Cung hoàng đạo

Tìm hiểu về gia đình, tình yêu, hôn nhân của 12 cung hoàng đạo (P1)

Mỗi người từ thời khắc họ được sinh ra thì đã được xếp vào một trong số 12 cung hoàng đạo. Sự ra đời của cung hoàng đạo bắt nguồn từ một truyền thuyết Babylon cổ đại.

Dựa vào chu kỳ quay của mặt trời và vị trí các sao, các nhà chiêm tinh học thời đó chia thành các cung hoàng đạo, nghiên cứu về vận mệnh con người thông qua 12 chòm sao.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ tiết lộ cho bạn rất nhiều điều thú vị về cuộc sống gia đình, tình yêu, hôn nhân của các cung hoàng đạo. Cùng theo dõi khám phá nhé!

tìm hiểu về gia đình, tình yêu, hôn nhân của 12 cung hoàng đạo (p1)

1. Bạch Dương (21/3-19/4)

Là cung thứ nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Gia đình: Câu châm ngôn “là thứ quan trọng nhất trong trái tim tôi”.

Bạch Dương tính cách vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm lo lắng tới cảm nhận của người xung quanh, là một người rất tinh tế. Trong gia đình, Bạch Dương luôn là người đóng vai trò gắn kết những thành viên còn lại.

Cuộc sống của Bạch Dương khá bận rộn, là con người của công việc, rất ít khi có thời gian về nhà nhưng gia đình vẫn luôn là một phần quan trọng trong trái tim của “cô bé (cậu bé)” Bạch Dương.

Người thuộc chòm sao này thường có tính cách thẳng thắng, trọng tình cảm và cũng rất dễ bị tổn thương. Bề ngoài luôn tỏ ra là một người chín chắn, trưởng thành nhưng trong nội tâm họ lại rất yếu ớt và dễ cảm động trước những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tình yêu và hôn nhân: Câu châm ngôn “Hôn nhân phải xuất phát từ tình yêu và sự tôn trọng”.

Theo các nhà chiêm tinh học cung Bạch Dương hợp với các cung Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã, Bảo Bình và không hòa hợp nhất với các cung Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Ma Kết.

– Nam Bạch Dương theo thống kê thì thường có xu hướng lấy nữ Bạch Dương là nhiều nhất và ít lấy nữ Thiên Yết nhất. Lý do là trong tình yêu nam Bạch Dương thường rất ngây thơ hồn nhiên, không hiểu phụ nữ cho lắm, cộng thêm tính cách hòa phóng cùng không câu nệ sẽ rất dễ khiến bạn gái họ hiểu lầm rằng họ đang có ý định với cô nàng khác. Mà trong khi đó, nữ Thiên Yết tính cách lại hay đa nghi, nội tâm khó đoán. Cặp đôi này dường như không thể hòa hợp được.

Cuộc hôn nhân giữa nam Bạch Dương và nữ Bạch Dương sẽ là sự kết hợp tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ. Vì thứ nhất, họ biết cảm thông, chia sẽ, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Thứ hai, tính cách cả hai ôn hòa, quan tâm chăm sóc cha mẹ hai bên, cuộc sống của họ càng hạnh phúc mỹ mãn vì họ biết tôn trọng, tạo không gian riêng thoải mái giữa hai người.

– Nữ Bạch Dương thường chọn nam Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã nam và Cự Giải là đối tượng kết hôn hàng đầu. Trong tình yêu 12 cung hoàng đạo thì Xử Nữ và Thiên Bình nam là không hợp với Nữ Bạch Dương nhất.

Nữ Bạch Dương tính cách thường hiếu thắng, thích sự ganh đua trong khi Thiên Bình nam dù họ rất giỏi về ăn nói nhưng họ lại không thích tranh luận.

Vì vậy nếu hai người này sống chung với nhau thì thường xuyên xảy ra tình trạng nữ Bạch Dương sẽ rất bực bội vì Thiên Bình không thèm “Reply” lại nàng.

Trong khi đó nam Xử Nữ thì lại rất coi trọng lễ giáo, tiểu tiết, càng không phù hợp với nữ Bạch Dương vốn đã quen cuộc sống tự do, tự tại.

2. Kim Ngưu (20/4-20/5):

Gia đình: Câu châm ngôn “Hãy trân trọng những khoảng thời gian bên gia đình của bạn”.

