Cung hoàng đạo

Tính cách của cung Thiên Bình có những nét đặc trưng gì?

Bạn có biết tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo là gì? Cùng xem tính cách của cung Thiên Bình nam nữ có những nét đặc biệt gì trong bài viết dưới đây.

cung thiên bình, tính cách 12 chòm sao, tính cách của cung thiên bình có những nét đặc trưng gì?

1. Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo Nguyên tố: Không khí Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực) Biểu tượng: Cái cân Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire Đặc trưng: Màu đỏ thắm Quan niệm sống: Cái đẹp là theo con mắt của người ngắm. Mong ước thầm kín: Sống một cuộc đời đơn giản, bình dị. Màu sắc: Màu xanh lá cây Con số may mắn: 1, 2 và 7 Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết
Cung không hợp: Bạch Dương

2. Truyền thuyết về cung Thiên Bình

Chòm sao Libra được coi là cán cân mà với Astraea – nữ thần Công Lý có thể phân định ra thiện và ác. Ngày xưa, ở thời đại Vàng, lúc mà các vị thần dùng vàng để tạo ra giống người đầu tiên (trong thần thoại Hy Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, và Sắt), cán cân của Astraea luôn hướng về sự công bằng.

Con người và muông thú sống hạnh phúc với mùa xuân vĩnh hằng cứ dài suốt hàng năm. Khi thời đại Vàng qua đi, thời đại Bạc được thay thế, là lúc mà con người rất xấu xa và bản ác. Kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu. Các vị thần mệt nhọc rút lui về thiên đàng khi sự chịu đựng con người của họ đã khô kiệt.

Chỉ mình Astraea còn ở lại với loài người để tiếp tục thực hiện sự công bằng. Rồi thời đại Đồng lại đến, con người trở nên hung bạo bội phần với những chiến tranh, chém giết. Cán cân của Astraea cứ tiếp tục nghiêng về cái ác, làm cho vị nữ thần này không thể chịu đựng được nữa‎, cuối cùng cũng rút lui khỏi thế gian về với thế giới Slanper.

3. Biểu tượng của cung Thiên Bình

Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Ứng dụng của chiếc cân đã được biết đến từ lâu, nó là vật dụng để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất. Hai bàn cân đại diện cho chòm Thiên Bình. Họ là những người luôn suy nghĩ đắn đo tất cả những tình huống có khả năng xuất hiện trước khi hành động, có thể đưa ra những phán quyết chính xác để đạt được kết quả hoàn mỹ và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.

4. Tính cách của cung Thiên Bình theo từng giai đoạn

a. Sinh từ ngày 23/9-30/9

Hành tinh bảo hộ Thiên Bình sinh ra trong khoảng thời gian này là Kim Tinh, vì thế mà bạn là một người khá khó tính, đôi khi bạn soi mói người khác sau lưng nhưng trước mặt, bạn vẫn cố gắng giữ những mối quan hệ hòa hảo.

Bạn cần phải lưu ý rằng mặt tính cách này đôi khi sẽ khiến người khác nghĩ rằng bạn sống quá giả tạo, mà có thể, bạn cũng khiến chính bản thân mình trở nên mệt mỏi vì lúc nào cũng phải trao đổi qua lại giữa hai thái cực.

Bạn không cần thiết phải làm vừa lòng tất cả mọi người, và trên thực tế thì cũng chẳng ai có thể làm được điều ấy. Hãy sống thực với cảm xúc của bản thân mình hơn.

b. Sinh từ ngày 1/10-11/10

Sao Thổ là hành tinh bảo hộ bạn. Thiên Bình sinh ra vào thời điểm này là một người rất sĩ diện, quan tâm đến hình tượng của bản thân, vì thế mà dù bạn là một người rất hay đa sầu đa cảm, nhưng bạn lại không dễ dàng bộc lộ trước mắt người ngoài.

Cho dù là khi ở bên cạnh người thân hoặc người yêu, bạn cũng sẽ không muốn thổ lộ vì không muốn đối phương lo lắng. Bạn thường tìm cách tự giải quyết công việc một người chứ không muốn phiền đến ai, nhưng cũng chính vì thế mà bạn thường phải gánh những áp lực nặng nề.

Xem tính cách của cung Thiên Bình, tuvingaynay.com khuyên bạn nên tìm một người nào đó đáng tin cậy để tâm sự nhiều hơn, tin rằng sẽ chẳng có ai chê cười bạn đâu.

c. Sinh từ ngày 12/10-22/10

Bạn nhận được sự bảo hộ của Thiên Vương Tinh, vì thế mà bạn thường hay nhường nhịn, nhún nhường với người khác mà đôi khi xem nhẹ cảm xúc, suy nghĩ của chính bản thân mình.

Vì vậy, nhiều khi bạn phải chịu tổn thương mà không ai biết, thậm chí không được ai coi trọng.

Bạn cần học cách từ chối người khác, đồng thời hiểu được cách giao lưu và tiếp xúc với người khác. Cứ mãi nhún nhường với người khác không đem lại cho bạn lợi ích gì, mà chỉ khiến bạn càng lúc càng dễ bị người khác “bắt nạt” mà thôi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News