Cung hoàng đạo

Tính cách Cự Giải nữ: Những điều bạn chưa biết về chòm sao này

Phụ nữ thuộc cung Cự Giải là những cô nàng thuộc tuýp người truyền thống, ở nàng ta không thể tìm thấy một chút tính cách ngổ ngáo hay năng động nào.

cung cự giải, phụ nữ cung cự giải, tính cách cự giải nữ: những điều bạn chưa biết về chòm sao này

1. Đặc điểm chung người thuộc cung Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 22/06 – 22/07.

Tính cách những người cung này thuộc dạng khó hiểu nhất trong 12 cung Hoàng đạo vì có khi họ nhút nhát thu mình với xã hội, nhưng cũng có lúc sẵn sàng xả thân vì cộng đồng, gia đình và bạn bè bất chấp hậu quả.

Cự Giải vừa quan sát tỉ mỉ, vừa suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt đầu hành động, là người sống tình cảm, rất nghị lực, họ kín đáo và giữ bí mật tốt. Họ là người của gia đình và đời sống tâm linh. Phần đông những người thuộc Cự Giải thích ở nhà hơn là tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Nhược điểm của họ là khá nhút nhát, ích kỷ. Họ sợ những thứ không đáng tin từ những đồ vật mới và những gì có giá trị trong tương lai vì họ luôn đề cao sự an toàn.

Sở hữu vẻ ngoài khó ưa và lãnh đạm nhưng với những ai hiểu Cự Giải sẽ thấy rằng bên trong lớp vỏ ngụy trang ấy là một tâm hồn mềm yếu và hết sức nhạy cảm… Cự Giải sống thân thiện với mọi người xung quanh. Sự tận tâm và chân thành khiến khiến mọi người rất yêu quý những người được sinh ở cung này.

Biểu tượng của Cự Giải là hình ảnh con cua.

Sức khỏe: các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh của những người thuộc cung này là ngực, dạ dày và gan.

Công việc phù hợp: đầu bếp, giáo viên mầm non, trang trí nội thất, nhà khảo cổ, luật sư, quản gia…

2. Những điều bạn chưa biết về cung Cự Giải nữ

Cự Giải nữ – Cô nàng khá bảo thủ

Cô nàng Cự Giải thuộc tuýp người truyền thống, ở nàng ta không thể tìm thấy một chút ngổ ngáo hay năng động nào. Trong cuộc sống nàng đối xử với ai cũng chân thành và dịu dàng, một cô nàng chuẩn mẫu hình phụ nữ của gia đình như vậy chắc chắn sẽ rất được các anh chàng yêu thích.

Nhìn bề ngoài thì có vẻ khá yếu ớt nhưng Cự Giải lại là người rất quyết đoán trong một số trường hợp quan trọng liên quan tới người thân, bạn bè và người họ yêu thương. Theo tuvingaynay.com rất khó để khiến Cự Giải thay đổi suy nghĩ hay quyết định của bản thân mình, nhiều lúc nàng cũng rất cố chấp và bảo thủ.

Tính cách bỏ thủ này không chỉ thể hiện trong cuộc sống hàng ngày mà cả trong tình yêu cũng vậy. Cự Giải khi yêu sẽ hết lòng vì người đó, họ mù quáng đến nỗi mất đi khả năng phán đoán, cô nàng sẽ tin tưởng đối phương vô điều kiện, nàng cho rằng tình yêu là không thể sẻ chia, Cự Giải kiên định với những suy nghĩ đó.

Cự Giải nữ – Cô nàng dịu dàng, chu đáo nhưng cũng rất nhạy cảm, dễ xúc động

Đối với những người mà nàng quan tâm, Cự Giải sẽ không tiếc gì vì họ. Bản thân cô gái này rất thích chăm sóc và bảo vệ người khác, họ sẵn sàng ra mặt nếu như thấy bạn bè mình bị ước hiếp.

Dù bề ngoài mảnh mai yếu đuối nhưng một khi đã tức giận lên, cô nàng này cũng rất bá khí đấy. Cự Giải chu đáo trong mọi trường hợp, với cái đầu thông minh cùng sự nhanh trí nàng có thể giải quyết mọi rắc rối một cách rất ổn thỏa.

Sống nội tâm, thích mộng mơ, xứng danh thục nữ, cô gái Cự Giải nhạy cảm và dễ xúc động. Bản thân họ rất mau nước mắt, nàng chắc chắn sẽ khóc sướt mướt khi đọc một “bộ truyện ngược” hay xem phim tình cảm hàn quốc.

Khi tâm trạng không tốt, Cự Giải sẽ không để cho người khác yên, họ không nháo hay gây ồn mà cô nàng sẽ “lơ” tất cả những người xung quanh, không thèm để ý tới ai hết.

Cự Giải nữ – Cô nàng trọng tình nghĩa

Cự Giải chắc chắn sẽ bất chấp tất cả, đến bên bạn khi biết bạn đang gặp khó khăn. Với tính cách lương thiện, hiền lành nàng chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn bè trong bất cứ trường hợp nào. Cô nàng là người trọng tình trọng nghĩa, Cự Giải sẽ cố gắng hết sức mình, luôn bên cạnh bạn cho dù có khó khăn tới nhường nào.

Một khi đã kết giao bạn bè với một ai đó, Cự Giải sẽ coi họ như người thân trong gia đình mà đối xử. Nàng chân thành và hết mực tin tưởng ở họ. Với tính cách này nhiều khi cô nàng phải chịu nhiều thiệt thòi vì gặp phải những người “không tốt” tuy vậy nàng vẫn kiên trì và giữ vững quan điểm của bản thân.