Kim Ngưu là người rất coi trọng lời hứu, họ vô cùng trân trọng thời gian bên cạnh người thân. Trong những buổi họp mặt gia đình Kim Ngưu luôn là người tới sớm nhất, trưởng thành sớm nên họ rất yêu thích trẻ nhỏ.

Là người có trách nhiệm và có chí hướng nên họ rất cố gắng, luôn muốn gia đình cảm thấy tự hào về họ.

Tình yêu và hôn nhân:

Kim Ngưu hợp với Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết, Song Ngư và khó hòa hợp với Bạch Dương, Sư Tử, Bọ Cạp, Nhân Mã, Bảo Bình.

– Nam Kim Ngưu thường có xu hướng lấy nữ Thiên Bình là nhiều nhất và họ thường ít lấy nữ Sư Tử và Song Tử. Cặp đôi nam Kim Ngưu và nữ Thiên Bình là một cặp đôi rất hoàn hảo và được nhiều người ngưỡng mộ. Kim Ngưu sống khá nội tâm, ít nói, tính cách trưởng thành, đối với các cô nàng khác mà nói thì theo họ anh chàng Kim Ngưu thường khá khô khan và không thú vị nhưng đối với Thiên Bình thì đó chính là mẫu chàng trai lý tưởng trong lòng họ. Nưc Thiên Bình sống vừa lý trí vừa tình cảm, họ biết trân trọng người bên cạnh, hiểu lòng người đặc biệt họ rất thích yên tĩnh nên Kim Ngưu vô cùng phù hợp.

Nam Kim Ngưu thường không chọn nữ Sư Tử vì tính cách của họ quá trái ngược nhau. Nữ Sư Tử tính cách mạnh mẽ và cố chấp, yêu thích những thứ mới mẻ và độc đáo trong khi đó nam Kim Ngưu là những người sống rất nghiêm túc và có đôi chút bảo thủ. Mặt khác nữ Sư Tử vô cùng cố chấp.

– Nữ Kim Ngưu thường chọn nam Kim Ngưu và họ không thấy có hứng thú với các chàng Bảo Bình. Tuy nhiên họ lại muốn được sống trọn đời với Song Tử nam. Có một điều kỳ lạ là Kim ngưu nam thường rất hay tránh nữ Song Tử nhưng Kim Ngưu nữ lại rất muốn được chung sống với nam Song Tử.

3. Song Tử (21/5-21/6):

Gia đình: Châm ngôn “gia đình là tất cả đối với tôi”.

Đối với Song Tử thì gia đình là tất cả những gì họ có. Những người thuộc cugn Song Tử thường đặt các mối quan hệ trong gia đình lên đầu, họ sẽ không tha thứ cho bất kỳ ai có ý định chia rẽ tình cảm anh, chị, em trong gia đình họ. Mặc dù vậy nhưng có một điều ngược đời rằng, Song Tử rất không thích những buổi tụ tập họp mặt gia đình, họ thường không đến hoặc là có đến nhưng toàn trễ.

Tình yêu và hôn nhân:

– Song tử nam thường rất yêu thích Song Tử nữ và tránh tiếp xúc với Ma Kết nữ. Cặp đôi “Song – Song” thường khiến những người bên cạnh câm nín vì cách họ thể hiện tình cảm với nhau. Quá không bình thường. Phải nói rằng đây là cặp đôi hiểu nhau rõ nhất, từ tính cách, sở thích, chỉ cần nhìn hành động của đối phương là biết “người đó” đang trong trạng thái tâm trạng nào. Đôi lúc họ cũng coi nhau như tri kỷ, dù có chia tay thì cặp đôi này vẫn có thể trở thành bạn tốt.

tìm hiểu về gia đình, tình yêu, hôn nhân của 12 cung hoàng đạo (p1)

– Nữ Song Tử thường chọn nam Song Tử là nhiều nhất và ít cưới Kim Ngưu, Bọ Cạp nam nhất. Kim Ngưu tính cách trưởng thành sớm, Bọ Cạp tính âm trầm, hay ghen, khó nắm bắt nên không thể hòa hợp được với cô nàng Song Tử hài hước, lắm mưu mẹo và không thích bị người khác lên mặt dạy dỗ.

4. Cự giải (22/6-22/7):

Gia đình:

Nếu có một bảng so sánh các mối quan hệ quan trọng nhất trong cuộc đời Cự Giải thì hiển nhiên vị trí số 1 sẽ là gia đình, sau mới đến tình yêu và bạn bè. Họ có thể từ bỏ cả tình yêu và bạn bè nếu như gia đình họ kịch liệt phản đối các mối quan hệ đó.

