Phong Thuỷ

Tìm hiểu về ý nghĩa quả cầu phong thủy trong đời sống hàng ngày

Quả cầu phong thủy được chế tác từ những loại đá quý hình thành từ ngàn năm. Vật phẩm này mang trong mình sinh khí của đất trời nên có tác dụng phong thủy cao. Giới doanh nhân lựa chọn đây là vật phẩm trưng trong nhà nhằm mang lại nguồn năng lượng tích cực, công việc suôn sẻ và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Vậy ý nghĩa quả cầu phong thủy trong đời sống hàng ngày là gì? Cùng với blogSoDe tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Quả cầu phong thủy là gì?

Quả cầu phong thủy là vật phẩm có hình tròn, được làm từ 100% loại đá tự nhiên như đá thạch anh, đá mắt hổ,…, chứa đựng nguyên khí của trời đất, tượng trưng cho sự hoàn hảo, thập toàn thập mỹ.

Đây là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa viên mãn, đồng thời tượng trưng cho ý niệm và tinh thần của con người. Vật phẩm phong thủy mang lại cát tường này được sử dụng trong gia đình để gia tăng linh khí, giúp thân thể khỏe mạnh, thu hút tài khí.

phong thủy, tìm hiểu về ý nghĩa quả cầu phong thủy trong đời sống hàng ngày

Ý nghĩa quả cầu phong thủy

Trong vận 8, cát khí của sao Bát Bạch Thổ tinh phát ra mạnh nhất. Quả cầu thủy tinh mang cát khí của Thổ. Vì thế, nó là vật khí có năng lượng mạnh mẽ cho những ai theo đuổi việc học hành cũng như thúc đẩy bạn quan tâm, chú ý hơn đến việc học hành.

Mặt khác, người ta còn quan niệm, quả cầu mang nguyên khí của trái đất, tức Thổ. Chất làm quả cầu – pha lê – cũng là nguyên khí của Thổ đem lại dương khí. Trong phong thủy, đây là pháp khí rất quan trọng để bổ sung dương khí. Nó được dùng ở nơi âm khí quá vượng, tối tăm, thiếu ánh sáng để chống âm khí gây họa như bệnh tật, tán tài, thị phi, tiểu nhân…

    Mở mang trí tuệ, tăng sự thông suốt, thúc đẩy việc học hành, hỗ trợ các mối quan hệ trong cuộc cuộc sống.

    Mang đến sự tự tin, may mắn cho chủ nhân.

    Thuận lợi cho con đường công danh, tiền tài và đỗ đạt khoa bảng.

    Đảm bảo cho công việc kinh doanh diễn ra trôi chảy, thuận lợi, làm ăn phát đạt.

Ngoài ra, vật phẩm này còn giúp cân bằng trạng thái cảm xúc, xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại bình tĩnh, mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa, chế ngự hung khí, tà khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá.

Đó là lý do mà đa phần các nhà kinh doanh thành đạt, những người giàu có, những luật sư, chính trị gia hay để ở bàn làm việc của mình một quả cầu đá phong thủy.

phong thủy, tìm hiểu về ý nghĩa quả cầu phong thủy trong đời sống hàng ngày

Quả cầu phong thủy đặt ở đâu?

Theo lời khuyên của các chuyên gia phong thủy thì nên đặt cầu đá phong thủy tại phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng khách. Tuyệt đối không đặt ở góc nhà bếp, giữa lối đi sẽ phản tác dụng.

    Quả cầu màu trắng: Đặt ở hướng Tây. Hợp với người mệnh Kim, Thủy, Thổ. Giúp tăng cường trí nhớ, mang đến may mắn.

    Quả cầu màu đen: Đặt ở hướng Bắc. Hợp với người mệnh Thủy, Mộc. Thể hiện sự đẳng cấp, quyền lực và địa vị của chủ nhân.

    Quả cầu màu tím: Đặt ở hướng Đông. Hợp với người mệnh Hỏa, Thổ. Giúp nâng cao trí tuệ, tăng sự thông minh uyên bác, nhanh nhẹn trong giao tiếp, cân bằng nội tâm.

    Quả cầu màu vàng: Đặt ở vị trí trung tâm. Hợp với người mệnh Kim, Thổ. Thu hút tiền tài lộc lá, cân bằng sinh khí cho gia chủ.

    Quả cầu màu hồng: Hỗ trợ cho đường nhân duyên, đem lại cho tâm hồn sự thanh thản vui vẻ. Hợp với người mệnh Hỏa, Mộc, Thổ.

    Quả cầu màu lục: Đặt ở hướng Đông. Hợp với người mệnh Hỏa, Thủy, Mộc. xua đuổi tà ma, tích tiền tài.

phong thủy, tìm hiểu về ý nghĩa quả cầu phong thủy trong đời sống hàng ngày

Một số quả cầu phong thủy được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều vật phẩm phong thủy được ra đời mang đến sự may mắn cho gia chủ. Dưới đây là một số mẫu quả cầu phong thủy quyền năng nhất.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Vàng

Màu vàng được cho là giống với ánh sáng mặt trời, là vật mang nguyên khí của trời đất. Chúng sẽ giúp khai thông đầu óc, giúp tư duy nhạy bén, trí tuệ minh mẫn. Đặc biệt cầu đá màu vàng còn hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến tiêu hóa và dạ dày. Nên đặt quả cầu ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để hấp thụ nhiều năng lượng và tài lộc nhất.

phong thủy, tìm hiểu về ý nghĩa quả cầu phong thủy trong đời sống hàng ngày

Quả cầu thạch anh đen

Vật phong thủy màu đen này có khả năng trấn trạch giúp chủ nhân xua đuổi tai ương tà khí. Chúng có thể chế ngự những năng lượng tiêu cực bên trong con người. Vì vậy mà bạn nên đặt quả cầu ở hướng Bắc để hấp thu nguyên khí một cách tốt nhất.

phong thủy, tìm hiểu về ý nghĩa quả cầu phong thủy trong đời sống hàng ngày

Quả cầu thạch anh trắng

Quả cầu giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp. Đặc biệt là cải thiện trí nhớ. Gia chủ nên đặt quả cầu ở hướng Tây để hấp thụ nguồn năng lượng nhiều nhất.

phong thủy, tìm hiểu về ý nghĩa quả cầu phong thủy trong đời sống hàng ngày

Quả cầu thạch anh tím

Giúp tâm hồn bình an, thư thái. Điều trị chứng mất ngủ, nghiện rượu hoặc các chứng liên quan đến xương khớp. Chủ nhân cần đặt quả cầu về hướng Đông để có hiệu quả phong thủy tốt nhất.

phong thủy, tìm hiểu về ý nghĩa quả cầu phong thủy trong đời sống hàng ngày

Quả cầu đá ngọc bích

Màu ngọc bích đen đến cho người nhìn cảm giác an lành. Chúng mang lại cát khí tốt lành cho toàn thể gia đình, sức khỏe bình an cho gia chủ.

phong thủy, tìm hiểu về ý nghĩa quả cầu phong thủy trong đời sống hàng ngày

Lời kết

Nội dung ý nghĩa quả cầu phong thủy đã được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc. Theo lời khuyên của các chuyên gia phong thủy thì nên đặt quả cầu đá phong thủy tại phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc phòng khách. Không đặt ở góc nhà bếp, giữa lối đi vì sẽ phản tác dụng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News