Cung hoàng đạo

Tháng 3 cung gì? Sinh tháng 3 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

Tháng 3 cung gì? Người sinh vào tháng 3 thuộc cung hoàng đạo nào, mang mệnh gì? Đặc điểm tính cách của người sinh trong tháng 3 có gì nổi bật?

cung bạch dương, cung song ngư, sinh tháng 3 cung gì, tính cách của song ngư, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 3 cung gì? sinh tháng 3 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

1. Cách tính cung sao, chòm sao theo ngày tháng năm sinh

Cung sao hay chòm sao sẽ được tính theo ngày dương lịch, chính vì thế để biết được bạn thuộc cung sao nào thì nhất định phải có được ngày sinh theo dương lịch và phải là ngày sinh đích thực của mình thì mới có thể đúng với sự lý giải về tính cách, vận mệnh đấy nhé.

Cho dù bạn xem cho mình hay xem cho những người mà mình quan tâm thuộc cung nào, diễn biến ra sao thì cũng nên lấy ngày sinh dương lịch chính xác nhất để tìm kiếm.

2. Có bao nhiêu cung hoàng đạo trong 1 năm?

Dựa trên quy luật được đưa ra bởi chiêm tinh học, chúng ta có 12 cung hoàng đạo trong 1 năm. Nhìn chung mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm tính cách cùng vận mệnh khác biệt. Theo tuvingaynay.com cùng với đó chúng ta cũng sẽ có những cung hợp và khắc nhau trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Dưới đây là những thông tin về các cung hoàng đạo trong năm:

– Bảo Bình: Là cung của những ai có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 20/1 đến 18/2.

– Kế đến là Song Ngư với ngày sinh từ ngày 19/2 đến 20/3.

– Từ ngày 21/3 đến 20/4 là ngày sinh của các bạn “Cừu” Bạch Dương.

– Kim Ngưu là cung thứ 4 với ngày sinh từ ngày 21/4 đến 20/5.

– “Đứa trẻ hai tính cách” Song Tử có ngày sinh từ ngày 21/5 đến 21/6.

– Ngày 22/6 đến 22/7 là ngày sinh của các bạn trẻ Cự Giải.

– Cung Sư Tử có ngày sinh trong khoảng từ ngày 23/7 đến 22/8.

– Tiếp đến là Xử Nữ với ngày sinh từ ngày 23/8 đến 22/9.

– Từ ngày 23/9 đến 23/10 là khoảng thời gian của Thiên Bình.

– Những người thuộc cung Bọ Cạp có ngày sinh thuộc khoảng từ ngày 24/10 đến 22/11.

– Kế đến là Nhân Mã – Những người có ngày sinh từ ngày 23/11 đến 21/12.

– Ma Kết là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo với ngày sinh từ ngày 22/12 đến 19/1.

3. Người sinh tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Dựa trên quy luật tính toán trên đây chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, tháng 3 là tháng của cả hai cung Song Ngư và Bạch Dương. Trong đó:

– Những người có ngày sinh từ ngày 1/3 đến 20/3 sẽ thuộc cung Song Ngư.

– Ngày sinh từ 21/3 đến 31/3 sẽ thuộc cung Bạch Dương.

cung bạch dương, cung song ngư, sinh tháng 3 cung gì, tính cách của song ngư, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 3 cung gì? sinh tháng 3 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

4. Tính cách của cung Song Ngư

a. Song Ngư sinh từ ngày 1/3-10/3

Mặt Trăng là hành tinh bảo hộ cho những ai sinh ra vào thời điểm này. Bạn là người dịu dàng, luôn yêu thương, chăm sóc gia đình của mình. Bạn khá đa sầu đa cảm, thích mơ mộng nhưng luôn biết nghĩ cho người khác.

Đặc điểm nổi bật nhất của bạn là bạn dễ chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, tâm trạng lên xuống thất thường vì con người hoặc sự vật xung quanh. Bạn cần phải cải thiện mặt tính cách này, chớ để nó gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hoặc sự nghiệp của mình.

b. Song Ngư sinh từ ngày 11/3-20/3

Hỏa Tinh, hành tinh đại diện cho năng lực hành động và ý chí chiến đấu chính là hành tinh bảo hộ cho bạn.

So với những Song Ngư sinh vào thời điểm khác trong tháng, bạn là một người mạnh mẽ và quyết đoán hơn nhiều. Một khi bắt tay vào công việc gì, bạn luôn muốn tốc chiến tốc thắng, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực, chẳng hề băn khoăn lo lắng điều gì.

Bạn không thích hợp làm lãnh đạo hoặc khởi nghiệp cho lắm, bởi vì bạn thường gánh lấy quá nhiều trách nhiệm cho bản thân mình, còn nếu làm nhân viên, bạn sẽ là đối tượng được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao.

5. Tính cách của cung Bạch Dương

Bạch Dương sinh từ ngày 21/3-31/3

Xem tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo, người sinh vào khoảng thời gian này nhận được sự bảo hộ của Hỏa Tinh nên có tính cách điển hình của cung Bạch Dương, rất mạnh mẽ, thậm chí là độc đoán.

Bạn thường thiếu kiên nhẫn trong công việc, dễ nổi nóng, thích chi phối người khác và rất độc lập tự chủ. Điều bạn cần phải chú ý là không nên quá độc tài, bởi như vậy sẽ khiến người khác thấy phản cảm.

Bạn có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, đồng thời có trực giác khá nhạy bén nên rất quyết đoán. Tuy nhiên, vì quá tự tin vào bản thân mình nên bạn thường không nhận ra hoặc không chịu thừa nhận lỗi sai của mình.

Trước khi đưa ra quyết định, bạn nên lắng nghe ý kiến nhiều chiều, dùng lý trí để phân tích chứ không nên chỉ dựa vào cảm xúc. Nếu muốn thành công, bạn cũng cần phải kiên trì hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News