Cung hoàng đạo

Tháng 11 cung gì? Sinh tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

Tháng 11 là cung gì? Người sinh vào tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào, mang mệnh gì? Đặc điểm tính cách của người sinh trong tháng 11 có gì nổi bật?

cung bọ cạp, cung nhân mã, sinh tháng 11 cung gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 11 cung gì? sinh tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

1. Cách tính cung sao, chòm sao theo ngày tháng năm sinh

Cung sao hay chòm sao sẽ được tính theo ngày dương lịch, chính vì thế để biết được bạn thuộc cung sao nào thì nhất định phải có được ngày sinh theo dương lịch và phải là ngày sinh đích thực của mình thì mới có thể đúng với sự lý giải về tính cách, vận mệnh đấy nhé.

Cho dù bạn xem cho mình hay xem cho những người mà mình quan tâm thuộc cung nào, diễn biến ra sao thì cũng nên lấy ngày sinh dương lịch chính xác nhất để tìm kiếm.

2. Có bao nhiêu cung hoàng đạo trong 1 năm?

Dựa trên quy luật được đưa ra bởi chiêm tinh học, chúng ta có 12 cung hoàng đạo trong 1 năm. Nhìn chung mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm tính cách cùng vận mệnh khác biệt. Theo tuvingaynay.com cùng với đó chúng ta cũng sẽ có những cung hợp và khắc nhau trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Dưới đây là những thông tin về các cung hoàng đạo trong năm:

– Bảo Bình: Là cung của những ai có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 20/1 đến 18/2.

– Kế đến là Song Ngư với ngày sinh từ ngày 19/2 đến 20/3.

– Từ ngày 21/3 đến 20/4 là ngày sinh của các bạn “Cừu” Bạch Dương.

– Kim Ngưu là cung thứ 4 với ngày sinh từ ngày 21/4 đến 20/5.

– “Đứa trẻ hai tính cách” Song Tử có ngày sinh từ ngày 21/5 đến 21/6.

– Ngày 22/6 đến 22/7 là ngày sinh của các bạn trẻ Cự Giải.

– Cung Sư Tử có ngày sinh trong khoảng từ ngày 23/7 đến 22/8.

– Tiếp đến là Xử Nữ với ngày sinh từ ngày 23/8 đến 22/9.

– Từ ngày 23/9 đến 23/10 là khoảng thời gian của Thiên Bình.

– Những người thuộc cung Bọ Cạp có ngày sinh thuộc khoảng từ ngày 24/10 đến 22/11.

– Kế đến là Nhân Mã – Những người có ngày sinh từ ngày 23/11 đến 21/12.

– Ma Kết là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo với ngày sinh từ ngày 22/12 đến 19/1.

cung bọ cạp, cung nhân mã, sinh tháng 11 cung gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 11 cung gì? sinh tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

3. Người sinh tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Dựa trên quy luật tính toán trên đây chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, tháng 11 là tháng của cả hai cung Bọ Cạp và Nhân Mã. Trong đó:

– Những người có ngày sinh từ ngày 1/11 đến 22/11 sẽ thuộc cung Bọ Cạp.

– Ngày sinh từ 23/11 đến 30/11 sẽ thuộc cung Nhân Mã.

4. Tính cách đặc trưng của cung Bọ Cạp

a. Bọ Cạp sinh từ ngày 1/11-11/11

Bạn nhận được sự bảo hộ từ hai hành tinh là Mộc Tinh và Hải Vương Tinh. Hải Vương Tinh đại diện cho những điều đến từ sâu thẳng tâm hồn, trong khi đó thì Mộc Tinh đại diện cho những hạnh phúc về vật chất.

Một hành tinh đại diện tinh thần, một hành tinh đại diện cho vật chất, vì thế mà bạn là một người rất thiện biến, thường hay đối thoại với chính bản thân mình.

Nếu theo nghiệp bác sĩ, chắc hẳn bạn sẽ là một bác sĩ tâm lý tài năng, còn nếu theo nghề kiến trúc, bạn sẽ là một kiến trúc sư thiên tài, nhờ có tài quan sát, phân tích và giải thích của mình.

b. Bọ Cạp sinh từ ngày 12/11-21/11

Bọ Cạp sinh ra vào thời điểm này nhận được sự bảo hộ đến từ Mặt Trăng, vì thế mà bạn là một người rất lãng mạn, thích tưởng tượng, đồng thời là một người rất dịu dàng và ấm áp.

So với các Bọ Cạp khác, bạn là một người có tính cách rất ôn hòa, thích chăm sóc cho mọi người xung quanh, đặc biệt là những người mà mình yêu mến.

Sau khi đã lập gia đình, bạn chắc chắn sẽ là một người cha, người mẹ tốt, biết lo lắng cho các thành viên trong nhà.

5. Tính cách đặc trưng của cung Nhân Mã

Nhân Mã sinh từ ngày 22/11-30/11

Hành tinh bảo hộ của bạn là Mộc Tinh, vì thế bạn là một người sống rất chính nghĩa, biết thông cảm và sẵn sàng vươn tay giúp đỡ mọi người xung quanh mình.

Trong tình yêu, bạn là một người rất thật thà và chung thủy. Trong sự nghiệp, bạn dễ nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Bạn bè và đồng nghiệp đều đồng ý rằng bạn là một người rất đáng tin cậy.

Trong các mối quan hệ xã giao, bạn cởi mở nên có những mối quan hệ rộng rãi, thậm chí dễ đạt được thành công do được quý nhân nâng đỡ.

Tuy nhiên, nhược điểm cần phải khắc phục là bạn thường dễ mất tập trung, duy trì sự tập trung, chú ý không lâu, hãy bỏ dở việc giữa chừng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News