Cung hoàng đạo

Tính cách của cung Song Ngư có những nét đặc trưng gì?

Bạn có biết tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo là gì? Cùng xem tính cách của cung Song Ngư nam nữ có những nét đặc biệt gì trong bài viết dưới đây.

cung song ngư, tính cách 12 chòm sao, tính cách của song ngư, tính cách của cung song ngư có những nét đặc trưng gì?

1. Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng) Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Ngày trong tuần: Thứ Ba Nguyên tố: Nước Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) Biểu tượng: Con cá Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng Màu sắc: Tím, xám, xanh dương Công việc hoàn hảo: Làm chương trình truyền hình, phục vụ ở quầy rượu Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung khắc: Xử Nữ
Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

2. Truyền thuyết về cung Song Ngư

Một ngày đẹp trời, Aphrodite (thần sắc đẹp) cùng với Eros (thần tình yêu) dạo chơi bên bờ sông thì bất ngờ bị quỷ Typhon tấn công dữ dội. Theo truyền thuyết, Typhon (con của Gaia và Tartaros) có một sức mạnh siêu nhiên tuyệt vời mà không một vị thần nào có được. Với đôi bàn tay 100 đầu rồng, con quỷ này đang tìm cách hủy diệt Aphrodite và Eros.

Trước tình thế ấy, thần sắc đẹp cùng với thần tình yêu biến thành con cá, bơi đi để tránh khỏi sự tấn công ác liệt. May mắn, khi bơi đến một nhánh sông, Aphrodite và Eros gặp được hai con cá chỉ đường đến chỗ an toàn, tránh được nguy hiểm.

Từ đó, hai con cá trở thành biểu tượng cao đẹp của chòm sao Song Ngư, tưởng nhớ ngày chúng giúp đỡ hai vị thần thoát khỏi bàn tay rồng của quỷ dữ Typhon.

3. Biểu tượng của cung Song Ngư

Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Truyền thuyết cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.

4. Tính cách của cung Song Ngư theo từng giai đoạn

a. Sinh từ ngày 19/2-29/2

Hải Vương Tinh bảo hộ những bạn Song Ngư sinh ra vào khoảng thời gian này. Bạn là người coi trọng đời sống tinh thần, có tế bào nghệ thuật, nhưng nhiều khi trong con người bạn có hai mặt tính cách đối nghịch nhau.

Xem tính cách của cung Song Ngư, theo tuvingaynay.com cho hay, suy nghĩ của bạn vô cùng cởi mở và phá cách, song bạn thường không dám nêu lên quan điểm của mình.

Những suy nghĩ lạng mạn giúp bạn có lối suy nghĩ mới mẻ và sáng tạo, nếu áp dụng trên lĩnh vực sự nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ khởi nghiệp thành công hoặc thăng tiến nhanh chóng.

b. Sinh từ ngày 1/3-10/3

Mặt Trăng là hành tinh bảo hộ cho những ai sinh ra vào thời điểm này. Bạn là người dịu dàng, luôn yêu thương, chăm sóc gia đình của mình. Bạn khá đa sầu đa cảm, thích mơ mộng nhưng luôn biết nghĩ cho người khác.

Đặc điểm nổi bật nhất của bạn là bạn dễ chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, tâm trạng lên xuống thất thường vì con người hoặc sự vật xung quanh. Bạn cần phải cải thiện mặt tính cách này, chớ để nó gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hoặc sự nghiệp của mình.

c. Sinh từ ngày 11/3-20/3

Hỏa Tinh, hành tinh đại diện cho năng lực hành động và ý chí chiến đấu chính là hành tinh bảo hộ cho bạn.

So với những Song Ngư sinh vào thời điểm khác trong tháng, bạn là một người mạnh mẽ và quyết đoán hơn nhiều. Một khi bắt tay vào công việc gì, bạn luôn muốn tốc chiến tốc thắng, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực, chẳng hề băn khoăn lo lắng điều gì.

Bạn không thích hợp làm lãnh đạo hoặc khởi nghiệp cho lắm, bởi vì bạn thường gánh lấy quá nhiều trách nhiệm cho bản thân mình, còn nếu làm nhân viên, bạn sẽ là đối tượng được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News