Cung hoàng đạo

Tính cách của cung Kim Ngưu có những nét đặc trưng gì?

Bạn có biết tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo là gì? Cùng xem tính cách của cung Kim Ngưu nam nữ có những nét đặc biệt gì trong bài viết dưới đây.

cung kim ngưu, tính cách 12 chòm sao, tính cách của cung kim ngưu có những nét đặc trưng gì?

1. Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

2. Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

3. Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

4. Tính cách của cung Kim Ngưu theo từng giai đoạn

a. Sinh từ ngày 21/4-30/4

Kim Ngưu sinh ra vào khoảng thời gian này là người rất nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn nhận được sự bảo hộ của Kim Tinh, hành tinh đại diện cho cái đẹp và tình yêu, vì thế mà bạn khá cố chấp trong chuyện tình cảm, luôn yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh mình.

Mặt tính cách này quyết định bạn rất phù hợp với những nhiệm vụ công ích hoặc ngành nghề phục vụ.

Tuy nhiên, bạn cần thường xuyên trò chuyện với người thân của mình hơn, không nên giữ mọi chuyện trong lòng vì không muốn đem đến rắc rối cho mọi người. Thông qua việc trò chuyện, bạn vừa nhận được sự sẻ chia, lại vừa học hỏi được kinh nghiệm của người khác.

b. Sinh từ ngày 1/5-10/5

Bạn nhận được sự bảo hộ từ Thủy Tinh, hành tinh đại diện cho tri thức, vì thế mà người sinh ra vào giai đoạn này biết thể hiện điểm mạnh cũng như quan điểm của bản thân.

Bạn rất rõ ràng điều mình cần là gì, điều mình mong muốn đạt được là gì. Tuy nhiên, bạn cảm thấy ái ngại hoặc e dè khi thể hiện những điều mà mình mong muốn.

Tuy hơi sĩ diện nhưng bạn là người không sợ thất bại, dám thử thách bản thân ở những lĩnh vực mà mình chưa hề biết đến. Trong môi trường làm việc, bạn là người biết giao tiếp, tạo được mối quan hệ thân thiết với nhiều người, nhờ vậy mà giúp ích cho sự nghiệp.

c. Sinh từ ngày 11/5-19/5

Bạn nhận được sự bảo hộ từ Thổ Tinh nên tính cách tương đối trầm lắng và chín chắn. Trong số những người sinh dưới cung hoàng đạo Kim Ngưu, bạn là người kiên trì nhất, giỏi chịu đựng nhất, đồng thời cũng nhạy cảm, biết quan tâm đến mọi người xung quanh nhất.

Bạn luôn có những suy nghĩ lạc quan, tích cực, cho dù gặp phải chuyện khó khăn gì, bạn cũng có thể cố gắng hết mình, không hề nản chí.

Người không thân quen có thể sẽ không nhận ra được ưu điểm của bạn, nhưng quen biết lâu, ai cũng sẽ khâm phục sự bền bỉ của bạn, bởi bạn sẽ chẳng bao giờ từ bỏ nếu chưa đạt được mục tiêu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News