Cung hoàng đạo

Tính cách Ma Kết nữ: Những điều bạn chưa biết về chòm sao này

Phụ nữ thuộc cung Ma Kết là những cô nàng chuẩn mẫu hình của người phụ nữ đảm đang, nàng quan tâm tới mọi thành viên trong gia đình, lo lắng chăm sóc cho họ.

cung ma kết, phụ nữ cung ma kết, tính cách ma kết nữ: những điều bạn chưa biết về chòm sao này

1. Đặc điểm chung người thuộc cung Ma Kết

Những người thuộc cung Ma Kết là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 22/12 – 19/1.

Ma Kết là những người hay gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Dù là nam hay nữ, họ đều có vẻ ngoài ưa nhìn, quyến rũ và thường trẻ hơn so với số tuổi. Ban đầu khi giao tiếp, họ sẽ rụt rè, lúng túng và thiếu tự tin nhưng một khi đã vượt qua tấm lá chắn ngại ngùng, họ sẽ trở nên rất nhiệt tình.

Ma Kết là người tuyệt đối giữ bí mật và kín đáo, họ biết điều gì nên nói và không nên nói. Nếu ai đó nhờ giữ bí mật, Ma Kết sẽ đồng ý và không mấp máy nửa lời. Những người này rất yêu thương gia đình của mình và luôn là người dọn dẹn, sắp xếp lại căn nhà.

Ma Kết là kiểu người có sự kết hợp giữa ước mơ, hoài bão, nhiệt tình và tham vọng. Họ có những ham muốn cai trị cuộc sống của nhiều người và tham vọng về quyền lực, vật chất.

Tuy nhiên không phải tất cả những người thuộc cung Ma Kết đều sống tham vọng như vậy. Ma Kết còn sản sinh ra những người hiền lành, sống giàu tình cảm và thích nghi với số phận, đại diện bởi loại dê nhà. Nhưng đó chỉ nằm trong số ít, đa số những người thuộc cung này được đại diện bởi dê núi, quyền lực và nhiều mưu mẹo. Họ có thể làm tất cả để đưa tham vọng của mình lên đỉnh cao.

Ma Kết luôn sống theo nguyên tắc, quy củ và rất cẩn thận, đề phòng trong các mối quan hệ. Họ giữ kín những mục tiêu và kế hoạch của mình, dù ai có cố gắng nhòm ngó cũng không thể khai thác được thông tin gì.

2. Những điều bạn chưa biết về cung Ma Kết nữ

Ma Kết nữ – Cô nàng chín chắn và chu toàn

Là cung hoàng đạo nghiêm khắc và có nhiều nguyên tắc, Ma Kết sẽ không để bất cứ việc gì ảnh hưởng đến nàng. Trong cuộc sống cô gái này thể hiện ra năng lực của bản thân, nàng là một người rất đáng để người khác kính phục.

Ma Kết luôn hoàn thành tốt các công việc được giao, cô gái mạnh mẽ này không bao giờ đưa ra quyết định nếu như chưa tìm hiểu và nắm chắc về nó.

Nàng Ma Kết cả trong công việc lẫn cuộc sống đều có thể sắp xếp chu toàn được. Cô gái này sẽ không để việc công lẫn việc tư lẫn lộn và làm ảnh hưởng tới nhau. Là một người chu toàn nàng sẽ lên kế hoạch ngay từ đầu, bắt tay thực hiện nó một cách khoa học.

Trong cuộc sống hôn nhân, cô gái Ma Kết là chuẩn mẫu hình của người phụ nữ đảm đang, nàng quan tâm tới mọi thành viên trong gia đình, lo lắng chăm sóc cho họ. Cô gái đầy trách nhiệm này muốn mọi thứ tốt đẹp nhất cho những người nàng yêu thương.

Ma Kбєїt nб»Ї – CГґ nГ ng nghiГЄm tГєc trong cГґng việc nhЖ°ng rất thГўn thiện khi б»џ nhГ

Nàng Ma Kết có yêu cầu rất cao trong cuộc sống, do vậy mà đối với công việc cô gái nàng cũng rất nghiêm túc hoàn thành mọi thứ được giao. Ma Kết có ước mơ, có khát vọng và nàng sẽ không ngừng cố gắng để đạt được những gì mà bản thân mong muốn.

Đối với công việc, cô nàng khá khắt khe và khó tính, chỉ cần một sai phạm nhỏ thôi nàng cũng có thể bắt cấp dưới sửa đi sửa lại rất nhiều lần.

Khác hoàn toàn với hình tượng “bà la sát” ở công ty, khi về nhà Ma Kết ngay lập tức “biến thân” thành một người vợ hiền mẹ đảm, cô nàng chu đáo này rất thích nấu ăn và quan tâm tới mọi thành viên của gia đình.

Khi đã muốn làm cái gì là Ma Kết quyết tâm cho bằng được, với sự nhiệt tình của họ thì dù thức ăn nấu ra có không được ngon, mọi người trong gia đình vẫn rất vui vẻ.

Ma Kết trầm ổn và nàng cũng rất biết cách để duy trì một bầu không khí ấm áp, hòa đồng. Tuy có hơi nghiêm khắc nhưng cô nàng cũng rất nhiệt tình trong việc giúp đỡ người khác. Chỉ cần bạn bè, đồng nghiệp nhờ vả, Ma Kết sẽ dốc sức mình để hoàn thành lời hứa hẹn.

