Phong Thuỷ

Tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi ở ngón tay

Theo văn hóa Việt Nam từ xa xưa, ông bà ta cho rằng “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời” nghĩa là nốt ruồi ở tay không đem đến may mắn cho người sở hữu trái lại nó khiến cho họ phải sống một cuộc sống nghèo khổ, thiếu thốn, phải đi vay mượn khắp nơi và khó thể hoàn trả. Thế còn nốt ruồi ở ngón tay liệu có gì khác? Hãy cùng blogSoDe khám phá vấn đề này nhé.

Nốt ruồi ở ngón tay cái

Theo nhân tướng học, tùy thuộc vào loại nốt ruồi, vị trí xuất hiện nốt ruồi ở ngón tay cái mà chủ sở hữu sẽ có tính cách và vận mệnh khác nhau.

Nốt ruồi ở ngón tay cái là nốt ruồi đen

Loại nốt ruồi này cho thấy chủ sở hữu là người sống tình cảm, trong cuộc sống đều sẽ đặt tình cảm lên hàng đầu. Người này luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, trong tình yêu thì sẵn sàng hy sinh tất cả vì người mình yêu. Vì quá giàu tình cảm như thế, người này lại hay gặp muộn phiền về chuyện tình duyên trắc trở.

Nốt ruồi ở ngón cái là nốt ruồi son

Người sở hữu nốt ruồi son ở ngón cái đồng thời, đồng thời khoảng cách giữa ngón cái với các ngón trỏ cách xa nhau cho thấy đây là người tự chủ, dễ đạt nhiều thành công trong tương lai.

Nốt ruồi son nằm ở cuối đốt ngón cái: đây là người có tính cách mạnh mẽ và tốt bụng hay giúp đỡ mọi người. Người này sẽ thường gây chú ý với mọi người qua phong cách ăn mặc của mình.

Nốt ruồi son nằm ở đầu đốt ngón cái: đây là người có tính cách bướng bỉnh, hơi có phần bảo thủ nên khó lòng được ấn tượng tốt với mọi người. Tuy nhiên, đây lại là người có óc kinh doanh, giỏi kiếm tiền, càng có tuổi thì sẽ càng giàu sang phú quý.

tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở ngón tay trỏ

Nốt ruồi ở ngón tay trỏ phụ nữ: Nếu phụ nữ mà có nốt ruồi ở ngón tay trỏ trái hoặc phải thì đều dự báo tương lai họ sẽ lấy được chồng giàu có. Có cuộc sống sung túc nhưng bị phụ thuộc nhiều vào gia đình chồng. Phụ nữ có nốt ruồi trên ngón tay trỏ thì sau khi kết hôn bạn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, vấn đề ưu tiên hàng đầu của bạn là chồng và con cái. Nốt ruồi ở ngón tay trỏ nam giới Điều này cho thấy sau khi kết hôn thì họ sẽ thành công nhờ vào sự hậu thuẫn giúp đỡ từ gia đình nhà vợ. Nốt ruồi ở trên ngón tay trỏ cũng có thể xem là mụn ruồi phú quý của đàn ông. Nốt ruồi son trên ngón tay trỏ Nếu đây là nốt ruồi son thì sẽ bạn là người vô cùng tài hoa, khéo léo. Bạn có con mắt thẩm mỹ rất cao, tất cả đồ đạc sẽ được bạn sắp xếp một cách khoa học nhất. Trong công việc bạn cũng là một người chỉn chu, kỹ tính nên ít khi mắc phải sai sót.

tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở ngón tay giữa

Nếu là nữ, đây là người thông minh và khôn khéo, rất thích hợp với những công việc đầu óc. Tuy nhiên, cuộc đời họ thường khó khăn từ bé, thiếu thốn tình cảm gia đình. Tương lai có sáng hơn khi gặp được người tốt giúp đỡ.

Về hôn nhân, ngoài 30 mới tìm được người phù hợp và tiến tới hôn nhân, còn trước đó thì gặp rất nhiều trắc trở.

Nếu là nam, đây là nốt ruồi quý tướng mang lại nhiều may mắn về tài lộc lẫn tình duyên. Họ là những người có tính cách khẳng khái, nghĩ lớn làm lớn giúp họ sớm có được sự nghiệp viên mãn ở độ tuổi 30.

Đường tình duyên khá bình yên, cuộc sống hòa hợp, con cái ngoan ngoãn.

tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở ngón tay áp út

Ngón tay áp út, hay còn là ngón tay đeo nhẫn sẽ thể hiện cho việc đã kết hôn hay chưa. Vị trí nốt ruồi ở trên ngón tay này sẽ thường phản ánh nhiều về chuyện tình cảm, về cuộc sống hôn nhân của chủ sở hữu.

Nốt ruồi ở ngón tay áp út là nốt ruồi đen: Đây là những người thường sống thiên về nội thâm trong chuyện tình cảm, luôn coi trọng tình yêu. Người sở hữu nốt ruồi ở ngón này sẽ có nhiều năng khiếu về nghệ thuật. Tâm hồn họ thường khá bay bổng, dễ khiến đối phương cảm thấy chưa là chỗ dựa vững chắc nên dễ tan vỡ.

Những người có nốt ruồi đen đốt đầu tiên, công việc khó mà thành công do thường coi trọng tình cảm hơn lý trí. Nuốt ruồi ở đốt giữa tay phải thì không nên dính dáng đến cờ bạc hay những trò may rủi, bởi rất dễ dẫn đến khuynh gia bại sản. Còn đối với nốt ruồi đen ở đốt cuối, người này sẽ thường có cái tôi lớn, tính cách bảo thủ nhưng khó hòa đồng với mọi người; cùng với đó, người này cũng khó giữ tiền, tiêu xài hoang phí.

Nốt ruồi ở ngón tay áp út là nốt ruồi son: Trái với nốt ruồi đen, nốt ruồi son xuất hiện ở các vị trí trên ngón áp út sẽ có ý nghĩa tốt hơn. Đây sẽ là những người dễ gặp vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, để tìm được “chân ái đời mình”, người này sẽ phải trải qua nhiều mối tình.

tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở ngón tay út

Nốt ruồi ở tay út là nốt ruồi đen Nếu nốt ruồi trên ngón tay út bên trái hoặc bên phải của bạn là nốt ruồi đen thì trong chuyện tình cảm bạn sẽ là người đa đoan, tình yêu của bạn không mấy tốt đẹp. Bạn không làm chủ được suy nghĩ của mình nên rất dễ rơi vào lưới tình. Nếu bạn có nốt ruồi ở vị trí này thì hãy thật cẩn trọng nhé.

Nốt ruồi son trên ngón tay út Còn nếu bạn có nốt ruồi son trên ngón áp út thì bạn có tình yêu bất ngờ và đầy lãng mạn. Bạn luôn muốn tình yêu của mình được ấm êm, hai người luôn bên nhau với một tình yêu mãnh liệt

tiết lộ ý nghĩa nốt ruồi ở ngón tay

Kết luận

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News