Cung hoàng đạo

Tính cách của cung Cự Giải có những nét đặc trưng gì?

Bạn có biết tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo là gì? Cùng xem tính cách của cung Cự Giải nam nữ có những nét đặc biệt gì trong bài viết dưới đây.

cung cự giải, tính cách 12 chòm sao, tính cách của cung cự giải có những nét đặc trưng gì?

1. Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo Biểu tượng: Con cua Tính chất chung: Là người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Hai Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức) Đá may mắn: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng Màu sắc: Xám, bạc, trắng Hoa: Huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành Kim loại: Bạc Sức khỏe: Các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh: ngực, dạ dày và gan Con số may mắn: 4 và 6 Ước muốn thầm kín: Tìm kiếm cảm giác an toàn Đặc trưng: Màu đỏ thắm Bộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóa Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
Cung không hợp: Ma Kết

2. Truyền thuyết về cung Cự Giải

Con cua trong chòm Cancer vốn là bạn của quái vật biển cả Hydra. Câu chuyện về chú cua này xuất hiện trong truyền thuyết về mười hai chiến công của Hercules thời kỳ chàng phải làm nô lệ cho Eurystheus, vì phạm tội giết vợ con mình trong một cơn điên do nữ thần Hera gây nên.

Lần này Heracles buộc phải xóa sổ thế giới của Hydra ở Lerna. Vào lúc quái vật có nhiều đầu Hydra xông tới và quấn lấy Heracles, lần lượt từng cái đầu ghê sợ ấy bị Heracles cắt cho đến khi, đối với Hydra, tình thế thật là thê thảm.

Nhìn người bạn của mình liều lĩnh mãi trong tuyệt vọng, chú cua bật khóc “Bạn Hydra của ta khổ quá!” và gan góc dùng những chiếc càng tấn công Heracles. Nhưng trước người anh hùng vĩ đại nhất của thần thoại Hy Lạp, chẳng có cơ hội nào cho chú cua cả, và chú bị chế ngự ngay lập tức.

Nhìn thấy tình bạn này, các vị thần rất cảm động và đã đưa bức tranh ba nhân vật lên thành một chòm sao trên thiên đàng.

3. Biểu tượng của cung Cự Giải

Biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua. Nữ thần Hera đã gửi con cua tới ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua, và con vật đã được lên thiên đường. Sự hy sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện ở tình thương yêu vô bờ bến của các người mẹ – ngự trị trong những người thuộc cung Cự Giải.

4. Tính cách của cung Cự Giải theo từng giai đoạn

a. Sinh từ ngày 22/6-30/6

Hành tinh bảo hộ của Cự Giải sinh ra vào khoảng thời gian này là Mặt Trăng, vì vậy mà bạn là người cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là trong việc cảm nhận cảm xúc và suy nghĩ của mọi người xung quanh, không bao giờ làm mất lòng người khác.

Tuy nhiên, cũng vì quá nhạy cảm nên bạn thành ra hay suy nghĩ, dễ cảm thấy căng thẳng, dễ bị áp lực và theo tuvingaynay.com đây là điều bạn cần phải điều chỉnh, chớ để những cảm xúc tiêu cực tác động quá nhiều đến cuộc sống của mình.

Trong công việc, bạn là người có năng khiến nghệ thuật thiên bẩm, thích làm việc theo cảm hứng nên đôi khi thường chậm chạp hơn so với mọi người, song nếu tìm được công việc phù hợp, bạn sẽ phát triển cực kỳ tốt.

b. Sinh từ ngày 1/7-11/7

Hỏa Tinh chi phối Cự Giải sinh ra vào khoảng thời gian này. Dưới ảnh hưởng của hành tinh này, bạn trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn, không phụ thuộc vào cảm xúc của người khác quá nhiều nữa.

Với những sự vật hoặc sự việc không thích, bạn thường tỏ thái độ rất rõ ràng chứ không bao dung như những người thuộc cùng cung hoàng đạo.

Ưu điểm của bạn là có nhiều tài lẻ, ăn nói khéo léo, biết tận dụng khả năng của mình để giúp công việc có những bước tiến nhanh chóng.

c. Sinh từ ngày 12/7-22/7

Bạn chịu sự xung đột của hai hành tinh là Mộc Tinh và Hải Vương Tinh, trong đó Mộc Tinh đại diện cho sự may mắn, còn Hải Vương Tinh tác động đến tinh thần, vì vậy mà bạn thường đạt được điều mình mong muốn một cách đầy bất ngờ.

Bạn là một người coi trọng vẻ đẹp tâm hồn, vậy nên nửa kia của bạn chắc chắn cũng là một người như vậy.

Tuy nhiên, điều bạn cần chú ý là bạn thường hay mơ mộng quá mức, đôi lúc trở thành người thiếu thực tế.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News