Ma Kết nữ – Cô nàng thông minh nhưng đôi khi cũng bị tình cảm chi phối

Nàng Ma Kết tự chủ rất mạnh nhưng trong nhiều trường hợp cô gái này cũng khó có thể giữ được bình tĩnh lúc ban đầu. Theo tuvingaynay.com chuyện gia đình hay tình cảm dễ khiến họ mất đi lý trí nhất. Ma Kết theo chủ nghĩa truyền thống và nàng chắc chắn sẽ không thể chấp nhận được bất kỳ một sự phản bội nào trong tình yêu.

Ma Kết dù lý trí đến mấy cũng không thể nào đứng yên “chịu trận” được, cô gái này một khi đã bị “kích động” nàng sẽ trở nên vô cùng khó kiểm soát. Ma Kết tuyệt đối sẽ không tha thứ cho bất kỳ ai làm tổn thương nàng. Trong lúc nhất thời có thể cô gái này sẽ làm ra một số hành động không tưởng.

Yêu một Ma Kết, nàng sẽ dành cho bạn tất cả tình yêu thương và sự tin tưởng nhưng một khi giữa hai người đã xuất hiện những tổn thương thì rất khó chữa lành được. Do vậy mà đừng bao giờ có những suy nghĩ “khác” về mối quan hệ này nhé, nàng Ma Kết tuyệt đối không phải là một người có thể trêu vào.

cung ma kết, phụ nữ cung ma kết, tính cách ma kết nữ: những điều bạn chưa biết về chòm sao này

3. Phụ nữ cung Ma Kết hợp với chòm sao nam nào nhất trong tình yêu?

a. Nàng Ma Kết với chàng Nhân Mã

Thuộc tuýp người mạnh mẽ và rất trọng tình cảm, anh chàng Nhân Mã là một trong số những mẫu hình đàn ông mà nàng Ma Kết hướng tới. Trong cuộc sống, cả hai có khá nhiều những quan điểm tương đồng, cặp đôi đều có mục tiêu và ước mơ của riêng mình. Nhân Mã tính cách khá hài hước và vui vẻ, tuy nhiên chàng cũng không phải là một người thích đùa dai, với tính cách như vậy, anh chàng này đem đến một cuộc sống rất thú vị khi hai người bên cạnh nhau.

Nhân Mã có thể giúp Ma Kết bình ổn tâm trạng ngay lập tức khi nàng cảm thấy lo lắng hay rối bời. Ở bên cạnh một người vừa mạnh mẽ lại vừa tình cảm như vậy, nàng Ma Kết cảm thấy rất yên tâm và tin tưởng ở chàng. Cả hai tạo nên bầu không khí vô cùng hài hòa, hiếm khi giữa họ xảy ra xung đột. Cả Ma Kết với Nhân Mã đều là người rất lý trí, họ sẽ không bao giờ có ý tưởng “phá hoại” tình yêu này.

Cặp đôi hướng tới một cuộc sống giản dị và thoải mái, trong mối quan hệ này ai cũng cố gắng để cùng đi đến một kết quả tốt đẹp nhất. Nếu hai người có đủ sự kiên trì và bao dung lẫn nhau thì cuộc sống suy này chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và êm đẹp.

b. Nàng Ma Kết với chàng Bảo Bình

Chàng trai Bảo Bình thuộc tuýp người thân thiện, chu đáo và hiền lành, ở bên một người như vậy, Ma Kết sẽ bớt đi được rất nhiều chuyện phải lo lắng. Chàng trai này tâm lý và vô cùng tình cảm, một khi đã yêu ai, anh chàng một lòng không thay đổi. Bảo Bình không có những ước mơ cao sang gì, chàng trai này hướng tới một cuộc sống bình dị và yên bình, suy nghĩ đó cũng khá giống với nàng Ma Kết.

Cả hai đều là những người tình cảm, bên cạnh nhau họ dốc lòng vì một tương lai tốt đẹp hơn. Trong cuộc sống gia đình, cặp đôi này tỏ ra rất tôn trọng đối phương, khi có việc quan trọng cần bàn bạc, Bảo Bình sẽ hỏi ý kiến của Ma Kết trước, điều đó cho thấy anh chàng này rất coi trọng và tin tưởng vào người mình yêu.

Trong công việc, cả hai giúp đỡ lẫn nhau rất nhiều, Ma Kết là một cô gái mạnh mẽ, nàng chăm chỉ và cần mẫn do vậy nên ít có thời gian chú ý tới sức khỏe của bản thân. Chàng Bảo Bình chu đáo sẽ đảm nhận trọng trách nhắc nhở cô nàng ăn uống đầy đủ và đúng giờ.

c. Nàng Ma Kết với chàng Xử Nữ

Cặp đôi này có rất nhiều những suy nghĩ và quan điểm tương đồng trong cuộc sống. Trong 12 cung hoàng đạo nếu muốn chọn ra một chàng trai phù hợp nhất với Ma Kết thì chắc chắn đó hẳn là Xử Nữ rồi. Anh chàng thuộc tuýp người trầm và khá lạnh lùng, ngoài ra còn cực nghiêm túc trong cuộc sống nữa.

Trong công việc Xử Nữ nghiêm khắc và khá khó tính nhưng khi đứng trước mặt người mà chàng yêu thương, anh chàng tỏ ra khá ngại ngùng và “e thẹn”. Bên cạnh một chàng trai như vậy Ma Kết cảm thấy thực vui vẻ và hài lòng.

Mối quan hệ của hai người không được coi là quá tình cảm hay ngọt ngào nhưng lại toát lên sức hút kỳ diệu đến khó tả. Xử Nữ thận trọng và quan tâm rất nhiều tới cô gái mà họ yêu thương. Cả Ma Kết lẫn Xử Nữ đều là những người có yêu cầu khá cao đối với công việc. Nếu như hai người trở thành cộng sự của nhau thì nhất định sẽ đạt được những thành tựu to lớn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News