Tình yêu và hôn nhân:

Cự Giải hợp với Cự Giải, Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp, Song Ngư và khó hòa hợp với Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã.

– Nam Cự Giải hợp nhất với nữ Cự giải và khó chung sống nhất với nữ Bạch Dương. Nội tâm nam Cự Giải khá yếu ớt nên họ sẽ rất dễ bị tổn thương bởi những câu nói vô tâm và thẳng thắn của cô nàng Bạch Dương. Hai người họ nếu sống chung với nhau thì chỉ làm khổ bản thân thôi và rất dễ dẫn tới kết quả “đường ai nấy đi”.

– Nữ Cự Giải sống chung thủy với Cự Giải/Kim Ngưu nam và có xu hướng không hợp với nam Bảo Bình. Bảo Bình khá phóng khoáng, tính cách vui vẻ, có nhiều mối quan hệ trong xã hội rất khó hòa hợp được với Cự Giải, một người sống khá nội tâm, yếu ớt và luôn thiếu cảm giác an toàn.

5. Sư Tử (23/7-22/8):

Gia đình:

Sư Tử mạnh mẽ, tính cách hòa đồng, vui vẻ, trọng tình trọng nghĩa, họ sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ bản thân và gia đình của họ.

Người thuộc chòm sao này dành một lòng trung thành tuyệt đối đến cuối đời với gia đình của họ. Cùng nhau trải qua vui buồn, khó khăn, gian khổ, hạnh phúc cũng như khó khăn là câu châm ngôn cửa miệng của họ.

Tình yêu và hôn nhân:

Sư Tử hợp với Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã và khó hòa hợp với Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

– Sư Tử nam thường có xu hướng kết hôn với Bạch Dương nữ là nhiều nhất và rất không có cảm tình với các nàng BẢo Bình. Ở bên Sư Tử các nàng Bạch Dương sẽ cảm thấy rất an toàn, tính cách nàng thẳng thắn, có gì nói đó rất được chàng Sư Tử yêu thích.

– Sư tử nữ thường rất dễ bị các chàng Thiên Bình thu hút và thường ít tiếp xúc với Nhân Mã nam. Các chàng trai Thiên Bình thường rất lịch sự, tuấn tú, khéo hiểu lòng người, ở bên họ cô nàng Sư Tử sẽ cảm thấy rất thoải mái và hãnh diện. Các cô nàng Sư Tử rất coi trọng thể diện bản thân nên rất không hợp với Nhân Mã, cái anh chàng rất hay phá hoại phong cảnh.

tìm hiểu về gia đình, tình yêu, hôn nhân của 12 cung hoàng đạo (p1)

Xem tình yêu hôn nhân của các chòm sao

6. Xử nữ (23/8-22/9):

Gia đình: Châm ngôn “yêu thương và cống hiến hết mình”.

Xử Nữ sống tình cảm, chân thành, họ rất quan tâm tới mọi thành viên trong gia đình. Xử Nữ sống nguyên tắc và được coi như là một “quản gia” trong nhà.

Họ lúc nào cũng muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, với tính cách cầu toàn như vậy đôi lúc họ sẽ khiến mọi người cảm thấy khá “bất đắc dĩ” và “không biết phải làm sao” với thành viên này.

Xử Nữ thường làm nhiều hơn nói, họ luôn âm thầm quan tâm chăm sóc cho mọi người trong gia đình.

Tình yêu và hôn nhân:

Xử Nữ hợp với Xử Nữ, Kim Ngưu, Cự Giải, Bọ Cạp, Ma Kết và khó hòa hợp với Song Tử, Bạch Dương, Nhân Mã, Song Ngư.

– Xử Nữ nam thường có xu hướng hợp với nữ Xử Nữ nhất và không hòa hợp nhất với Bạch Dương. Điều này cũng dễ hiểu bởi vì, nam Xử Nữ sống rất nguyên tắc trong khi Bạch Dương là người thoải mái, có đôi khi hơi lười biếng, phương châm sống của nàng Bạch Dương là tự do, tự tại, không gò bó.

– Các cô nàng Xử Nữ thường chọn nam Xử Nữ là nhiều nhất và cực không thích nam Song Ngư. Cô nàng Xử Nữ lãng mạn, yêu cái đẹp cực không hợp với anh chàng Song Ngư chậm hiểu trong chuyện tình cảm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News