Cung hoàng đạo

Tính cách của cung Song Tử có những nét đặc trưng gì?

Bạn có biết tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo là gì? Cùng xem tính cách của cung Song Tử nam nữ có những nét đặc biệt gì trong bài viết dưới đây.

cung song tử, tính cách 12 chòm sao, tính cách của song tử, tính cách của cung song tử có những nét đặc trưng gì?

1. Sơ yếu lý lịch cung Song Tử (20/05 – 21/06):

Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp) Biểu tượng: 2 anh em song sinh Ngày trong tuần: Thứ Tư Đá may mắn: Ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám Hoa: Cúc, cỏ lưu ly Kim loại: Thuỷ ngân Bộ phận cơ thể: Phổi, cánh tay Con số may mắn: 3, 4 và 7 Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Các cung hợp: Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp: Nhân Mã

2. Truyền thuyết về cung Song Tử

Zeus – chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus cùng với nữ hoàng của thành Sparta sinh được hai anh em song sinh là Castor và Pollux. Đó là hai đứa trẻ rất gan dạ, dũng cảm, chúng cùng nhau chiến đấu và lập được nhiều chiến công vang dội trong nhiều cuộc phiêu lưu và điển hình là trên con tàu Argo vĩ đại. Trong bất kì tình thế nào, cặp song sinh luôn đoàn kết, yêu thương và tìm cách giúp đỡ nhau.

Trong một trận chiến, Castor không may bị một vết thương nặng và tử trận. Chứng kiến cảnh tượng đó, Pollux rất đau lòng, tìm cách tự sát theo anh mình. Thế nhưng dù cố gắng tìm đến cái chết nhưng Pollux chẳng lần nào được thành công bởi chàng được thừa hưởng dòng máu của thần Zeus. Pollux là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào khác, cậu bé khóc trong tuyệt vọng

– “Thưa cha! Xin cha hãy để con chết thay Castor.”

Zeus đau xót vô cùng, đã đưa họ lên bầu trời xanh và cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày. Hai anh em song sinh đã hóa mình thành chòm sao Gemini. Mỗi ngày sẽ có một ngôi sao sáng và một ngôi sao không sáng tượng trưng cho người ở trên thiên đàng và người dưới trần gian. Kể từ đó, chòm sao Gemini trở thành biểu tượng cho tình anh em vĩnh cửu, bất diệt.

3. Biểu tượng của cung Song Tử

Biểu tượng của Song sinh là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux. Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt, 2 tính cách đối lập – đó không phải là ngẫu nhiên.

4. Tính cách của cung Song Tử theo từng giai đoạn

a. Sinh từ ngày 20/5-31/5

Chủ tinh của bạn là Thủy Tinh, do đó Song Tử sinh ra vào thời điểm này thường là người có năng lực phản ứng cực kỳ nhạy bén, chỉ cần thoáng nghe người khác trình bày là bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề cốt lõi.

Hơn nữa, bạn còn có khả năng tổng kết và đưa ra kết luận, khiến mọi việc luôn được giải quyết một cách nhanh chóng và rõ ràng.

Bạn cũng thường cảm thấy rằng mọi người xung quanh mình quá mừng chậm chạp, làm việc không có hiệu quả, một mình bạn có thể làm bằng ba người nên thường nảy sinh thái độ kiêu ngạo.

Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên quá tự tin vào bản thân mình, bởi đôi khi sự vội vàng sẽ khiến bạn đưa ra kết luận sai.

b. Sinh từ ngày 1/6-10/6

Bạn nhận được sự bảo hộ từ Kim Tinh, nhờ vậy mà bạn được kế thừa khả năng ăn nói sắc sảo, song theo tuvingaynay.com cũng chính vì thế mà bạn thường rơi vào tình huống người nói vô tâm, người nghe hữu ý, vô tình làm tổn thương người khác mà không biết.

Trên thực tế, bạn vốn là một người rất tốt bụng, nhưng thường có thói quen phân tích và giải quyết mọi việc một cách lý trí nên thường khiến người khác cảm thấy lạnh lùng.

Để có thể nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người hơn, bạn nên thả lỏng bản thân, đôi khi nên lắng nghe cảm xúc của mình, thường xuyên tâm sự và trò chuyện với mọi người để kéo gần khoảng cách giữa đôi bên.

c. Sinh từ ngày 11/6-21/6

Thổ Tinh là hành tinh bảo hộ của bạn, do đó hành động của bạn thường chịu sự chi phối của cảm xúc. Ví dụ như khi cảm xúc tồi tệ, bạn thường uể oải không muốn làm bất cứ việc gì, thậm chí từ bỏ hết mọi kế hoạch đã định sẵn của mình.

Trên thực tế, bạn cũng là một người rất tài năng, chỉ cần sống một cách lý trí hơn, quyết tâm hơn thì bạn ắt sẽ có một sự nghiệp thuận lợi, việc kiếm tiền cũng sẽ chẳng còn quá khó khăn nữa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News