Phong Thuỷ

Thế sát phong thủy: Cột trước cửa nhà và những nguy hại đến gia chủ

Thế sát phong thủy khiến cho chúng ta gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là thế sát do các loại cột đặt trước cửa chính gây ra. Cho nên hóa giải phong là cách để giúp cho gia chủ cải thiện tình hình làm ăn của mình, sung túc, thịnh vượng

phong thủy, thế sát phong thủy: cột trước cửa nhà và những nguy hại đến gia chủ

Thế sát phong thủy: Cột trước cửa nhà

Một trong những bộ phận cấu tạo quan trọng, không thể thiếu trong việc xây dựng nhà ở đó chính là cột nhà. Cột nhà không chỉ được thiết kế để chống lại các lực từ trên ngôi nhà ép xuống mà cột nhà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy của toàn bộ ngôi nhà. Do đó nếu trong quá trình xây dựng mà phạm các lỗi phong thủy, gọi là thế sát thì chúng ta phải nhanh chóng chỉnh sửa lỗi lầm.

Thế sát phong thủy khiến cho chúng ta gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là thế sát do các loại cột đặt trước cửa chính gây ra. Cho nên hóa giải phong là cách để giúp cho gia chủ cải thiện tình hình làm ăn của mình, sung túc, thịnh vượng. Vậy ảnh hưởng của các thế sát phong thủy này là gì? Mời các bạn theo dõi cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây.

Ảnh hưởng tốt xấu

Cây cột trước cửa nhà một thế sát phong thủy và hoàn toàn không hề tốt một chút nào. Khi có một cây cột trước cửa, mọi người sẽ dễ mất cảm xúc. Mọi người đều khó có thể yêu thương nhau.

Khi đối mặt với cảm xúc, mọi người sẽ tham lam, và luôn cảm thấy rằng sẽ có những người tốt hơn chờ đợi mình.

Chúng ta trở nên thiếu quyết đoán, không có chính kiến và hoàn toàn không thể làm được việc gì cho nên cả.

Đối với người trong nhà

Trước cửa nhà có cột hay cây khô đều không mang lại sức sống và sự tươi trẻ cho những thành viên trong ngôi nhà đó. Bọn không không cung cấp đủ năng lượng để phát triển, dần dần yếu đi và không có cơ hội trở mình.

Dần dà trong công việc hay cuộc sống đều gặp thất bại.

Mọi người thường nói “Cây khô không lộc, người độc không con”. Vậy khi có cây khô trước nhà hoặc có cây lớn chắn trước nhà thì đó là điềm báo những bất lợi về mặt phong thủy. Nó chính là chặn đứng nguồn sinh khí đi vào từ cửa chính, khiến con người dần suy yếu, lụy bại.

Cây cột trước cửa chính là thế sát phong thủy, nó mang đến khó khăn trong học tập, công việc cho con người. Bạn có thể vì thế sát này mà thay đổi tâm tính. Đối với con cái của chủ nhà có thể là học hành không yên, không tiếp thu được kiến thức.

Cho nên gia đình mà có cây cột ở giữa cửa chính thì có con cái học tập không thuận lợi, thành tích không tốt, còn gặp nhiều khó khăn trên bước đường trưởng thành.

Hơn nữa các thành viên trong gia đình cũng hay khắc khẩu, cãi vã với nhau. Khiến cho người ta cảm thấy trở về nhà là một cực hình, nhưng không có cách nào giải quyết. Dẫu rằng nhận thức được tác hại của việc cãi vã trong gia đình nhưng lại không thể kiềm chế, không thể không chế cảm xúc. Đây chính là tác hại mà thế sát phong thủy trước cửa nhà có cột mang lại cho gia chủ.

Đối với quan hệ xã giao

Gia đình gặp phải thế sát phong thủy có cây cột trước cửa nhà thì có mối quan hệ không tốt với bạn bè, hàng xóm. Nói chung sẽ thường xuyên có phân tranh lợi lộc, ganh đua.

Trong đối thoại, giao tiếp hằng ngày cũng không tránh khỏi các tranh cãi mâu thuẫn.

Đối với đồng nghiệp thì có sự ganh đua, ích kỷ. Một số mối quan hệ xã giao của bạn thực chất không phải như vậy, nó khiến cho chúng ta gặp nhiều bất lợi hơn là thuận lợi khi tiếp xúc với họ.

Một số thế sát phong thủy

Thế sát phong thủy cây cột trước cửa nhà không chỉ là những cây cột móng của ngôi nhà mà còn có thể là cây cột điện, cành cây khô đối diện.

Cây khô thường có âm khí rất nặng, có thể gây trở ngại cho việc đi vào của dương khí, mà ngôi nhà rất cần có dương khí để tăng sức sống và cần có cát khí đi vào mới thực sự tốt. Khi có cây khô, cây cổ thụ trước nhà sẽ gây ra những bất lợi về mặt sức khỏe đối với người già và phụ nữ mang thai trong gia đình, nhất là khi phương vị đó có hung tinh Ngũ hoàng và Nhị hắc bay tới. Nếu để lâu có thể làm cho gia đạo suy thoái, lụn bại.

Cách hóa giải tốt nhất là gia đình nên cắt gốc loại bỏ hoặc chuyển cây đó sang chỗ khác.

Cột đèn, cột điện hay trạm điện cũng được xem là các thế sát phong thủy. Nó có từ trường rất mạnh, có thể gây nhiễu loạn từ trường bình thường của ngôi nhà, từ đó có thể tạo ra những ảnh hưởng bất lợi cho gia chủ và các thành viên sống trong ngôi nhà đó.

Sát khí do nhà đối diện với cột đèn, cột điện, trạm điện tạo ra có thể khiến cho gia chủ tính khí nóng nảy, gặp những tai nạn trầy xước, tai nạn liên quan đến máu hoặc tổn thương thị lực.

Gia đình có thể dùng gương Bát quái tiên thiên dạng lồi hoặc gương bát quái dạng lõm tùy theo khoảng cách từ cột điện đến cửa chính hoặc dùng gương phản chiếu dạng hình vuông hoặc hình tròn treo ở phía trước cửa sẽ khá hiệu quả.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News