Cung hoàng đạo

Tháng 5 cung gì? Sinh tháng 5 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

Tháng 5 cung gì? Người sinh vào tháng 5 thuộc cung hoàng đạo nào, mang mệnh gì? Đặc điểm tính cách của người sinh trong tháng 5 có gì nổi bật?

cung kim ngưu, cung song tử, sinh tháng 5 cung gì, tính cách của song tử, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 5 cung gì? sinh tháng 5 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

1. Cách tính cung sao, chòm sao theo ngày tháng năm sinh

Cung sao hay chòm sao sẽ được tính theo ngày dương lịch, chính vì thế để biết được bạn thuộc cung sao nào thì nhất định phải có được ngày sinh theo dương lịch và phải là ngày sinh đích thực của mình thì mới có thể đúng với sự lý giải về tính cách, vận mệnh đấy nhé.

Cho dù bạn xem cho mình hay xem cho những người mà mình quan tâm thuộc cung nào, diễn biến ra sao thì cũng nên lấy ngày sinh dương lịch chính xác nhất để tìm kiếm.

2. Có bao nhiêu cung hoàng đạo trong 1 năm?

Dựa trên quy luật được đưa ra bởi chiêm tinh học, chúng ta có 12 cung hoàng đạo trong 1 năm. Nhìn chung mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm tính cách cùng vận mệnh khác biệt. Theo tuvingaynay.com cùng với đó chúng ta cũng sẽ có những cung hợp và khắc nhau trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Dưới đây là những thông tin về các cung hoàng đạo trong năm:

– Bảo Bình: Là cung của những ai có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 20/1 đến 18/2.

– Kế đến là Song Ngư với ngày sinh từ ngày 19/2 đến 20/3.

– Từ ngày 21/3 đến 20/4 là ngày sinh của các bạn “Cừu” Bạch Dương.

– Kim Ngưu là cung thứ 4 với ngày sinh từ ngày 21/4 đến 20/5.

– “Đứa trẻ hai tính cách” Song Tử có ngày sinh từ ngày 21/5 đến 21/6.

– Ngày 22/6 đến 22/7 là ngày sinh của các bạn trẻ Cự Giải.

– Cung Sư Tử có ngày sinh trong khoảng từ ngày 23/7 đến 22/8.

– Tiếp đến là Xử Nữ với ngày sinh từ ngày 23/8 đến 22/9.

– Từ ngày 23/9 đến 23/10 là khoảng thời gian của Thiên Bình.

– Những người thuộc cung Bọ Cạp có ngày sinh thuộc khoảng từ ngày 24/10 đến 22/11.

– Kế đến là Nhân Mã – Những người có ngày sinh từ ngày 23/11 đến 21/12.

– Ma Kết là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo với ngày sinh từ ngày 22/12 đến 19/1.

cung kim ngưu, cung song tử, sinh tháng 5 cung gì, tính cách của song tử, tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 5 cung gì? sinh tháng 5 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

3. Người sinh tháng 5 thuộc cung hoàng đạo gì?

Dựa trên quy luật tính toán trên đây chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, tháng 5 là tháng của cả hai cung Kim Ngưu và Song Tử. Trong đó:

– Những người có ngày sinh từ ngày 1/5 đến 20/5 sẽ thuộc cung Kim Ngưu.

– Ngày sinh từ 21/5 đến 31/5 sẽ thuộc cung Song Tử.

4. Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu

a. Kim Ngưu sinh từ ngày 1/5-10/5

Bạn nhận được sự bảo hộ từ Thủy Tinh, hành tinh đại diện cho tri thức, vì thế mà người sinh ra vào giai đoạn này biết thể hiện điểm mạnh cũng như quan điểm của bản thân.

Bạn rất rõ ràng điều mình cần là gì, điều mình mong muốn đạt được là gì. Tuy nhiên, bạn cảm thấy ái ngại hoặc e dè khi thể hiện những điều mà mình mong muốn.

Tuy hơi sĩ diện nhưng bạn là người không sợ thất bại, dám thử thách bản thân ở những lĩnh vực mà mình chưa hề biết đến. Trong môi trường làm việc, bạn là người biết giao tiếp, tạo được mối quan hệ thân thiết với nhiều người, nhờ vậy mà giúp ích cho sự nghiệp.

b. Kim Ngưu sinh từ ngày 11/5-20/5

Bạn nhận được sự bảo hộ từ Thổ Tinh nên tính cách tương đối trầm lắng và chín chắn. Trong số những người sinh dưới cung hoàng đạo Kim Ngưu, bạn là người kiên trì nhất, giỏi chịu đựng nhất, đồng thời cũng nhạy cảm, biết quan tâm đến mọi người xung quanh nhất.

Bạn luôn có những suy nghĩ lạc quan, tích cực, cho dù gặp phải chuyện khó khăn gì, bạn cũng có thể cố gắng hết mình, không hề nản chí.

Người không thân quen có thể sẽ không nhận ra được ưu điểm của bạn, nhưng quen biết lâu, ai cũng sẽ khâm phục sự bền bỉ của bạn, bởi bạn sẽ chẳng bao giờ từ bỏ nếu chưa đạt được mục tiêu.

5. Tính cách đặc trưng của cung Song Tử

Song Tử sinh từ ngày 21/5-31/5

Chủ tinh của bạn là Thủy Tinh, do đó Song Tử sinh ra vào thời điểm này thường là người có năng lực phản ứng cực kỳ nhạy bén, chỉ cần thoáng nghe người khác trình bày là bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề cốt lõi.

Hơn nữa, bạn còn có khả năng tổng kết và đưa ra kết luận, khiến mọi việc luôn được giải quyết một cách nhanh chóng và rõ ràng.

Bạn cũng thường cảm thấy rằng mọi người xung quanh mình quá mừng chậm chạp, làm việc không có hiệu quả, một mình bạn có thể làm bằng ba người nên thường nảy sinh thái độ kiêu ngạo.

Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên quá tự tin vào bản thân mình, bởi đôi khi sự vội vàng sẽ khiến bạn đưa ra kết luận sai.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News