Cung hoàng đạo

Tháng 2 cung gì? Sinh tháng 2 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

Tháng 2 cung gì? Người sinh vào tháng 2 thuộc cung hoàng đạo nào, mang mệnh gì? Đặc điểm tính cách của người sinh trong tháng 2 có gì nổi bật?

cung bảo bình, cung song ngư, sinh tháng 2 cung gì, tính cách của song ngư, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 2 cung gì? sinh tháng 2 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

1. Cách tính cung sao, chòm sao theo ngày tháng năm sinh

Cung sao hay chòm sao sẽ được tính theo ngày dương lịch, chính vì thế để biết được bạn thuộc cung sao nào thì nhất định phải có được ngày sinh theo dương lịch và phải là ngày sinh đích thực của mình thì mới có thể đúng với sự lý giải về tính cách, vận mệnh đấy nhé.

Cho dù bạn xem cho mình hay xem cho những người mà mình quan tâm thuộc cung nào, diễn biến ra sao thì cũng nên lấy ngày sinh dương lịch chính xác nhất để tìm kiếm.

2. Có bao nhiêu cung hoàng đạo trong 1 năm?

Dựa trên quy luật được đưa ra bởi chiêm tinh học, chúng ta có 12 cung hoàng đạo trong 1 năm. Nhìn chung mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm tính cách cùng vận mệnh khác biệt. Theo tuvingaynay.com cùng với đó chúng ta cũng sẽ có những cung hợp và khắc nhau trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Dưới đây là những thông tin về các cung hoàng đạo trong năm:

– Bảo Bình: Là cung của những ai có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 20/1 đến 18/2.

– Kế đến là Song Ngư với ngày sinh từ ngày 19/2 đến 20/3.

– Từ ngày 21/3 đến 20/4 là ngày sinh của các bạn “Cừu” Bạch Dương.

– Kim Ngưu là cung thứ 4 với ngày sinh từ ngày 21/4 đến 20/5.

– “Đứa trẻ hai tính cách” Song Tử có ngày sinh từ ngày 21/5 đến 21/6.

– Ngày 22/6 đến 22/7 là ngày sinh của các bạn trẻ Cự Giải.

– Cung Sư Tử có ngày sinh trong khoảng từ ngày 23/7 đến 22/8.

– Tiếp đến là Xử Nữ với ngày sinh từ ngày 23/8 đến 22/9.

– Từ ngày 23/9 đến 23/10 là khoảng thời gian của Thiên Bình.

– Những người thuộc cung Bọ Cạp có ngày sinh thuộc khoảng từ ngày 24/10 đến 22/11.

– Kế đến là Nhân Mã – Những người có ngày sinh từ ngày 23/11 đến 21/12.

– Ma Kết là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo với ngày sinh từ ngày 22/12 đến 19/1.

3. Người sinh tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Dựa trên quy luật tính toán trên đây chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, tháng 2 là tháng của cả hai cung Bảo Bình và Song Ngư. Trong đó:

– Những người có ngày sinh từ ngày 1/2 đến 18/2 sẽ thuộc cung Bảo Bình.

– Ngày sinh từ 19/2 đến 29/2 sẽ thuộc cung Song Ngư.

4. Tính cách của cung Bảo Bình

a. Bảo Bình sinh từ ngày 1/2-9/2

Hành tinh bảo hộ của bạn là Thủy Tinh, chính vì thế mà bạn là một người có giác quan rất nhạy bén. Nhờ vào đặc điểm này, bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những điều mà người khác còn chưa ý thức được.

Ngoài ra, bạn còn sở hữu khả năng quan sát và ăn nói đáng nể, kết hợp với phương pháp tư duy đọc đáo, bạn chắc chắn sẽ làm được những điều mà người khác không thể ngờ tới.

Những công việc liên quan tới lĩnh vực học tập, nghiên cứu là phù hợp với bạn nhất, bởi bạn không những tiếp thu kiến thức nhanh mà còn nhanh chóng phát hiện được những điều bất hợp lý.

b. Bảo Bình sinh từ ngày 10/2-18/2

Kim Tinh chính là hành tinh bảo hộ cho bạn, nhờ vậy mà bạn là người có trực giác và giác quan thứ sáu cực kỳ nhạy bén. Nếu bạn biết sử dụng khả năng này của mình thì chắc chắn, bạn sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn.

Xem tính cách của cung Bảo Bình, theo tuvingaynay.com bạn có góc độ quan sát sự vật, sự việc khác biệt với mọi người, nhờ đó mà bạn có thể mở được nhiều lối đi riêng, song đôi khi điều đó biến chòm sao có chủ kiến này trở thành một người cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến.

Bảo Bình sinh ra vào khoảng thời gian này cần biết cân bằng giữa suy nghĩ và hiện thực, có như vậy thì mọi việc mới phát triển đúng như bạn mong muốn.

5. Tính cách của cung Song Ngư

Song Ngư sinh từ ngày 19/2-29/2

Hải Vương Tinh bảo hộ những bạn Song Ngư sinh ra vào khoảng thời gian này. Bạn là người coi trọng đời sống tinh thần, có tế bào nghệ thuật, nhưng nhiều khi trong con người bạn có hai mặt tính cách đối nghịch nhau.

Xem tính cách của cung Song Ngư, suy nghĩ của bạn vô cùng cởi mở và phá cách, song bạn thường không dám nêu lên quan điểm của mình.

Những suy nghĩ lạng mạn giúp bạn có lối suy nghĩ mới mẻ và sáng tạo, nếu áp dụng trên lĩnh vực sự nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ khởi nghiệp thành công hoặc thăng tiến nhanh chóng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News