Cung hoàng đạo

Tháng 6 cung gì? Sinh tháng 6 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

Tháng 6 là cung gì? Người sinh vào tháng 6 thuộc cung hoàng đạo nào, mang mệnh gì? Đặc điểm tính cách của người sinh trong tháng 6 có gì nổi bật?

cung cự giải, cung song tử, sinh tháng 6 cung gì, tính cách của song tử, tháng 6 cung gì? sinh tháng 6 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

1. Cách tính cung sao, chòm sao theo ngày tháng năm sinh

Cung sao hay chòm sao sẽ được tính theo ngày dương lịch, chính vì thế để biết được bạn thuộc cung sao nào thì nhất định phải có được ngày sinh theo dương lịch và phải là ngày sinh đích thực của mình thì mới có thể đúng với sự lý giải về tính cách, vận mệnh đấy nhé.

Cho dù bạn xem cho mình hay xem cho những người mà mình quan tâm thuộc cung nào, diễn biến ra sao thì cũng nên lấy ngày sinh dương lịch chính xác nhất để tìm kiếm.

2. Có bao nhiêu cung hoàng đạo trong 1 năm?

Dựa trên quy luật được đưa ra bởi chiêm tinh học, chúng ta có 12 cung hoàng đạo trong 1 năm. Nhìn chung mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc điểm tính cách cùng vận mệnh khác biệt. Theo tuvingaynay.com cùng với đó chúng ta cũng sẽ có những cung hợp và khắc nhau trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Dưới đây là những thông tin về các cung hoàng đạo trong năm:

– Bảo Bình: Là cung của những ai có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 20/1 đến 18/2.

– Kế đến là Song Ngư với ngày sinh từ ngày 19/2 đến 20/3.

– Từ ngày 21/3 đến 20/4 là ngày sinh của các bạn “Cừu” Bạch Dương.

– Kim Ngưu là cung thứ 4 với ngày sinh từ ngày 21/4 đến 20/5.

– “Đứa trẻ hai tính cách” Song Tử có ngày sinh từ ngày 21/5 đến 21/6.

– Ngày 22/6 đến 22/7 là ngày sinh của các bạn trẻ Cự Giải.

– Cung Sư Tử có ngày sinh trong khoảng từ ngày 23/7 đến 22/8.

– Tiếp đến là Xử Nữ với ngày sinh từ ngày 23/8 đến 22/9.

– Từ ngày 23/9 đến 23/10 là khoảng thời gian của Thiên Bình.

– Những người thuộc cung Bọ Cạp có ngày sinh thuộc khoảng từ ngày 24/10 đến 22/11.

– Kế đến là Nhân Mã – Những người có ngày sinh từ ngày 23/11 đến 21/12.

– Ma Kết là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo với ngày sinh từ ngày 22/12 đến 19/1.

cung cự giải, cung song tử, sinh tháng 6 cung gì, tính cách của song tử, tháng 6 cung gì? sinh tháng 6 thuộc cung hoàng đạo nào, mệnh gì?

3. Người sinh tháng 6 thuộc cung hoàng đạo gì?

Dựa trên quy luật tính toán trên đây chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, tháng 6 là tháng của cả hai cung Song Tử và Cự Giải. Trong đó:

– Những người có ngày sinh từ ngày 1/6 đến 21/6 sẽ thuộc cung Song Tử.

– Ngày sinh từ 22/6 đến 30/6 sẽ thuộc cung Cự Giải.

4. Tính cách đặc trưng của cung Song Tử

a. Song Tử sinh từ ngày 1/6-10/6

Bạn nhận được sự bảo hộ từ Kim Tinh, nhờ vậy mà bạn được kế thừa khả năng ăn nói sắc sảo, song theo tuvingaynay.com cũng chính vì thế mà bạn thường rơi vào tình huống người nói vô tâm, người nghe hữu ý, vô tình làm tổn thương người khác mà không biết.

Trên thực tế, bạn vốn là một người rất tốt bụng, nhưng thường có thói quen phân tích và giải quyết mọi việc một cách lý trí nên thường khiến người khác cảm thấy lạnh lùng.

Để có thể nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người hơn, bạn nên thả lỏng bản thân, đôi khi nên lắng nghe cảm xúc của mình, thường xuyên tâm sự và trò chuyện với mọi người để kéo gần khoảng cách giữa đôi bên.

b. Song Tử sinh từ ngày 11/6-21/6

Thổ Tinh là hành tinh bảo hộ của bạn, do đó hành động của bạn thường chịu sự chi phối của cảm xúc. Ví dụ như khi cảm xúc tồi tệ, bạn thường uể oải không muốn làm bất cứ việc gì, thậm chí từ bỏ hết mọi kế hoạch đã định sẵn của mình.

Trên thực tế, bạn cũng là một người rất tài năng, chỉ cần sống một cách lý trí hơn, quyết tâm hơn thì bạn ắt sẽ có một sự nghiệp thuận lợi, việc kiếm tiền cũng sẽ chẳng còn quá khó khăn nữa.

5. Tính cách đặc trưng của cung Cự Giải

Cự Giải sinh từ ngày 22/6-30/6

Hành tinh bảo hộ của Cự Giải sinh ra vào khoảng thời gian này là Mặt Trăng, vì vậy mà bạn là người cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là trong việc cảm nhận cảm xúc và suy nghĩ của mọi người xung quanh, không bao giờ làm mất lòng người khác.

Tuy nhiên, cũng vì quá nhạy cảm nên bạn thành ra hay suy nghĩ, dễ cảm thấy căng thẳng, dễ bị áp lực và đây là điều bạn cần phải điều chỉnh, chớ để những cảm xúc tiêu cực tác động quá nhiều đến cuộc sống của mình.

Trong công việc, bạn là người có năng khiến nghệ thuật thiên bẩm, thích làm việc theo cảm hứng nên đôi khi thường chậm chạp hơn so với mọi người, song nếu tìm được công việc phù hợp, bạn sẽ phát triển cực kỳ tốt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News