Cung hoàng đạo

Tháng 4 cung gì? Sinh tháng 4 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

Tháng 4 cung gì? Người sinh vào tháng 4 thuộc cung hoàng đạo nào, mang mệnh gì? Đặc điểm tính cách của người sinh trong tháng 4 có gì nổi bật?

cung bạch dương, cung kim ngưu, sinh tháng 4 cung gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 4 cung gì? sinh tháng 4 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

1. Cách tính cung sao, chòm sao theo ngày tháng năm sinh

Cung sao hay chòm sao sẽ được tính theo ngày dương lịch, chính vì thế để biết được bạn thuộc cung sao nào thì nhất định phải có được ngày sinh theo dương lịch và phải là ngày sinh đích thực của mình thì mới có thể đúng với sự lý giải về tính cách, vận mệnh đấy nhé.

Cho dù bạn xem cho mình hay xem cho những người mà mình quan tâm thuộc cung nào, diễn biến ra sao thì cũng nên lấy ngày sinh dương lịch chính xác nhất để tìm kiếm.

2. Có bao nhiêu cung hoàng đạo trong 1 năm?

Dựa trên quy luật được đưa ra bởi chiêm tinh học, chúng ta có 12 cung hoàng đạo trong 1 năm. Nhìn chung mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm tính cách cùng vận mệnh khác biệt. Theo tuvingaynay.com cùng với đó chúng ta cũng sẽ có những cung hợp và khắc nhau trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Dưới đây là những thông tin về các cung hoàng đạo trong năm:

– Bảo Bình: Là cung của những ai có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 20/1 đến 18/2.

– Kế đến là Song Ngư với ngày sinh từ ngày 19/2 đến 20/3.

– Từ ngày 21/3 đến 20/4 là ngày sinh của các bạn “Cừu” Bạch Dương.

– Kim Ngưu là cung thứ 4 với ngày sinh từ ngày 21/4 đến 20/5.

– “Đứa trẻ hai tính cách” Song Tử có ngày sinh từ ngày 21/5 đến 21/6.

– Ngày 22/6 đến 22/7 là ngày sinh của các bạn trẻ Cự Giải.

– Cung Sư Tử có ngày sinh trong khoảng từ ngày 23/7 đến 22/8.

– Tiếp đến là Xử Nữ với ngày sinh từ ngày 23/8 đến 22/9.

– Từ ngày 23/9 đến 23/10 là khoảng thời gian của Thiên Bình.

– Những người thuộc cung Bọ Cạp có ngày sinh thuộc khoảng từ ngày 24/10 đến 22/11.

– Kế đến là Nhân Mã – Những người có ngày sinh từ ngày 23/11 đến 21/12.

– Ma Kết là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo với ngày sinh từ ngày 22/12 đến 19/1.

cung bạch dương, cung kim ngưu, sinh tháng 4 cung gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 4 cung gì? sinh tháng 4 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

3. Người sinh tháng 4 thuộc cung hoàng đạo gì?

Dựa trên quy luật tính toán trên đây chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, tháng 4 là tháng của cả hai cung Bạch Dương và Kim Ngưu. Trong đó:

– Những người có ngày sinh từ ngày 1/4 đến 20/4 sẽ thuộc cung Bạch Dương.

– Ngày sinh từ 21/4 đến 30/4 sẽ thuộc cung Kim Ngưu.

4. Tính cách đặc trưng của cung Bạch Dương

a. Bạch Dương sinh từ ngày 1/4-10/4

Sinh ra vào giai đoạn này, chủ tinh của bạn là Mặt Trời, đại diện cho ánh sáng và quang vinh, đại diện cho sự thay đổi và cải cách. Bạch Dương ra đời trong khoảng thời gian này là người hiếu động, tràn trề sức sống nhưng tính cách không quá độc đoán, tự chủ.

Thực ra bạn là một người thích cạnh tranh, không thích những công việc lặp đi lặp lại hàng ngày, vì thế mà bạn luôn tìm kiến những công việc có thể phát hiện và phát huy năng lực của mình, khiến mình trở thành một người nổi bật.

Điểm mạnh của bạn là khả năng nắm bắt và phân tích thông tin, nhờ thế mà bạn luôn có thể dẫn đầu xu hướng, khiến người khác ngưỡng mộ.

b. Bạch Dương sinh từ ngày 11/4-20/4

Chủ tinh của bạn là Mộc Tinh, chính vì thế mà bạn thuộc tuýp người chín chắn, lương thiện nhất trong số những người thuộc cung Bạch Dương.

Bạn thường trầm lắng chứ không nóng nảy như người khác. Tuy nhiên, đôi khi vì những mâu thuẫn trong suy nghĩ và cảm xúc mà bạn sẽ thực hiện những hành động nông nổi, dẫn đến hối hận về sau.

Trong tập thể, bạn thường khá hòa nhã, dễ gần, biết điều chỉnh bản thân để dung hòa với tập thể, chứ không bắt ép người khác phải làm theo mong muốn của mình. Nhờ tính cách này, bạn nhận được nhiều sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp, có thể vươn tới thành công.

5. Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu sinh từ ngày 21/4-30/4

Kim Ngưu sinh ra vào khoảng thời gian này là người rất nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn nhận được sự bảo hộ của Kim Tinh, hành tinh đại diện cho cái đẹp và tình yêu, vì thế mà bạn khá cố chấp trong chuyện tình cảm, luôn yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh mình.

Mặt tính cách này quyết định bạn rất phù hợp với những nhiệm vụ công ích hoặc ngành nghề phục vụ.

Tuy nhiên, bạn cần thường xuyên trò chuyện với người thân của mình hơn, không nên giữ mọi chuyện trong lòng vì không muốn đem đến rắc rối cho mọi người. Thông qua việc trò chuyện, bạn vừa nhận được sự sẻ chia, lại vừa học hỏi được kinh nghiệm của người khác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News