Song Tử có ngày sinh từ ngày 21/5 đến 21/6.

– Ngày 22/6 đến 22/7 là ngày sinh của các bạn trẻ Cự Giải.

– Cung Sư Tử có ngày sinh trong khoảng từ ngày 23/7 đến 22/8.

– Tiếp đến là Xử Nữ với ngày sinh từ ngày 23/8 đến 22/9.

– Từ ngày 23/9 đến 23/10 là khoảng thời gian của Thiên Bình.

– Những người thuộc cung Bọ Cạp có ngày sinh thuộc khoảng từ ngày 24/10 đến 22/11.

– Kế đến là Nhân Mã – Những người có ngày sinh từ ngày 23/11 đến 21/12.

– Ma Kết là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo với ngày sinh từ ngày 22/12 đến 19/1.

cung bọ cạp, cung thiên bình, sinh tháng 10 cung gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 10 cung gì? sinh tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

3. Người sinh tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Dựa trên quy luật tính toán trên đây chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, tháng 10 là tháng của cả hai cung Thiên Bình và Bọ Cạp. Trong đó:

– Những người có ngày sinh từ ngày 1/10 đến 23/10 sẽ thuộc cung Thiên Bình.

– Ngày sinh từ 24/10 đến 31/10 sẽ thuộc cung Bọ Cạp.

4. Tính cách đặc trưng của cung Thiên Bình

a. Thiên Bình sinh từ ngày 1/10-11/10

Sao Thổ là hành tinh bảo hộ bạn. Thiên Bình sinh ra vào thời điểm này là một người rất sĩ diện, quan tâm đến hình tượng của bản thân, vì thế mà dù bạn là một người rất hay đa sầu đa cảm, nhưng bạn lại không dễ dàng bộc lộ trước mắt người ngoài.

Cho dù là khi ở bên cạnh người thân hoặc người yêu, bạn cũng sẽ không muốn thổ lộ vì không muốn đối phương lo lắng. Bạn thường tìm cách tự giải quyết công việc một người chứ không muốn phiền đến ai, nhưng cũng chính vì thế mà bạn thường phải gánh những áp lực nặng nề.

Xem tính cách của cung Thiên Bình, tuvingaynay.com khuyên bạn nên tìm một người nào đó đáng tin cậy để tâm sự nhiều hơn, tin rằng sẽ chẳng có ai chê cười bạn đâu.

b. Thiên Bình sinh từ ngày 12/10-22/10

Bạn nhận được sự bảo hộ của Thiên Vương Tinh, vì thế mà bạn thường hay nhường nhịn, nhún nhường với người khác mà đôi khi xem nhẹ cảm xúc, suy nghĩ của chính bản thân mình.

Vì vậy, nhiều khi bạn phải chịu tổn thương mà không ai biết, thậm chí không được ai coi trọng.

Bạn cần học cách từ chối người khác, đồng thời hiểu được cách giao lưu và tiếp xúc với người khác. Cứ mãi nhún nhường với người khác không đem lại cho bạn lợi ích gì, mà chỉ khiến bạn càng lúc càng dễ bị người khác “bắt nạt” mà thôi.

5. Tính cách đặc trưng của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp sinh từ ngày 23/10-31/10

Bọ Cạp sinh trong khoảng thời gian này nhận được sự bảo hộ của Hỏa Tinh, vì thế mà bạn cũng đi theo trường phái hành động. Tức là một khi đã có ý định làm việc gì, bạn sẽ bắt tay vào thực hiện ngay mà chẳng hề chần chừ do dự.

Tuy nhiên, xem tính cách của cung Bọ Cạp theo tuvingaynay.com cho rằng, bạn cũng thường là người chủ quan, không biết lắng nghe lời khuyên nhủ, góp ý của của người khác.

Bạn thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và học tập, nhưng chuyện tình cảm thì lại không được thuận lợi như vậy. Bạn cần có thái độ ôn hòa và bao dung hơn với nửa kia, đừng có bắt người ấy luôn phải nghe theo yêu cầu của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News