Cung hoàng đạo

Tính cách của cung Xử Nữ có những nét đặc trưng gì?

Bạn có biết tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo là gì? Cùng xem tính cách của cung Xử Nữ nam nữ có những nét đặc biệt gì trong bài viết dưới đây.

cung xử nữ, tính cách 12 chòm sao, tính cách của xử nữ, tính cách của cung xử nữ có những nét đặc trưng gì?

1. Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ

Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Đặc trưng: Sự thay đổi Nguyên tố: Đất Sao chiếu mạng: Sao Thủy (tượng trưng cho sự hợp lý, nhận thức, sự tận tâm và giao tiếp) Biểu tượng: Trinh nữ Ngày trong tuần: Thứ Tư Màu sắc: Những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh) Công việc hoàn hảo: Biên tập viên, y tá Con số may mắn: Số 2, 5 và 7 Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung không hợp: Song Ngư, Thiên Bình
Đá may mắn: Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai

2. Truyền thuyết về cung Xử Nữ

Demeter, nữ thần Mùa màng cai quản tất cả cây trái của nhân gian, chỉ có một người con gái duy nhất là nàng Persephone xinh đẹp. Một ngày, nàng đang mải hái hoa ngoài đồng thì mặt đất bỗng mở rộng ra và Hades, vua của Địa ngục, xuất hiện, bắt nàng đi trên một cỗ xe ngựa màu đen. Quá đau buồn và thương nhớ con gái yêu quý của mình đã bị mang về Địa ngục, Demeter bỏ đi ở ẩn trong một hang động.

Kể từ khi không có bà, chẳng còn hoa trái nào có thể lớn lên nữa và mặt đất trở nên khô cằn, hoang vắng vô cùng. Zeus thấy vậy bèn ra lệnh cho Hades trả Persephone lại cho Demeter. Nhưng trong thời gian bị giam giữ, Persephone trót ăn một miếng của quả lựu, và bất kỳ ai đã nếm thứ gì của Địa ngục đều phải chịu số phận phải sống ở đó. Vĩnh viễn Persephone sẽ chỉ được sống với mẹ trong một nửa của mỗi năm, nửa năm còn lại nàng phải về sống với Địa ngục. Và từ đấy trái đất có những mùa khác nhau.

3. Biểu tượng của cung Xử Nữ

Biểu tượng chữ M của Xử Nữ là viết tắt của Mary – đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích còn sót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người – cả hai đều là tính cách của Xử Nữ ngày nay.

4. Tính cách của cung Xử Nữ theo từng giai đoạn

a. Sinh từ ngày 23/8-31/8

Xử Nữ sinh ra vào khoảng thời gian này là một người khá quyết đoán và độc lập, thường thì bạn thích làm theo ý kiến cá nhân chứ không muốn lắng nghe quan điểm của người khác. Song đây cũng chính là điều bạn cần phải lưu ý.

May mắn là dù bạn ít khi chần chừ, do dự khi bắt tay vào làm việc nhưng bạn lại có khả năng phán đoán, phân tích tổng hợp rất chính xác. Vì vậy, bạn luôn rõ mình cần phải làm gì, mình cần phải làm như thế nào nên ít khi vướng phải sai sót.

Xem tính cách của cung Xử Nữ cho hay, bạn cũng là người có tính tình rộng rãi, cởi mở, được khá nhiều người tin tưởng.

b. Sinh từ ngày 1/9-11/9

Nếu sinh ra vào khoảng thời gian này, bạn nhận được sự bảo hộ của Thổ Tinh. Bạn là một người vô cùng kiên trì và bền bỉ, biết quan tâm đến mọi người và sống một cách tiết kiệm. Bạn chỉ tiêu tiền vào những mục đích xứng đáng, chứ không bao giờ mua vì hứng thú nhất thời.

Bạn cũng không cần đến sự đốc thúc và chỉ đạo của người khác, bởi bạn có mục tiêu và đích đến của riêng mình. Cho dù có gặp chuyện khó giải quyết đến đâu, bạn cũng có thể tìm ra được cách giải quyết đơn giản mà hợp lý nhất.

Theo tuvingaynay.com cho rằng, điều bạn cần chú ý là hãy mở rộng mối quan hệ của mình, và mọi người sẽ học được cách để hợp tác cùng nhau phát triển.

c. Sinh từ ngày 12/9-22/9

Bạn nhận được sự bảo hộ của Kim Tinh, vì thế mà bạn nhạy cảm hơn các Xử Nữ khác nhiều. Bạn không muốn phá hoại mối quan hệ với mọi người, vì thế nên đôi khi, bạn thường cố gắng chịu đựng những điều khiến mình cảm thấy không hài lòng.

Những cảm xúc đa sầu đa cảm khiến bạn dễ bị tổn thương, nhưng cũng nhờ vậy mà bạn lại rất thích hợp làm trong lĩnh vực sáng tác nghệ thuật. Bạn luôn mở rộng lòng mình để cảm nhận thế giới xung quanh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News