Cự Giải nữ – Cô nàng thông minh và tài năng

Trong công việc, cự giải luôn rất cố gắng, họ nỗ lực để đạt được những thứ mà mình mong muốn. Bản thân cô gái này không thích dựa dẫm vào người khác, họ cố gắng thể hiện khả năng của bản thân thông thành tích đạt được, chỉ tiêu hoàn thành nhiệm vụ. Với sự cố gắng và nỗ lực đó, Cự Giải khiến nhiều người phải nhìn nhận họ với ánh mắt khác.

Cô nàng Cự Giải là người khá thông minh và nhanh trí, thích ứng nhanh với các hoàn cảnh khác nhau. Nàng chăm chỉ và sẽ không bao giờ bỏ cuộc khi vẫn còn cơ hội chiến thắng, làm người “co được duỗi được”, Cự Giải cũng sẽ không đặt bản thân vào hoàn cảnh nguy hiểm khi cảm thấy không an toàn với một việc gì đó hay là với một mối quan hệ nào đó họ sẽ tìm cách để dứt ra.

cung cự giải, phụ nữ cung cự giải, tính cách cự giải nữ: những điều bạn chưa biết về chòm sao này

3. Phụ nữ cung Cự Giải hợp với chòm sao nam nào nhất trong tình yêu?

a. Nàng Cự Giải với chàng Bọ Cạp

Chàng trai Bọ Cạp thông minh, lạnh lùng và có vẻ ít nói nhưng tính cách như vậy mà ghép đôi với Cự Giải thì quả thật quá hợp. Đừng nhìn vẻ bề ngoài lạnh lùng đó mà nghĩ rằng Bọ Cạp khó tiếp xúc, thực chất khi đã trở thành một người quan trọng trong lòng chàng, người con trai này sẽ vô cùng yêu thương, bao dung và chở che cho bạn.

Bọ Cạp và Cự Giải rất hợp nhau trong công việc, cả hai đều là những người nghiêm túc và cẩn thận trong công việc. Nếu có chung một vài ý tưởng kinh doanh cặp đôi nhất định sẽ khiến người khác phải ngạc nhiên với khả năng kiếm tiền của họ.

Trong cuộc sống gia đình cũng rất hạnh phúc và ấm áp. Chàng Bọ Cạp là một người biết quan tâm, cô gái Cự Giải lại là một người rất chu đáo, gia đình nhỏ của hai bạn sẽ trở nên thật hạnh phúc và ấm áp.

Cự Giải nên bao dung hơn với tính cách có phần chiếm hữu và độc đoán của Bọ Cạp, anh chàng làm tất cả mọi việc cũng chỉ vì lo lắng bạn sẽ vất vả mà thôi. Bên cạnh đó chàng Bọ Cập cũng phải cố gắng kiềm chế lại tính cách của mình, đừng khiến người bên cạnh phải cảm thấy khó chịu khi mà đi đâu, làm gì về nhà cũng phải báo cáo lại với bạn. Cả hai nhiều lúc nên ngồi lại tâm sự để hiểu nhau hơn và không làm những việc vượt quá giới hạn của người kia nhé.

b. Nàng Cự Giải với chàng Song Ngư

Cả hai đều thuộc tuýp người hiền lành và vô cùng thân thiện nên ngay từ khi mới quen biết, Cự Giải với Song Ngư đã trở nên vô cùng thân thiết và thấu hiểu nhau. Tình yêu của cặp đôi cung hoàng đạo này thường được phát triển lên bởi tình bạn.

Cự Giải là người con gái rất cẩn thận trong các mối quan hệ và khi nàng thừa nhận có tình cảm với ai đó là chắc chắn sẽ một lòng không đổi. Suy nghĩ đó giống hệt với Song Ngư, vậy nên ta có thể dễ dàng mường tượng tương lai của cặp đôi này sẽ tốt đẹp đến nhường nào.

Song Ngư đủ kiên nhẫn và sự dịu dàng để chiều theo mọi ý thích của cô gái Cự Giải. Cả hai đều là những con người nhạy cảm, vậy nên họ dễ dàng cảm thông và thấu hiểu đối phương hơn.

Trong tình yêu, Song Ngư rất hay quan tâm, chú ý đến những điều nhỏ nhặt, anh chàng không phải là một người thích thể hiện mà chỉ âm thầm có những cử chỉ yêu thương thôi. Nhưng một Cự Giải tinh tế sẽ không bỏ qua bất kỳ một hành động nào của đối phương. Cô nàng cảm thấy thật ấm áp khi mà vô tình phát hiện ra những hành động nhỏ nhặt đó của anh chàng.

c. Nàng Cự Giải với chàng Kim Ngưu

Có vẻ như tính cách trầm ổn, mạnh mẽ và chín chắn của Kim Ngưu khiến Cự Giải cảm thấy vô cùng an tâm và muốn thân cận. Chàng trai có tính cách rất trưởng thành Kim Ngưu luôn biết quan tâm và yêu thương người bên cạnh hơn, anh chàng tuy không quá biểu lộ tình cảm của mình ra ngoài nhưng những hành động âm thầm đó cũng đủ làm Cô gái Cự Giải giản dị cảm động rồi.

Cự Giải với Kim Ngưu vô cùng hợp nhau về tính cách và sở thích, Kim Ngưu luôn coi Cự Giải là một nguồn động lực vô cùng lớn để anh chàng có thể cố gắng hơn trong công việc. Cự Giải đôi khi cũng có vẻ rất trẻ con, điều đó càng làm cho mối quan hệ của hai bạn trở nên thật thú vị. Dù rằng có nhiều lúc Kim Ngưu cũng khá vất vả để dỗ dành cô nàng nhưng đây lại là những trải nghiệm hết sức mới mẻ với anh chàng rất nghiêm túc này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News