Cung hoàng đạo

Tính cách của cung Bảo Bình có những nét đặc trưng gì?

Bạn có biết tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo là gì? Cùng xem tính cách của cung Bảo Bình nam nữ có những nét đặc biệt gì trong bài viết dưới đây.

cung bảo bình, tính cách 12 chòm sao, tính cách của cung bảo bình có những nét đặc trưng gì?

1. Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Biểu tượng: Người Mang Nước Đá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

2. Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Thời cổ đại, con người rất tôn kính những vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus- chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”, ông phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.

3. Biểu tượng của cung Bảo Bình

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.

Người mang bình nước có những tượng trưng giản dị nhưng đẹp đẽ: hai dòng nước chảy. Hình ảnh này đã có từ thời xa xưa. Dấu hiệu này không những chỉ chứa đựng những nghi lễ của việc hy sinh, mà còn cho thấy sức mạnh của công tác lý tưởng thiêng liêng. Ngày nay, những người thuộc cung Bảo Bình truyền bá dòng chảy thông thái của mình đi toàn thế giới.

4. Tính cách của cung Bảo Bình theo từng giai đoạn

a. Sinh từ ngày 20/1-31/1

Bảo Bình sinh ra vào khoảng thời gian này được Thiên Vương Tinh bảo hộ. Bạn có đặc điểm là rất nhanh nhẹn và lanh lợi, có thể gây ấn tượng sâu sắc với mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.

Bạn đặc biệt có tài trong những lĩnh vực như tâm linh hoặc tôn giáo, nếu phát triển theo những hướng này ắt sẽ thành công nhanh chóng. Tuy nhiên, cho dù chí hướng của bạn có là gì đi chăng nữa, bạn cũng có những cách rất riêng biệt để hoàn thành mục tiêu của mình.

b. Sinh từ ngày 1/2-9/2

Hành tinh bảo hộ của bạn là Thủy Tinh, chính vì thế mà bạn là một người có giác quan rất nhạy bén. Nhờ vào đặc điểm này, bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những điều mà người khác còn chưa ý thức được.

Ngoài ra, bạn còn sở hữu khả năng quan sát và ăn nói đáng nể, kết hợp với phương pháp tư duy đọc đáo, bạn chắc chắn sẽ làm được những điều mà người khác không thể ngờ tới.

Những công việc liên quan tới lĩnh vực học tập, nghiên cứu là phù hợp với bạn nhất, bởi bạn không những tiếp thu kiến thức nhanh mà còn nhanh chóng phát hiện được những điều bất hợp lý.

c. Sinh từ ngày 10/2-18/2

Kim Tinh chính là hành tinh bảo hộ cho bạn, nhờ vậy mà bạn là người có trực giác và giác quan thứ sáu cực kỳ nhạy bén. Nếu bạn biết sử dụng khả năng này của mình thì chắc chắn, bạn sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn.

Xem tính cách của cung Bảo Bình, theo tuvingaynay.com bạn có góc độ quan sát sự vật, sự việc khác biệt với mọi người, nhờ đó mà bạn có thể mở được nhiều lối đi riêng, song đôi khi điều đó biến chòm sao có chủ kiến này trở thành một người cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến.

Bảo Bình sinh ra vào khoảng thời gian này cần biết cân bằng giữa suy nghĩ và hiện thực, có như vậy thì mọi việc mới phát triển đúng như bạn mong muốn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News